chodientu

New Member
Liên tục trong những ngày qua, bảng xếp hạng thập lớn cao thủ Vương Quốc Bay luôn bị thay đổi bởi sự cạnh tranh khốc liệt giữa các chiến binh nhằm đoạt được danh hiệu “Chiến binh huyền thoại”. Hãy cùng đăng nhập vào thế giới Vương Quốc Bay để biết họ là ai bạn nhé.

Cuộc đua tranh danh hiệu trở thành cuộc đua song mã:

Ngay từ những ngày đầu tiên của cuộc đua tranh, dường như ai cũng có thể thấy rõ được những gương mặt tiêu biểu có tiềm năng giành được danh hiệu "Chiến binh huyền thoại" như: CrOsS, Athemit và Keenz liên tục khẳng định mình là những đối thủ đáng gờm và là nhân vật sáng giá cho danh hiệu này.

Cuộc đua này càng ngày càng khốc liệt hơn, khi Keenz vừa bất ngờ bứt phá, bỏ xa đối thủ Athemit và tước ngôi vị độc tôn của CrOss bấy lâu nay để giành vị trí đứng đầu.


Đây cũng là thời (gian) điểm chính thức đánh dấu cuộc đua giành danh hiệu “Chiến binh huyền thoại” vừa trở thành cuộc đua song ngựa giữa Keenz và CrOss khi hai nhân vật này liên tục bám đuổi nhau từng ngày, từng giờ cũng như bỏ xa sự bám đuổi của các đối thủ khác trên bảng xếp hạng.

 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top