papyuyen

New Member
Link tải miễn phí luận văn
LỜI NÓI ĐẦU
Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước đối với công cuộc đổi mới, nền kinh tế nước ta đã có những chuyển biến khá vững chắc, từ đó mở ra nhiều cơ hội song cũng không ít thách thức cho các doanh nghiệp. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới, hoàn thiện công cụ quản lý kinh tế, đặc biệt là công tác tài chính.
Tổ chức công tác kế toán là một nhiệm vụ quan trọng của tất cả doanh nghiệp muốn thành công trên thương trường. Nếu một doanh nghiệp tổ chức tốt công tác kế toán, doanh nghiệp đó có thể kiểm soát được những vấn đề cơ bản nhất của doanh nghiệp mình như: TSCĐ, các khoản thu chi, công nợ phải trả và có thể lập được những kế hoạch dài hạn của mình một cách tốt nhất như: đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh, đổi mới dây truyền công nghệ… Nó quyết định sự tồn tại, phát triển hay suy vong của doanh nghiệp. Chính vì vậy, để cho công tác kế toán được thực hiện đầy đủ chức năng của nó thì doanh nghiệp cần quản lý và tạo điều kiện cho công tác kế toán hoạt động có hiệu quả và phát triển phù hợp với đặc biệt của doanh nghiệp mình.
Xuất phát từ ý nghĩa và tầm quan trọng trên, qua thực tế nghiên cứu, tìm hiểu tại Công ty TNHH Dệt may Hoàng Dũng và nhận được sự giúp đỡ của các cô chú, anh chị trong Công ty, em đã hoàn thành bản báo cáo này.
Nội dung bản báo cáo gồm ba phần sau:
Phần 1: Tổng quan về Công ty TNHH Dệt may Hoàng Dũng
Phần 2: Thực hành về ghi sổ kế toán
Phần 3: Một số ý kiến đánh giá về hình thức kế toán áp dụng tại Công ty và các hình thức kế toán còn lại.
Trong thời gian thực tập ngắn tại Công ty, do công tác kế toán rất phong phú cộng với kiến thức còn hạn hẹp nên không thể tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến bổ sung của Cô cùng ban lãnh đạo Công ty để em hoàn thành bản báo cáo này.
Em xin chân thành cảm ơn!
Hà Nam, ngày thang năm
Sinh viên thực tập

PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ - KỸ THUẬT VÀ TỔ CHỨC BỘ MÁY QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY
1.1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY

Tên Công ty: Công ty TNHH Dệt may Hoàng Dũng
Địa chỉ : Lô C1, đường N4, D4, Khu CN Hòa Xá, TP Nam Định
Điện thoại : (+84)-3503 670935
Fax : (+84)-3503 670 235
Email : [email protected]
Website : detmayhoangdung.com.vn
Số giấy CNĐKKD và đăng ký thuế: : 0702000856
Công ty TNHH dệt may Hoàng Dũng tiền thân là tổ hợp dệt may ở làng nghề truyền thống đã có từ lâu đời tại Hòa Hậu-Lý Nhân-Hà Nam. Với kinh nghiệm hơn 20 năm đã có trong ngành dệt may, cùng với sự nắm bắt nhạy bén nhu cầu thị hiếu của thị trường, Công ty dệt may Hoàng Dũng đã đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Trung Quốc, Nhật bản, Đài Loan và Hàn Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và người tiêu dùng. Vì thế các sản phẩm vải sợi dệt may của Công ty đưa ra đều được khách hàng đón nhận, tạo vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.
Hiện nay, với dây truyền máy móc hiện đại, sản lượng ước tính đạt 800.000m/tháng, cùng đội ngũ lãnh đạo và quản lý dày dặn kinh nghiệm trong ngành dệt may và những người cán bộ công nhân viên nhiệt tình với công việc, tràn đầy nhiệt huyết với ngành nghề, Hoàng Dũng nhận cung cấp và sản xuất đa dạng các chủng loại vải phục vụ cho may xuất khẩu và thời trang, phục vụ cho hàng bảo hộ lao động cao cấp, và các loại vải phục vụ cho may đồng phục học sinh, văn phòng cũng như các ngành công nghiệp nhẹ từ dạng mộc cho đến hoàn tất. Hơn nữa, với dây truyền nhuộm hoàn tất tiên tiến, Công ty dệt may Hoàng Dũng nhận gia công nhuộm và căng kim định hình đa dạng các chủng loại vải, màu sắc tùy theo nhu cầu của quý khách hàng.
1.2. ĐẶC ĐIỂM HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH DỆT MAY HOÀNG DŨNG
1.2.1. Chức năng, nhiệm vụ của công ty
* Chức năng
Công ty TNHH Dệt may Hoàng Dũng là một công ty có tư cách pháp nhân, hạch toán kinh tế độc lập, có con dấu riêng, có tài khoản mở tại ngân hàng và hoạt động theo luật doanh nghiệp Việt Nam.
Trên giấy phép đăng ký kinh doanh công ty đã đăng ký các ngành, nghề kinh doanh sau:
- Giáo dục nghề nghiệp
- Đại lý, môi giới, đấu giá
- Bán buôn vải, hàng may sẵn, dầy dép
- Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác
- Vận tải hàng hóa bằng đường bộ
- Sản xuất sợi
- Sản xuất vải dệt thoi
- Hoàn thiện sản phẩm dệt
- Sản xuất hàng may sẵn (trừ trang phục )
- Sản xuất thảm, chăn, đệm
- May trang phục( Trừ trang phục từ lông thú)
- Sản xuất trang phục dệt kim, đan móc
* Nhiệm vụ
Không ngừng cải tiến cơ cấu quản lý, từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng đào tạo để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, thị hiếu
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

tctuvan

New Member
Re: [Free] BÁO CÁO TỔNG HỢP: KẾ TOÁN CÔNG TY TNHH DỆT MAY HOÀNG DŨNG

link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top