Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoàn thiện chính sách marketing của công ty cổ phần nhựa Hà Nội
Chuyên đề thực tập                                              SV: Nguyễn Thị Bích Ngọc
2
2.2 Chính sách giá.....................................................................................37
2.3 Chính sách phân phối..........................................................................40
2.4 Chính sách xúc tiến bán hàng .............................................................41
3. Đánh giá chung về thực trạng chính sách marketing của công ty............43
3.1 Ưu điểm ..............................................................................................43
3.2 Nhược điểm và nguyên nhân ..............................................................44
CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA HÀ NỘI................................................45
1.Định hướng phát triển của công ty............................................................45
1.1.Định hướng chung...............................................................................45
1.2.Định hướng về chính sách marketing của công ty..............................46
2.Các giải pháp.............................................................................................47
2.1.Giải pháp 1:  Nâng cao nhận thức của cán bộ quản lý về tầm quan trọng của marketing và đầu tư thích đáng cho hoạt động này. ................47
2.2.Giải pháp 2: Tăng cường quảng cáo trực tuyến .................................49
2.3.Giải pháp 3: Giải pháp marketing -  Mix ( Marketing hỗn hợp ) .......50
a.Chiến lược về sản phẩm ......................................................................50
b)Chiến lược về giá................................................................................51
c)Chiến lược phân phối..........................................................................52
d)Chiến lược quảng cáo và xúc tiến bán hàng .......................................52
KẾT LUẬN .....................................................................................................55
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ........................................................56
Việt Nam đang trong tiến trình hội nhập với thị trường khu vực và quốc tế vì thế việc tồn tại và đứng vững trên thị trường càng khó khăn hơn khi mà năng lực cạn
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện việc thực hiện chính sách thu thuế xuất nhập khẩu tại Chi cục Hải Quan Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện chính sách sản phẩm của công ty Hanvico Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện kiểm toán bán hàng tồn kho và giá vốn hàng bán trong kiểm toán báo cáo tài chính tại Công ty TNHH Kiểm toán DTL Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện chính sách marketing quan hệ khách hàng tại công ty du lịch vietravel chi nhánh đà nẵng Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện quản trị nhân lực tại Công ty cổ phần Bưu Chính Viettel Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện quy trình đánh giá trọng yếu và rủi ro kiểm toán trong kiểm toán báo cáo tài chính tại Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện quy trình đánh giá trọng yếu và rủi ro kiểm toán trong kiểm toán Báo cáo tài chính do Công ty Kiểm toán Việt Nam thực hiện Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác thẩm định tài chính đối với các dự án đầu tư dài hạn của Tổng công ty Sông Đà Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại công ty TNHH một thành viên 95 Kiến trúc, xây dựng 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top