Download miễn phí Chuyên đề Quản lý bán tài liệu cho tổng cục đo lường tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam





MỤC LỤC
Trang
MỤC LỤC 1
LỜI MỞ ĐẦU 3
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI 4
I. KHẢO SÁT NƠI THỰC TẬP 4
I.1. Giới thiệu về công ty 4
I.2. Cơ cấu tổ chức 9
II.GIỚI THIỆU VỀ BÀI TOÁN 9
II.1. Giới thiệu về bài toán và tính cấp thiết của bài toán 9
II.2. Phạm vi của bài toán 10
CHƯƠNG II: KHẢO SÁT HỆ THỐNG 11
I. KHẢO SÁT THỰC TRẠNG 11
II. SƠ ĐỒ HOẠT ĐỘNG NGHIỆP VỤ 11
II.1. Sơ đồ hoạt động nghiệp vụ 11
II.2. Yêu cầu của hệ thống 12
III. LỰA CHỌN MÔI TRƯỜNG CÀI ĐẶT 13
III.1. Định nghĩa DOTNET 13
III.2. Mục tiêu của DOTNET 15
III.3. Ngôn ngữ C# 16
III.4. Giới thiệu về SQL2005 21
CHƯƠNG III: PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG 26
I. PHÂN TÍCH HỆ THỐNG 26
I.1. Biểu đồ phân cấp chức năng: 26
I.2. Biểu đồ luồng dữ liệu mức khung cảnh 27
I.3. Biểu đồ luồng dữ liệu mức đỉnh 28
I.4. Sơ đồ mức dưới đỉnh: 31
II. THỰC THỂ - LIÊN KẾT 34
II.1. Xác định các thực thể liên kết 34
II.2. Xác định các liên kết 34
II.3. Mô hình thực thể liên kết 34
H11. Sơ đồ thực thể liên kết 35
CHƯƠNG IV:THIẾT KẾ VÀ CÀI ĐẶT HỆ THỐNG 36
I.THIẾT KẾ CƠ SỞ DỮ LIỆU 36
I.1. Thiết kế các bảng 36
II. THIẾT KẾ GIAO DIỆN 40
II.1. Giao diện màn hình khi thực hiện chương trình 40
II.2. Một số báo cáo khi thực hiên chương trình 51
III. MỘT SỐ MODUL CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH 53
III.1. Tầng BusLogic(Mã nguồn) 53
IV. CÀI ĐẶT VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 56
IV.1. Hướng dẫn cài đặt 56
IV.2. Hướng dẫn sử dụng 56
KẾT LUẬN 57
I. ƯU ĐIỂM 57
II. NHỮNG TỒN TẠI CỦA HỆ THỐNG 57
III. HƯỚNG PHÁT TRIỂN 57
TÀI LIỆU THAM KHẢO 58
 
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

bạn không thể điều khiển việc sử dụng hay thao tác thông tin. Bạn phải tương tác với các máy phục vụ Web và các CSDL của chúng, và nhiều ứng dụng Web thường không tương thích. Nếu bạn sử dụng những thiết bị truy nhập Internet khác nhau như PC hay cell phone thì cách sử dụng những thiết bị đó là rất khác nhau. Những thiết bị này không tích hợp tốt với nhau, thậm chí ngay cả trên Internet. Từ một viễn cảnh công việc kinh doanh, nhiều công nghệ thương mại điện tử để lại những hệ thống đang tồn tại đằng sau chúng, đây quả là một vấn đề tốn kém và khó khǎn.
Ý tưởng .NET được thiết kế để hỗ trợ chúng ta tiến tới một Web thân thiện hơn, tích hợp tốt hơn, một nơi mà ở đó các ứng dụng và các quá trình giao dịch có thể tương tác với nhau một cách tự do không phụ thuộc vào chương trình và nền tảng. Tóm lại, .NET làm cho thông tin trên Web có thể được tiếp cận một cách dễ dàng: bạn có thể sử dụng bất kì thiết bị nào, trên bất kì nền tảng nào. .NET còn có thể hỗ trợ các hệ thống máy phục vụ và ứng dụng liên lạc với nhau một cách thông suốt (seamlessly) và xây dựng hệ thống tính toán phân tán trên Web, làm cho Web trở thành một nơi tương tác nǎng động hơn giữa các dịch vụ Web, các ứng dụng và khách hàng.
Làm thế nào Microsoft có thể hoàn thành mục tiêu này ? Chúng ta có thể thấy ngay được kết quả thông qua các sản phẩm và các dịch vụ mà khách hàng mua hàng nǎm. Mục tiêu của .NET có trở thành hiện thực hay không vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng hiện tại thì Microsoft đang bận bịu với công việc phát triển các công cụ và những chiến lược để làm cho .NET trở thành hiện thực. .NET được thực thi thông qua .NET framework và các công cụ, hay thông qua các các khối (block) hợp nhất và các dịch vụ như Microsoft Visual Studio .NET. Hiện Microsoft đang tǎng số lượng các cộng sự và các nhà phát triển và họ đang tạo ra các sản phẩm bổ xung hữu ích cho việc thực thi .NET (.NET Implementation). Microsoft Windows XP là một trong những hệ điều hành đầu tiên được thiết kế để bắt đầu giới thiệu ý tưởng .NET.
III.2. Mục tiêu của DOTNET
Microsoft .NET trợ giúp loại bỏ các thành phần riêng biệt khỏi một nền tảng và ứng dụng và như vậy nó cho phép thông tin được trao đổi và xây dựng trên một nền tảng chung hơn. Bạn có thể nghĩ "Microsoft được lợi gì từ ý tưởng này?". Xét cho cùng, việc tạo ra một nền tảng (platform) độc lập và nó không cần các sản phẩm của Microsoft để thực thi (implement) xem ra đã tự phá huỷ. Trên thực tế Microsoft đang ôm một ý tưởng ở đâu đó và tại một lúc nào đó, các nhà phát triển công nghệ phải đua tranh với nhau ở mức ứng dụng và dịch vụ chứ không phải là mức nền tảng (platform level).
Hãy xem một ví dụ: Nếu bạn vào một cửa hàng bách hoá để mua bóng đèn, bạn sẽ nhìn thấy nhiều loại bóng đèn khác nhau được làm bởi các nhà sản xuất khác nhau. Song, bóng đèn bạn mua hoàn toàn phù hợp với những tiêu chuẩn nhất định. Nói cách khác, bất chấp nhãn hiệu, độ bền của bóng đèn và khả nǎng tương thích của bóng với đui đèn là tương đương nhau. Vì đây là ngành công nghiệp bóng đèn cạnh tranh với nhau ở mức sản phẩm, chứ không phải ở mức các chuẩn. Nếu mỗi một công ty đua tranh ở mức các chuẩn, bạn sẽ có các sản phẩm bóng đèn khác nhau mà chúng chỉ được sản xuất độc quyền cho các kiểu đui đèn riêng biệt, và đây là một kế hoạch chắc chắn làm cho việc mua hàng trở thành một sự thách đố cho khách hàng.
Ngành công nghiệp điện toán từ xưa đã cạch tranh với nhau ở mức nền tảng (platform level). Những sản phẩm của Microsoft không làm việc được với các sản phẩm của Apple Computer Microsystem và chúng cũng không làm việc được với các sản phẩm của Sun và cứ tiếp tục như thế. Mỗi một công ty tự xây dựng nền tảng tính toán của riêng mình và quyết định cái gì có thể chạy trên nền tảng đó và chạy như thế nào. Dẫu cho những công nghệ và những sự phát triển phải tiếp tục được sở hữu độc quyền như chúng vẫn thế, dotNET giúp những người sử dụng có quan niệm rằng sự cạnh tranh phải dựa trên những sản phẩm, chứ không phải các chuẩn. dotNET cung cấp một cách để thoát khỏi phạm vi các chuẩn có quyền sở hữu bởi việc cung cấp một kiểu tiếp cận các chuẩn trên Web một cách hợp lí từ các dịch vụ ứng dụng nào được xây dựng ngay cả trên các sản phẩm không phải của Microsoft. Một trong những mục tiêu của .NET là thoát khỏi sự cạnh tranh các chuẩn. Cách tiếp cận này là một tin tức tốt lành cho mọi khách hàng và cho thương mại điện tử.
Mục tiêu thứ hai của nền tảng .NET (.NET platform) là truyền thông thương mại điện tử (TMĐT). Điều đó có nghĩa .NET cung cấp một cách cho các ứng dụng khác nhau sử dụng phần mềm khác nhau trong những môi trường Web khác nhau để trao đổi và sử dụng thông tin. Thành quả này được hoàn tất khi sử dụng XML[4]. XML đem lại một số lượng lớn những người ủng hộ và có thể được sử dụng để làm tiêu chuẩn hoá các máy phục vụ truyền thông, nơi những ứng dụng khác nhau và các dịch vụ chạy trên các ứng dụng này có thể dễ dàng liên lạc với một ứng dụng khác và trao đổi thông tin một cách tự nhiên.
III.3. Ngôn ngữ C#
Nhiều người tin rằng không cần thiết có một ngôn ngữ lập trình mới. Java, C++, Perl, Microsoft Visual Basic, và những ngôn ngữ khác được nghĩ rằng đã cung cấp tất cả những chức năng cần thiết.
Ngôn ngữ C# là một ngôn ngữ được dẫn xuất từ C và C++, nhưng nó được tạo từ nền tảng phát triển hơn. Microsoft bắt đầu với công việc trong C và C++ và thêm vào những đặc tính mới để làm cho ngôn ngữ này dễ sử dụng hơn. Nhiều trong số những đặc tính này khá giống với những đặc tính có trong ngôn ngữ Java. Không dừng lại ở đó, Microsoft đưa ra một số mục đích khi xây dựng ngôn ngữ này. Những mục đích này được được tóm tắt như sau:
C# là ngôn ngữ đơn giản
C# là ngôn ngữ hiện đại
C# là ngôn ngữ hướng đối tượng
C# là ngôn ngữ có ít từ khóa
C# là ngôn ngữ hướng module
C# sẽ trở nên phổ biến
C# là ngôn ngữ đơn giản
C# loại bỏ một vài sự phức tạp và rối rắm của những ngôn ngữ như Java và c++, bao gồm việc loại bỏ những macro, những template, đa kế thừa, và lớp cơ sở ảo (virtual base class). Chúng là những nguyên nhân gây ra sự nhầm lẫn hay dẫn đến những vấn đề cho các người phát triển C++. Nếu chúng ta là người học ngôn ngữ này đầu tiên thì chắc chắn là ta sẽ không trải qua những thời gian để học nó! Nhưng khi đó ta sẽ không biết được hiệu quả của ngôn ngữ C# khi loại bỏ những vấn đề trên.
Ngôn ngữ C# đơn giản vì nó dựa trên nền tảng C và C++. Nếu chúng ta thân thiện với C và C++ hoậc thậm chí là Java, chúng ta sẽ thấy C# khá giống về diện mạo, cú pháp, biểu thức, toán tử và những chức năng khác được lấy trực tiếp từ ngôn ngữ C và C++, nhưng nó đã được cải tiến để làm cho ngôn ngữ đơn giản hơn. Một vài trong các sự cải tiến là loại bỏ các dư thừa, hay là thêm vào những cú pháp thay đổi. Ví dụ như, trong C++ có ba toán tử làm việc với các thành viên là ::, . , và ->. Để biết khi nào dùng ba toá...
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top