nHoC_b0oNg

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Tiểu luận: kế hoạch phát triển sản phẩm Nước giải khát trái cây thiên nhiên B4 đóng lon
2
LỜI MỞ ĐẦU 
Xã hội phát triển, mức sống của con người được nâng cao, theo đó người tiêu dùng VN 
ngày càng quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Thay vì “ăn no”, ngày nay người tiêu dùng hướng 
đến “ăn ngon, ăn an toàn”, đặt tiêu chí sức khỏe lên hàng đầu trong việc lựa chọn thực phẩm. 
Thấu hiểu tâm khách hàng lo ngại dùng phải sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm nhái, mỗi 
dòng sản phẩm mới ra đời, luôn đảm bảo ở mức cao nhất về chất lượng và vệ sinh an toàn thực 
phẩm. Chính vì vậy, sản phẩm Nước giải khát trái cây thiên nhiên B4
  
của Cty nước giải 
khát HOA MAI nhanh chóng chiếm được sự tin dùng của khách hàng, kể cả những khách 
hàng khó tính nhất. Với phương châm “Thỏa mãn cao nhất mọi nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của 
khách hàng”, Cty nước giải khát HOA MAI liên tiếp cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới 
mang tính đột phá, in trên nhãn vàng về chất lượng cững như độ an toàn thực phẩm.
CHƯƠNG I
Thực trạng về thị trường, giới thiệu sản phẩm và nội dung kế hoạch 
phát triển sản phẩm “Nước giải khát trái cây thiên nhiên B4”
  
đóng lon.
Trong năm 2010 Cty nước giải khát HOA MAI chuyên sản xuất và bán ra thị trường 
các lọai nước uống giải khát và nước uống bổ dưỡng, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu có 
trong thiên nhiên và nguồn ngọai nhập có chất lượng cao. Tồn tại như một cơ sở sản xuất nước 
giải khát nhỏ với thị phần khoảng 4% và một doanh số khiêm tốn. Trong khi đó các hãng khác 
như Coca Cola , Pepsi , Tân Hiệp Phát , Tribeco , Bia - Rượu - NGK Sài Gòn ,Vinamilk,  ... có 
doanh  số  đang  tăng  lên  từ  6%  -10%  một  năm,  gấp  hai  lần  tỷ  lệ  phát  triển  chung  của  toàn 
ngành.
Mặt khác hiện tại công ty đang chiếm giữ một thị phần đáng kể khách tiêu thụ là giới lao 
động bình dân , cán bộ công nhân viên là khách hàng có mức thu nhập trung bình ,và  học sinh 
sinh viên ,  nhược điểm của  họ lại không phải đối tượng có nhiều tiền và thời gian .Trong khi 
qua nghiên cứu chung 80% giới trẻ tiêu thụ   nước ngọt , nước trái cây  cho giải khát .
Qua  nghiên  cứu  các  báo  cáo  nội  bộ  công  ty  nhận  thấy  Nước  giải  khát  trái  cây  thiên 
nhiên B4
  
đóng lon với dung tích 200 ml – 220 ml là vừa đủ , tiên lợi khi sử dụng . Những sản 
phẩm nầy vừa đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng, vừa nhanh gọn trong cách thưởng thức.
Để đạt được kế hoạch Marketing năm 2011 của Cty nước giải khát HOA MAI nhằm 
tạo ra một  mức tăng đáng kể doanh số bán và lợi nhuận của công ty so với năm trước. Chỉ tiêu 
Xã hội phát triển, mức sống của con người được nâng cao, theo đó người tiêu dùng VN ngày càng quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Thay vì “ăn no”, ngày nay người tiêu
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top