thanh_truong68

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp marketing nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty tạp phẩn và BHLĐ
KILOBOOKS.COM
Ch−¬ng I 
 ThÞ tr−êng vµ sù h×nh thµnh thÞ tr−êng s¶n phÈm 
 
I. §Æc ®iÓm vµ sù h×nh thµnh thÞ tr−êng. 
1. ThÞ tr−êng vµ ®Æc ®iÓm hµnh vi mua cña ng−êi tiªu dïng. 
1.1. Kh¸i niÖm thÞ tr−êng. a. Kh¸i niÖm. 
ThÞ tr−êng  lµ  ph¹m trï kinh  tÕ trong nÒn s¶n xuÊt hµng ho¸.  Nãi mét 
c¸ch khoa häc th× thÞ tr−êng cã nhiÒu ®Þnh nghÜa kh¸c nhau. Theo quan ®iÓm chung, thÞ tr−êng bao gåm toµn bé c¸c ho¹t ®éng trao ®æi mua b¸n hµng ho¸ ®−îc diÔn ra trong sù thèng nhÊt h÷u c¬ víi c¸c m«Ý quan hÖ do chóng ph¸t sinh vµ g¾n liÒn trong kh«ng gian nhÊt ®Þnh. 
Hµnh vi c¬ b¶n cña thÞ tr−êng lµ hµnh vi mua vµ b¸n. V× vËy ph¶i cã 
chñ thÓ mua vµ b¸n th«ng qua hµng ho¸ lµ vËt cã gi¸ trÞ ®Ó trao ®æi. 
ChÝnh  c¸c ho¹t ®éng  trao  ®æi hµng  ho¸  diÏn  ra  trong mét  kh«ng  gian 
nhÊt ®Þnh ®ã ®· t¹o nªn cÇu nèi gi÷a s¶n xuÊt vµ tiªu dïng, lµ n¬i h×nh thµnh c¸c mèi quan hÖ trao ®æi, ®èi t¸c, c¸c quan hÖ cung cÇu, quan hÖ c¹nh tranh, quan hÖ gi¸ c¶,... 
Trong nÒn kinh tÕ quèc d©n , thÞ tr−êng võa lµ ®èi t−îng võa lµ c¨n cø 
kÕ ho¹ch ho¸, nã cßn lµ tÊm g−¬ng gióp c¸c xÝ nghiÖp nhËn biÕt vÒ m×nh vµ nhu cÇu cña x· héi. C¸c c«ng ty kinh doanh nãi chung vµ C«ng ty t¹p phÈm vµ BHL§  nãi  riªng  cÇn  ph¶i  x¸c  ®Þnh  nhu  cÇu  tiªu  dïng  vÒ  hµng  ho¸  trªn  thÞ tr−êng. H¬n n÷a nã cßn lµ n¬i ®Ó doanh nghiÖp kiÓm nghiÖm c¸c chi phÝ s¶n xuÊt, thÞ hiÕu ng−êi tiªu dïng ®Ó cã chÝnh s¸ch phï hîp. 
Theo quan ®iÓm Marketing, Philip Kotler cã nªu: 
"ThÞ tr−êng bao gåm tÊt c¶ nh÷ng kh¸ch hµng tiÒm Èn cïng cã mét nhu 
cÇu hay mong muèn cô thÓ, s·n sµng vµ cã kh¶ n¨ng tham gia trao ®æi ®Ó tho¶ m·n nhu cÇu hay mong muèn ®ã". 
 
§Þnh nghÜa trªn më ra cho c¸c c«ng ty c¸ch nh×n thÞ tr−êng réng h¬n, 
kh«ng chØ diÔn ra trong mét ®Þa ®iÓm cè ®Þnh mµ cã thÓ më ra ë nh÷ng n¬i nµo cã kh¸ch hµng. 
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Nói đến thị trường là nói tới cạnh tranh. để tạo tiền đề cho cạnh tranh thắng lợi của các DN, cùng lúc phải đề cập đến uy tín của DN, chất lượng sản phẩm
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ vinaphone trả trước tại viễn thông hậu giang Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp nâng cao kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên khoa Marketing Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp của hoạt động marketing mix tại công ty TNHH tã giấy diana Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp marketing nhằm phát triển khách hàng của Mỹ cho mặt hàng may mặc sẵn của công ty cổ phần m Luận văn Kinh tế 0
K Đẩy mạnh hoạt động Marketing dịch vụ và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing trong kinh Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top