Yuli

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Tài liệu "Hệ thống quản lý cửa hàng Phong Vũ" có mã là 552651, file định dạng doc, có 54 trang, dung lượng file 7,412 kb. Tài liệu thuộc chuyên mục: Tài liệu chuyên ngành > Chuyên Ngành Kinh Tế > Kế Toán - Kiểm Toán
Ngày nay với sự phát triển như vũ bảo của thế giới, công nghệ dần dần chiếm ưu thế. Nhiều phương tiện kĩ thuật bắt đầu thay thế dần những công việc mà trước đây con người đánh giá là khó khăn, nguy hiểm. Chính vì thế việc sáng tạo ra công nghệ là bước tiến vĩ đại của loài người, nó giúp cho con người dần hoàn thiện và ngày càng tự khẳng định sự thông minh vượt bật. Công nghệ không những phục vụ cho công việc mà còn cả cho việc học tập và giải trí nữa, sự phát triển của nó đòi hỏi kéo theo nhiều sự phát triển khác trong đó không thể thiếu sự phát triển của các các phương tiện kĩ thuật. Ngày nay việc kinh doanh các phương tiện kĩ thuật trong đó có linh kiện máy tính đã rất phổ biến đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh, thành phố năng động của chúng ta nhiều nhà kinh doanh đã bắt thu hút và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng, trong đó có cửa hàng Phong Vũ, một cửa hàng mà tất cả những người đã và đang tiếp xúc với công nghệ thông tin đều biết đến. Quá trình mua, bán, tiếp tân, giới thiệu sản phẩm,… của cửa hàng cần có một hệ thống quản lý, đó chính là việc phân tích thiết kế hệ thống thông tin. Nó giúp cho việc phân tích thông tin rõ ràng , chính xác và hiệu quả. Nhờ đó công việc quản lý thông tin trở nên dễ dàng hơn.

Việc học tập lúc nào cũng đi đôi với thưc hành, vì thế nhóm chúng em đã thực hiện đồ án : “Phân tích thiết kế hệ thống quản lý cửa hàng Phong Vũ” nhằm hai mục tiêu đó là tiếp cận thưc tế và củng cố lại kiến thức về bộ môn “Phân tích thiết kế hệ thống thông tin” mà nhóm em đã học ở trường.


Lời mở đầu………………………………………………………………………..1
Mục lục…………………………………………………………………………....2
I.Khảo sát hệ thống và phân tích hiện trạng công ty:………………………….3
1.Vài nét về công ty:…………………………………………………….…3
2.Sơ đồ tổ chức công ty:…………………………………………………....3
3.nhiệm vụ các phòng ban:………………………………………………...4
4.Qui trình mua hàng tại công ty:……………………………………..........5
II.Phân tích hệ thống:……………………………………………………………9
1. Mô hình ERD:………………………………………………………….9
a. Xác định thực thể:………………………………………………….9
b. Mô hình ERD:………………………………………………………12
2. Chuyển sang quan hệ:………………………………………………….13
3. Mô tả chi tiết các quan hệ:……………………………………………..13
4. Bảng tổng kết:………………………………………………………….24
a. Tổng kết các quan hệ:……………………………………………....24
b. Tổng kết các thuộc tính:……………………………………………24
III. Thiết kế giao diện:…………………………………………………………...27
1. Các Menu chính của chương trình:……………………………………27
2. Mô tả Form:……………………………………………………………30
IV. Thiết kế ô xử lý:……………………………………………………………...47
1. Ô xử lý Lưu của Form Khách hàng:…………………………………...47
2. Ô xử lý Tìm của Form Tìm kiếm khách hàng:………………………...48
3. Ô xử lý Xóa của Form Khách hang:…………………………………...49
4. Ô xử lý Sửa của Form Nhân viên:……………………………………..50
5. Ô xử lý Lưu của Form Sản phẩm:……………………………………...51
6. Ô xử lý In của Form Phiếu xuất:……………………………………….52
7. Ô xử lý Tìm Nhân Viên trong Phòng Ban của Form Tìm Nhân Viên:..53
V. Nhận xét:………………………………………………………………………54
1. Ưu diểm:………………………………………………………………...54
2. Khuyết điểm:……………………………………………………………54









I. Khảo sát hệ thống và phân tích hiện trạng công ty:
1. Vài nét về công ty:
Công ty cổ phần thương mại dich vụ vi tính Phong Vũ tọa lạc tại số 125 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành,Quận 1,TP.Hồ Chí Minh
Tel: 62908777
Website: hay .
Được thành lập từ tháng 05 năm 2007, Phong Vũ là nhà phân phối các sản phẩm và linh kiện máy tính thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí như do các hảng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất.
Phòng Bảo Hành tại số 129 Cách Mạng Tháng 8, Q.3 của Cty Phong Vũ là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho các loại máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, UPS(thiết bị điện) và các thiết bị ngoại vi. Với các loại hình dịch vụ bảo hành và bảo trì tận nơi, bảy ngày trong tuần, Công ty bảo đảm tối ưu hóa năng lực các máy móc, thiết bị của khách hàng.
Với sự hình thành và phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty, công ty được tổ chức và hoạt động theo những chức năng riêng biệt để có thể đáp ứng được nhu cầu trên.

2. Sơ đồ tổ chức của công ty:


3. Nhiệm vụ của các phòng ban:
Phòng kinh doanh:
+ Phụ trách tư vấn cho khách hàng, xuất phiếu mua hàng và thu tiền dựa trên phiếu xuất.
+ Phụ trách về quảng cáo và các chương trình khuyến mãi vào các dịp như dịp lễ,tết,… hay do một số mặt hàng tồn kho thì công ty còn mở ra nhiều đợt giảm giá cho khách hàng khi mua ở công ty.
Phòng kế toán:
+ Có nhiệm vụ xuất phiếu thu ngân, hóa đơn.
+ Báo cáo thống kê tình hình tài chính công ty, cập nhật giá cả sản phẩm.
Phòng nhân sự:
+ Phụ trách tuyển dụng, quản lý nhân viên, đào tạo nhân lực theo yêu cầu công việc. Đòi hỏi của công ty về trình độ tùy thuộc vào nhiệm vụ nào, quá trình tuyển dụng đòi hỏi người được xét tuyển dụng phải trải qua việc thực tập tại công ty hay các công ty khác trong quá trình học tập và làm việc.
Bộ phận kho:
+ Phụ trách việc nhập hàng vào kho, xuất hàng và giao hàng theo hóa đơn cho khách hay xuất hàng theo yêu cầu của bộ phận kỹ thuật.
Phòng kỹ thuật:
+ Phụ trách test hàng. Trong quá trình khách hàng mua sản phẩm tại công ty mà cần việc kiểm tra sản phẩm thì quá trình này sẽ được giao cho phòng kỹ thuật.
+ Lắp ráp và cài đặt. Đối với các sản phẩm như máy tính, trong quá trình khách hàng mua hàng và yêu cầu lắp ráp và cài đặt thì được chuyển sang phòng này.
Phòng bảo hành:
+ Phụ trách việc kiểm tra sản phẩm để đưa ra lỗi, sửa chữa sản phẩm bảo hành và quy đổi sản phẩm tương đương theo điểu kiện bảo hành.Trong quá trình sản phẩm hết hạn bảo hành nhưng khách hàng cần sửa chữa thì phòng bảo hành có nhiệm vụ chuyển qua phòng kĩ thuật để sửa chữa có tính phí.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top