girl_ngongcuong

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing tại công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Phân Phối Chuyên Nghiệp Toàn Cầu
1.4.5. Sản phẩm ...............................................................................................13
1.4.6. Đối thủ cạnh tranh.................................................................................14
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH MARKETING CỦA CÔNG TY 
TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHUYÊN NGHIỆP TOÀN 
CẦU ........................................................................................................................15
2.1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty giai đoạn 2010 – 2012...................15
2.1.1. Theo sản phẩm .........................................................................................15
2.1.2. Theo khu vực địa lý ..................................................................................17
2.2. Thực trạng chính sách marketing của công ty................................................20
2.2.1. Chính sách giá..........................................................................................20
2.2.2. Chính sách phân phối...............................................................................22
2.2.3. Chính sách xúc tiến ..................................................................................23
2.2.4. Chính sách cạnh tranh .............................................................................25
2.3. Đánh giá chung về chính sách marketing của công ty ...................................28
2.3.1. Ưu điểm ....................................................................................................28
2.3.2. Nhược điểm ..............................................................................................29
2.3.3. Nguyên nhân của hạn chế ........................................................................31
CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH 
MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CHUYÊN 
NGHIỆP TOÀN CẦU ...........................................................................................33
3.1. Định hướng phát triển công ty đến năm 2015................................................33
3.1.1.  Mục tiêu doanh thu từ hoạt động xuất khẩu ...........................................33
3.1.2. Chiến lược con người...............................................................................33
3.2. Một  số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing tại công ty cổ phần 
xuất nhập khẩu toàn cầu ........................................................................................34
Từ vị trí quan trọng của marketing và việc quản lý công tác marketing ở doanh nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.Không chỉ là những doan
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng bao bì trong hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top