dathanh_a3

New Member

Download miễn phí Đề tài Hệ thống quản lý hồ sơ giao việc của Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu An Giang ANGIMEX





MỤC LỤC
DANH MỤC HÌNH 5
LỊCH LÀM VIỆC 7
A. BÁO CÁO KẾT QUẢ TÌM HIỂU 9
I. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU AN GIANG ANGIMEX: 9
II. SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY ANGIMEX: 9
III. SƠ ĐỒ TỔ CHỨC: 10
III. NỘI DUNG CÔNG VIỆC ĐƯỢC PHÂN CÔNG: 11
B. TỔNG QUAN HỆ THỐNG 12
I. GIỚI THIỆU: 12
1. Hiện trạng bài toán: 12
2. Mô tả phạm vi hệ thống: 14
3. Ràng buộc tổng quan hệ thống 16
4. Hạn chế trong khi phát triển hệ thống 16
II. MÔ TẢ CÁC PHƯƠNG ÁN TỔNG QUAN VÀ ĐÁNH GIÁ KHẢ THI: 17
1. Mô tả phương án tổng quan: 17
2. Lựa chọn phương án: 17
3 Đánh giá khả thi: 18
4. Phát sinh về quản lý: 20
C. PHÂN TÍCH CÁC YÊU CẦU 23
I.CÁC MỤC TIÊU CHUNG: 23
1.Yêu cầu chức năng: 23
2. Yêu cầu phi chức năng: 23
II. DANH SÁCH CÁC YÊU CẦU: 24
1. Các yêu cầu nghiệp vụ: 24
2. Các yêu cầu chức năng: 24
3. Các yêu cầu báo cáo thống kê: 24
4. Các loại biểu mẫu: 24
D. PHÂN TÍCH ỨNG DỤNG 42
I. MÔ HÌNH DỮ LIỆU: 42
1. Mô Hình UML 42
2. Biểu đồ tuần tự (Sequence Diagram): 48
3. Biểu đồ lớp (Class Diagram) 55
E. THIẾT KẾ PHẦN MỀM 58
I. Thiết kế dữ liệu: 58
1. Xây dựng cơ sở dữ liệu và mối quan hệ: 58
2. Mô tả các thuộc tính của bảng: 58
II. Thiết kế giao diện: 64
1. Giao diện đăng nhập hệ thống: 64
2. Giao diện chính của hệ thống: 65
3. Giao diện form Mục tiêu công việc: 65
4. Giao diện form Quy trình công việc: 66
5. Giao diện form Bảng mô tả công việc: 66
6. Giao diện form Tiêu chí đánh giá năng lực: 67
7. Giao diện form Tiêu chí hoàn thành công việc: 68
8. Giao diện form thông tin nhân viên: 69
9. Giao diện form Hồ sơ giao việc: 69
10. Giao diện form Danh sách chức danh: 70
11. Giao diện Danh sách phòng ban: 70
12. Giao diện form phân quyền: 71
13. Giao diện form đổi mật khẩu: 71
14. Giao diện form cách báo cáo: 72
15. Giao diện form Báo cáo danh sách nhân viên: 72
F. KẾT LUẬN 73
G. TÀI LIỆU THAM KHẢO 74
 
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

ản lý các thông tin cần làm công việc gì, lập các lịch trình thực hiện và thời gian thực hiện theo các bước công việc do cá nhân làm như: Mã WHAT, Mã HOW, mã mục tiêu, lập lịch trình thực hiện, lập lịch thời gian.
Ä Làm như thế nào ? (HOW)
Thông tin các công việc cần làm như thế nào do cá nhân lập với thông tin: Mã HOW, nội dung thực hiện công việc, tiến trình thực hiện các bước công việc.
1.3.2 Thông tin quy trình công việc:
Đính kèm văn bản mô tả các quy trình công việc bằng file word
1.3.3 Thông tin mô tả công việc:
Quản lý thông tin chi tiết công việc: Mã bảng mô tả, mã chức danh, người ban hành, người soạn thảo, bảng mô tả, trách nhiệm, nhiệm vụ…..
1.3.4 Thông tin tiêu chí đánh giá năng lực:
Ä Quản lý thông tin tiêu chí đánh giá định tính:
Quản lý năng lực làm việc của từng nhân viên trong đó là nhiệm vụ chính hoạch định các chiến lược, xây dựng, quản lý hệ thống và thái độ, kỷ năng làm việc.
Ä Quản lý thông tin tiêu chí đánh giá định lượng:
Quản lý tiêu chí đánh giá thông qua các mô tả thái độ, kỷ năng làm việc.
1.3.5 Thông tin tiêu chí hoàn thành công việc:
Ä Thông tin khối lượng công việc:
Quản lý khối lượng công việc của mỗi nhân viên theo các hạng mục chính như: Mã khối lượng, sản lượng công việc, tiến độ, khối lượng, bậc, trọng số…Ứng với mỗi khối lượng công việc sẽ có thang điểm, trọng số, bậc riêng.
Ä Thông tin chất lượng công việc:
Quản lý chất lượng công việc, cập nhật và kiểm kê công việc của từng đơn vị: mã chất lượng, đối tượng bên trong, đối tượng bên ngoài…
1.4 Báo cáo thống kê:
- Hồ sơ hoàn thành
- Hồ sơ chưa hoàn thành
- Danh sách nhân viên
- Danh sách chức danh
- Danh sách phòng ban
- Danh sách nhân viên thôi việc
1.5 Trợ giúp:
- Hướng dẫn sử dụng
- Thông tin phần mềm
- Liên hệ
2. Mô tả phạm vi hệ thống:
Đầu vào: Thông tin mục tiêu công việc, bảng mô tả công việc, các quy trình công việc của các phòng ban, nhân viên.
Đầu ra: Đánh giá năng lực và mức độ hoàn thành công việc của từng nhân viên
Phòng ban và nhân viên
Hình 1:Mô tả phạm vi hệ thống quản lý hồ sơ giao việc cho Công ty
Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu ANGIMEX
Bảng mô tả phạm vi hệ thống quản lý hồ sơ giao việc
Mô tả phạm vi hệ thống:
Quản lý hồ sơ giao việc
Đánh giá: Nhóm sinh viên thực hiện
Ngày: 20/02/2009
Thông tin tổng quan:
Tên dự án: Phần mềm quản lý hồ sơ giao việc công ty cổ phần xuất nhập khẩu An Giang - ANGIMEX
Nhà tài trợ:
Quản lý dự án:
Phát biểu vấn đề:
Hồ sơ giao việc phải thực hiện ghi nhận và lưu trữ thông qua sổ sách rất nhiều vì vậy các nhà quản lý muốn quản lý thông tin công việc, dựa vào mức độ hoàn thành công việc mà đánh giá nhằm đảm bảo tính công bằng, khách quan, để việc lưu trữ, tìm kiếm, kết xuất báo cáo nhằm đáp ứng một khối lượng các công việc được hoàn thành theo đúng thời hạn và chính xác. Vì vậy có phần mềm cho các nhà quản lý sử dụng là phù hợp với mong muốn cấp thiết đó.
Mục tiêu:
Quản lý hồ sơ dữ liệu
Quản lý danh sách hoàn thành công việc
Quản lý thông tin nhân viên.
Quản lý danh sách các phòng ban.
Quản lý danh sách các chức danh
Quản lý danh sách nhân viên thôi việc
Quản lý bảng mô tả công việc.
Quản lý các mục tiêu công việc.
Quản lý các tiêu chí đánh giá năng lực.
Quản lý các tiêu chí hoàn thành công việc.
Đính kèm văn bảng các quy trình công việc.
Quản lý các ý kiến của nhân viên.
Thay thế các loại sổ sách.
Giúp tra cứu, chỉnh sửa thông tin một cách nhanh chóng
Lập báo cáo quý, năm một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Mô tả:
Hệ thống quản lý hồ sơ giao việc sẽ giúp lưu trữ thông tin về mục tiêu công việc, nhân viên, thông tin bảng mô tả, tiêu chí đánh giá của từng nhân viên và các thông được an toàn, tự động, kết xuất thông tin yêu cầu thống kê, báo cáo, tra cứu, từ đó nắm được những nhân viên nào đã được giao việc rồi tránh sự trùng lập.
Lợi ích mang lại:
Truy xuất thông tin nhanh chóng (khi cần xem mức độ hoàn thành công việc và mục tiêu công việc được đề ra, các tiêu chí được đánh giá và các thông tin liên quan. Tra cứu thông tin công việc, nhân viên,…..)
Lập báo cáo hiệu quả, nhẹ nhàng.
Giảm tối đa công sức quản lý, tiết kiệm thời gian công sức làm báo cáo.
Tránh tình trạng nhân viên làm lại công việc đã thực hiện
Đảm bảo tính chính xác trong công việc, có được bộ hồ sơ rõ ràng cho riêng mình
Các bước thực hiện:
Khảo sát hiện trạng và phỏng vấn.
Phân tích.
Thiết kế.
Lập trình.
Biên soạn tài liệu.
Thời gian ước tính: 2 tháng.
3. Ràng buộc tổng quan hệ thống
Ngày hoàn thành dự án triển khai không quá 2 tháng.
Hệ thống phải hoạt động ổn định sau 1 tháng kể từ ngày triển khai hệ thống.
Không ảnh hưởng đến cơ cấu tổ chức, quản lý làm việc của công ty triển khai.
Hệ thống sau khi triển khai phải đáp ứng được nhu cầu tự động hóa hơn 80% số lượng các công việc liên quan so với hiện nay.
Những hoạt động thay đổi ảnh hưởng về công việc phải được cập nhật ghi nhận ngay.
Hổ trợ in ấn các loại sổ sách, báo cáo.
Chỉ có trưởng đơn vị hay người quản lý phần mềm mới có quyền thay đổi các thông tin về quyền sử dụng của nhân viên.
4. Hạn chế trong khi phát triển hệ thống
Thiếu kiến thức về cơ chế quản lý, cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của công ty.
Chưa nắm rõ nghiệp vụ quản lý của công ty.
Thời gian thực hiện và phát triển dự án ngắn (gần 2 tháng).
II. MÔ TẢ CÁC PHƯƠNG ÁN TỔNG QUAN VÀ ĐÁNH GIÁ KHẢ THI:
Qua quá trình khảo sát và phân tích chúng em đưa ra các phương án tổng quan sau:
1. Mô tả phương án tổng quan:
1.1. Cơ sở dữ liệu tập trung:
- Khi chúng ta dùng cơ sở dữ liệu tập trung chúng ta có thể đưa dữ liệu về một nơi, điều này giúp chúng ta dễ dàng quản lý các dữ liệu mật vì mọi thao tác trên dữ liệu chỉ được thực hiện trên một nơi, nhưng phải giải quyết bài toán khó là nhiều sự truy cập đồng bộ và tốc độ khi thực hiện các thao tác trên dữ liệu sẽ bị hạn chế.
1.2. Cơ sở dữ liệu phân tán:
- Ngược lại với cơ sở dữ liệu tập trung là cơ sở dữ liệu phân tán, hệ thống dùng cơ sở dữ liệu phân tán có thể có được thao tác trên dữ liệu nhanh hơn cơ sở dữ liệu tập trung, nhưng chi phí đầu tư tương đối cao và việc thiết kế dữ liệu tương đối khó khăn.
1.3. Yêu cầu cơ bản:
- Muốn thực hiện các mô hình cơ sở dữ liệu trên, chúng ta cần có các phần mềm như: Microsoft SQL Server, Oracle…
- Giao diện của chương trình phải thân thiện, dễ sử dụng; hệ thống phải đáp ứng được yêu cầu tiện dụng đến mức có thể, đáp ứng được các công việc thường làm.
2. Lựa chọn phương án:
Với các phương án trên chúng ta chỉ có thể lựa chọn một phương án sao cho phù hợp với phần mềm. Riêng chúng em lựa chọn phương án sử dụng cơ sở dữ liệu tập trung.
2.1 Yêu cầu phần cứng:
- Một máy server lưu trữ dữ liệu
- Mỗi nhân viên phải có một máy PC làm client đặt tại các phòng ban và có kết nối với server
2.2 Yêu cầu phần mềm:
- Hệ điều hành Windows 2000 trở lên.
- Hệ quản trị CSDL Microsoft SQL Se...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top