Birche

New Member
 
Bạn thân mến,
Đường hô hấp của tui cũng đã bị có vấn đề suốt bao lâu. Mà mỗi lúc khó thở như vậy là cơ thể vô cùng mệt mỏi, chẳng muốn làm gì nữa, chỉ muốn đi nằm. tui cũng đi khám bệnh và uống nhiều thuốc, dùng nhiều phương pháp nhưng mà không triệt để. Thuốc Tây thuốc Ta đủ cả.
 
Một lần gần đây tui được giới thiệu phương pháp chữa bệnh bằng con lăn Doctor100. Lúc đầu thì cũng nghi ngờ lắm, tại thấy sao có mỗi khúc gỗ tròn mà chữa được bệnh. Sau khi được sự chỉ dẫn của các nhân viên của Trung Tâm Con Lăn Doctor 100, tui tập đỡ hẳn. Rồi tập con lăn cũng giúp tăng cường sức khỏe nữa, thế là ăn ngủ cũng điều độ, ngon miệng, cơ thể vui vẻ thoải mái. Nguyên lý khoa học của con lăn này là nó tác động vào các huyệt đạo và hệ thần kinh thực vật, khiến cho cơ thể hoạt động tốt hơn và khỏe mạnh hơn, nên tăng sức mạnh của hệ miễn dịch. Hệ hô hấp rất dễ tổn thương nhưng cũng có thể phục hồi nên tui tin tập con lăn này sẽ có hiệu quả cho mẹ của bạn.
 
Mẹ bạn nên tập thử. Viêm xoang là bệnh khó chữa, mà theo kinh nghiệm của tui thì cũng rất tốn kém tiền bạc và thời gian. Vì thể Con Lăn Doctor100, chỉ có 900,000 mà lại còn được 3 lần hướng dẫn tập miễn phí, có cả đĩa hướng dẫn, mỗi ngày lại có mỗi nửa tiếng là được. tui thấy giá cả phải chăng thật, tại vì so với cả số tiền bỏ ra cho thuốc thang, rồi lại còn bấm huyệt và các phương pháp khác, thì 900,000 là rất vừa phải. Cái tui thích nhất là sự tận tình hướng dẫn của các chị nhân viên của trung tâm, vừa nhẹ nhàng, vừa vui vẻ, lại rất kiên trì.
 
Ai hứng  thú  thì  gọi  số  này  nhá
04.3 5577645
Mình  thấy  có  cả  trang Web luôn : www.doctor100.vn
 
 

vippr0_291

New Member
 

 

- Trong phổi của bệnh nhân, đường dẫn khí gọi là tiểu phế quản co thắt bất thường khi bị các yếu tố như dị nguyên, nhiễm siêu vi, nhiễm trùng hay gắng sức kích thích, cản trở phổi đẩy không khí ra ngoài.. Một số triệu chứng gồm: khò khè, ngộp thở, khó thở, ho ra thấy nhầy hay đàm và kiệt sức.Trường hợp viêm ở phổi cũng là mộ trong những trường hợp nhẹ nhất của bệnh và có thể đưa đến nhiều tổn thương khác nhau chẳng hạn như nhiễm trùng đường hô hấp.
- Sản phẩm dược tính sinh học NJ với tên khoa học Morinda Citrifolia giúp giảm các triệu chứng nhờ tăng cường và điều chỉnh hệ miễn dịch, củng cố cấu trúc tế bào tiểu phế quản.Ngoài ra, các triệu chứng dị ứng chung như: chảy nước mũi, ngứa mắt, nổi mề day , kể cả chàm đều giảm khi họ uống NJ. Có 5 nguyên nhân  thường găp khi mắc bệnh nhiễm trùng phổi, viêm phế quản và viêm phổi là vi khuẩn, virus, mycoplasma, tác nhân nhiễm trùng như nấm và nhiều loại hóa chất khác nhau. Bất kể nguyên nhân gây nên viêm phổi là gì, Sản phẩm dược tính sinh học  NJ do tác dụng ở mức độ tế bào nên khả năng phục hồi các tế bào phổi bị suy yếu rất nhanh chóng và thúc đẩy khả năng đề kháng tự nhiên của cơ thể đối với các yếu tố gây bệnh là rất tốt và tuyệt vời.
- Sản phẩm dược tính sinh học NJ của Mỹ đã được Tiến sĩ -Bác sĩ Lê Anh Thư-Trưởng khoa của Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm nghiệm Lâm sàng.,  được đưa vào cẩm nang Y Khoa thế giới ,cẩm nang y khoa Việt Nam và được công nhận sản phẩm siêu sạch không có tác dụng phụ .
. Bệnh của anh chị là một loại bệnh mãn tính khá phổ biến nhưng rất nguy hiểm , anh chị hãy liên hệ với chúng tui để tìm hiểu và sử dụng Sản phẩm dược tính sinh học NJ, một dòng sản phẩm đến từ nước Mỹ vô cùng tuyệt vời này.
ĐIỆN THOẠI: A.DUY-0913828131
 
Bạn đưa mẹ đi khám lại xem nhé. Nếu triệu chứng như trên giống như mẹ bạn bị viêm phế quản mãn tính.
Nếu đúng vậy, bạn nên lấy bài thuốc nam tại nhà thuốc của Ông tui mà dùng (Bệnh nặng dùng phương thang này cũng chưa đến 10 ngày là khỏi). hay liên lạc để Ông tui tư vấn thêm nhé.
http://vn.360plus.yahoo.com/thu_ksh/article?mid=581
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
G Hôm qua mẹ tôi không biết đã ăn phải hành, kiệu muối đã bị mốc 1 chút có sao không, tôi lo quá? Ẩm thực 0
H Mẹ tôi năm nay 55 tuổi, bị mắc chứng bệnh hay quên. Xin hỏi mẹ tôi nên dùng sản phẩm nào? Sức khỏe 2
M Mẹ tôi năm nay 65 tuổi, gần đây thường bị tiểu ra máu. Có người mách dùng lá đậu ván trắng sắc uống. Sức khỏe 1
N Mẹ tôi bị bệnh xơ teo gan đã gần 2 năm nay ,tôi rất lo lắng và muốn tham khảo ý kiến của mọi người Việc làm 0
M Công ty chúng tôi là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Khi công ty mẹ ở nước ngoài chuyển tiền Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
G Công ty tôi là công ty con của một công ty mẹ. Công ty tôi hạch toán độc lập. Hiện nay công ty tôi đ Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
T Công ty tôi đang làm là công ty con đang xây dựng dự án gồm vài trăm căn hộ cao cấp do công ty mẹ là Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
G (ngày 23/09/09) Xin được hỏi Hiệp hội: Hiện nay tôi là Kế toán trưởng của công ty mẹ (Công ty A). Vậ Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
B Cty chúng tôi là cty 100% vốn nước ngoài năm trong khu công nghiệp. Cty mẹ ở Nhật Bản. Hoạt động bán Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
B Tôi muốn mua bảo hiểm cho bố mẹ ở quê thì nên mua bảo hiểm gì? Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top