luv_ruoi

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Ngành dệt may Việt Nam – những bước tiến mới trong đẩy mạnh tiêu thụ
2
3.2. Chính sách giá cả (Price) ............................................................................9
3.3. Chính sách phân phối sản phẩm (Place) .................................................10
3.4. Chính sách xúc tiến (Promotion) .............................................................12
4. Tổ chức hoạt động tiêu thụ và dịch vụ sau bán. ...........................................13
4.1. Tổ chức hệ thống kênh phân phối. ..........................................................13
4.2. Tổ chức hoạt động bán hàng ....................................................................13
4.3. Tổ chức hoạt động dịch vụ sau bán .........................................................14
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM...............15
CỦA NGÀNH DỆT MAY VIỆT NAM.................................................................15
I. Khái quát về hoạt động KD của ngành dệt may...............................................15
1. Tổng quan về tình hình sản xuất KD của ngành..............................................15
2. Phân tích cách phân đoạn thị trường của ngành..........................................16
3. Tình hình tiêu thụ sản phẩm của ngành........................................................17
3.1 Thị trường tiêu thụ nội địa........................................................................18
3.2 Thị trường xuất khẩu.................................................................................20
4. Khả năng cạnh tranh của sản phẩm dệt may ...............................................20
II.  Những  biện  pháp  ngành  dệt  may  đang  sử  dụng  để  thúc  đẩy  tiêu  thụ  sản 
phẩm.........................................................................................................................21
1. Nghiên cứu cầu thị trường..............................................................................21
1.1 Cầu thị trường nội địa ...............................................................................21
1.2 Thị trường Nhật Bản .................................................................................22
1.3 Thị trường EU ............................................................................................22
1.4 Thị trường Mỹ ............................................................................................23
2. Các hình thức tiêu thụ sản phẩm của ngành dệt may..................................24
Ngày nay trong nền kinh tế thị trường thì hoạt động tiêu thụ sản phẩm trở thành hoạt động vô cùng quan trọng, đó là vấn đề sống còn đối với các DN. Một DN muốn
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top