Link tải luận văn miễn phí cho ae

LỜI MỞ ĐẦU
Trong những năm gần đây, chúng ta có thể thấy được những biến động tích cực và tiêu cực của nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên chất lượng cuộc sống luôn được cải thiện và nâng cao, nhu cầu xã hội ngày càng được mở rộng. Đạt được những kết quả trên là do sự phát triển của các ngành kinh tế, thương mại, điện tử, công nghiệp, dịch vụ…Trong đó, hoạt động kinh doanh khách sạn thuộc nhóm ngành dịch vụ là một lĩnh vực mang lại hiệu quả kinh tế cao, đóng ghóp một phần giá trị vào tổng thu nhập kinh tế quốc dân, đẩy mạnh việc giao lưu kinh tế - văn hóa trong khu vực và trên thế giới.
Vai trò của nguồn nhân lực trong mọi tổ chức nói chung và trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn nói riêng luôn đóng vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của tổ chức. Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn yếu tố chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên là yếu tố quyết định sự sống còn và đi lên của khách sạn trên thị trường. Để có đội ngũ lao động chất lượng thì công tác tuyển mộ, tuyển chọn lao động có thể coi là khâu quyết định, ảnh hưởng trực tiếp tới các khâu còn lại của công tác quản trị nhân lực.
Xuất phát từ những vai trò của nguồn nhân lực và từ thực trạng của đơn vị thực tập, em nhận thấy công tác tuyển dụng nhân sự của Khách sạn Thanh Tùng còn nhiều hạn chế. Vì vậy em đã lựa chọn đề tài “ Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự tại khách sạn Thanh Tùng”, để có thể hiểu biết thêm về công tác tuyển dụng nhân sự, cũng như đóng góp ý kiến của mình để phần nào đó nâng cao chất lượng công tác tuyển dụng nhân sự đối với khách sạn Thanh Tùng. Chuyên đề được xây dựng gồm 3 chương:
Chương 1 : Tổng quan về khách sạn Thanh Tùng – Bắc Ninh
Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nhân sự tại khách sạn Thanh Tùng
Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự tại khách sạn Thanh Tùng – Bắc Ninh
Do bản thân em còn thiếu kinh nghiệm, trình độ và những hạn chế nhất định trong thời gian thực tập nên chuyên đề của em chỉ đưa ra những giải pháp manh tính lý luận là chủ yếu, bởi vậy không thể tránh khỏi thiếu sót trong bài viết. Em rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của Ban giám đốc và các cán bộ Khách sạn Thanh Tùng, cô giáo hướng dẫn để giúp em hoàn thiện hơn đề tài này.



CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ KHÁCH SẠN
THANH TÙNG – BẮC NINH.
1.1 Quá trình hình thành và phát triển.
Tên giao dịch : Khách sạn Thanh Tùng.
Tên giao dịch tiếng Anh : Thanh Tung Hotel.
Trực thuộc : Công ty TNHH Thành Công.
Địa chỉ : 213 Ngô Gia Tự - Suối Hoa – Bắc Ninh.
Điện thoại : (0241) 3870.710.
Fax : (0241) 3811.017.
E_mail : [email protected].
Công ty TNHH Thành Công được thành lập và đi vào hoạt động chính thức từ tháng 08 năm 2002. Trong giai đoạn này diễn ra sự biến động mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường ở Việt Nam nói chung như tốc độ tăng trưởng kinh tế tương đối cao ( Trong 3 năm từ 2001 – 2003, bình quân mỗi năm tổng sản phẩn trong nước tăng 7,06 %); đẩy lùi được lạm phát và giảm phát kéo dài từ năm 1999; nền kinh tế phục hồi và tăng trưởng ổn định ; cơ cấu kinh tế chuyển dịch từ nông nghiệp sang các ngành công nghiệp và dịch vụ.... Du lịch Bắc Ninh cũng nằm trong đà phát triển ấy. Xuất phát từ thực trạng kinh tế đó, Ban giám đốc Công ty TNHH Thành Công đã nhanh nhẹn nắm bắt cơ hội, ra quyết định đầu tư vốn xây dựng khách sạn, nhằm mở rộng lĩnh vực kinh doanh của công ty và lấy tên là khách sạn Thanh Tùng.
Khách sạn Thanh Tùng được thành lập theo quyết định số 02/2004/QĐ – TCDL ngày 27 tháng 4 năm 2004 của Tổng cục Du lịch. Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Bắc Ninh, cách thủ đô Hà Nội và sân bay quốc tế Nội Bài hơn 30km về phía Bắc và được Tổng cục Du lịch đánh giá là khách sạn có ‘‘vị trí đặc biệt’’. Mặt tiền của khách sạn nằm trên tuyến quốc lộ 1A cũ đi qua thành phố Bắc Ninh, thuận tiện cho việc đi lại giữa các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn....
Khách sạn Thanh Tùng chính thức đi vào hoạt động và đón khách từ ngày 19 tháng 06 năm 2004.

Giai đoạn từ 2004 – 2006 : Đây là 3 năm đầu tiên khách sạn đi vào hoạt động, lượng khách biết đến khách sạn còn ít và do thiếu kinh nghiệm quản lý nên còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên tập thể Ban lãnh đạo và nhân viên của khách sạn cũng đã nỗ lực từng bước đánh dấu tên tuổi của mình và trở thành một khách sạn được lựa chọn hàng đầu đối với du khách khi đến thăm quan, làm việc tại Bắc Ninh.
Giai đoạn 2007 – 2010 : Đây là giai đoạn khách sạn Thanh Tùng phát triển nhanh chóng và đi vào ổn định.
Khách sạn được Tổng cục Du lịch xếp hạng tiêu chuẩn khách sạn 3 sao.
1.2. Chức năng, nhiệm vụ của khách sạn Thanh Tùng.
Khách sạn Thanh Tùng là một chi nhánh của Công ty TNHH Thành Công, thực hiện chức năng kinh doanh riêng với các điều kiện hoạt động rất phong phú và đa dạng. Khách sạn vừa là nơi sản xuất, vừa cung cấp các sản phẩm về du lịch, khách sạn và các dịch vụ bổ sung.
Khách sạn Thanh Tùng là cơ sở phục vụ lưu trú biến đổi với mọi loại khách du lịch. Khách sạn có thể cung cấp dịch vụ lưu trú, nghỉ ngơi, ăn uống, bán vé máy bay, massage, bar – karaoke,...các hoạt động vui chơi giải trí phù hợp với mục đích và yêu cầu của khách. Chất lượng và sự đa dạng của dịch vụ, hàng hóa trong khách sạn luôn được chú trọng nâng cao.
Bên cạnh đó khách sạn Thanh Tùng cũng cung cấp cho khách hàng các tour du lịch nội địa, nhằm thỏa mãn nhu cầu vật chất và tinh thần của du khách một cách đầy đủ nhất.
Là một đơn vị kinh doanh độc lập nhưng các hoạt động của khách sạn mới chỉ tập trung vào mảng lưu trú, các lĩnh vực khác còn quá nhỏ bé, hiệu quả kinh doanh chưa cao. Hoạt động chính yếu của khách sạn là đón khách lưu trú tại Bắc Ninh, chủ yếu là khách công vụ. Đây là những khách tại địa phương và khách là các chuyên gia, người nước ngoài đến công tác tại các khu công nghiệp như KCN Quế Võ, Yên Phong, Tiên Sơn, Đình Trám (Bắc Giang)...và các dự án phát triển tại địa phương.
1.3. Quy mô khách sạn Thanh Tùng.
* Nguồn vốn kinh doanh của khách sạn :
Để có thể tồn tại và phát triển, củng cố uy tín thì mỗi doanh nghiệp cần thực hiện mọi biện pháp để thu hút khách hàng, quảng bá rộng rãi sản phẩm của mình ra thị trường, giảm chi phí sản xuất, tăng các dịch vụ bổ sung để nâng cao sức cạnh tranh và thu hút khách. Muốn làm được như vậy thì yếu tố vốn là một trong những nhân tố quan trọng không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp, khách sạn nào.
Căn cứ vào hình thức sở hữu và quản lý thì khách sạn Thanh Tùng là một khách sạn tư nhân, trực thuộc Công ty Thành Công. Khách sạn được đầu tư xây dựng với số vốn điều lệ là 20 tỷ đồng. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (ĐKKD) của khách sạn là 2112000050, do Sở . Mã số thuế (MST) là 2300232220. Với số vốn trên khách sạn đã đầu tư vào xây dựng khách sạn, mua sắm trang thiết bị hiện đại phục vụ kinh doanh khách sạn, tuyển mộ và trả lương cho nhân viên, nộp các khoản nghĩa vụ với Nhà nước.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện kế toán nguyên vật liệu tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng fast việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác trả lương theo sản phẩm tại Công Ty xây dựng số 1 Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện công tác lập kế hoạch sản xuất kinh doanh tại Công ty Take Á Châu Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hệ thống quản lý sản xuất tại công ty tnhh hệ thống dây sumi - Hanel Khoa học kỹ thuật 0
D Hoàn thiện công tác lập kế hoạch sản xuất tại công ty cổ phần LILAMA 10 Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện tổ chức và quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH thương mại dịch vụ Thiên An Lộc Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top