Basilio

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Quản lý khách sạn
Đồ án thực tập cuối khóa: Quản lý khách sạn
Khoa Kỹ thuật Công Nghệ Môi Trường
Trang 2
A. TỔNG QUAN
I. GIỚI THIỆU VỀ CƠ QUAN THỰC TẬP:
1. Giới thiệu:
Khách sạn Kim Anh là chi nhánh của xí nghiệp chế biến và kinh doanh lương thực Vĩnh 
Phát,  là  một  trong  những  khách  sạn  chất  lượng  cao  hình  thành  và  hoạt  động  sớm  thứ  nhì  tại Thành Phố Long Xuyên được khởi công xây dựng vào tháng 01 năm 2001, đến cuối tháng 12 năm  2002  thì  đưa  vào  sử  dụng.  Khách  Sạn  hoạt  động  theo  giấy  phép  đăng  ký  kinh  doanh  số 521000138 do sở kế hoạch và đầu tư tỉnh An Giang cấp ngày 17 tháng 10 năm 2001.
Khách sạn Kim Anh có trụ sở tại: số 5, đường Thi Sách, phường Mỹ Long, thành phố Long 
Xuyên, tỉnh An Giang. Với diện tích mặt bằng chiếm hơn 400 m

, tổng diện tích mặt bằng xây 
dựng hơn 3.000 m
2
 bao gồm 8 tầng, được xem là một trong những khách sạn lớn tọa lạc trong 
trung tâm Thành Phố.
Với sự đa dạng các dịch vụ, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí cho nhiều nhóm khách hàng 
trong và ngoài khu vực. Sự ra đời của khách sạn đã góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch của tỉnh nhà vốn là thế mạnh và được địa phương chú trọng định hướng khuyến khích phát triển. 
Từ khi thành lập hơn một năm khách sạn Kim Anh hoạt động dưới hình thức khách sạn 
chất lượng cao tương đương tiêu chuẩn 3 sao theo quyết định số :.195../QĐ.TCDL của tổng cục du lịch ngày 19 tháng 5 năm 2003, nhưng do vị trí nằm trong khu dân cư không thể mở rộng quy mô nhằm nâng số lượng phòng từ 30 sang 50 phòng trở lên nên khách sạn được cấp tiêu chuẩn 2 sao theo quyết định của tổng cục du lịch cấp ngày 15 tháng 03 năm 2004. Tuy nhiên, khách sạn vẫn được coi là đứng thứ nhì trong thành phố về chất lượng dịch vụ cũng như là quy mô.
Với  nguồn  khách  hàng  ổn  định,  trung  bình  mỗi  năm  khách  sạn  đón  trên  150.000  lượt 
khách, tính riêng dịch vụ phòng nghỉ phục vụ khoảng 15.000 lược với công suất phòng bình quân hơn 60 % và công suất này tăng lên hàng năm trung bình khoảng 5% so với năm trước.
Phát huy hiệu quả kinh doanh của dịch vụ khách sạn, tháng 9 năm 2005 được sự thống nhất 
ý kiến của ban giám đốc, khách sạn Kim Anh tiếp tục đầu tư thêm các phòng nghỉ dành cho tài xế và trang bị thêm 5 giường di dộng nhằm đáp ứng kịp thời các đối tượng khách hàng có nhu cầu nghỉ theo đoàn hay gia đình nhờ vậy khách sạn có thể thực hiện tốt phương châm mà ban giám đốc đề ra: “không nói không với khách hàng”.  
Phương thức kinh doanh chủ yếu của khách sạn là thuê phòng cho khách vãng lai,   khách 
công ty và khách đi tour từ các công ty du lịch. Bên cạnh đó khách sạn còn cung cấp các dịch vụ khác như: massage, karaoke, nhà hàng, cà phê...hoạt động từ 6 đến 24 giờ cũng góp phần rất lớn vào doanh thu của toàn khách sạn. Phương thức thanh toán tiện lợi cho khách hàng với dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng, thanh toán qua ngân hàng.
Hiện nay, các khách sạn phải trực tiếp tiếp nhận, quản lý một khối lượng lớn và thường xuyên nhiều loại khách, cùng với hàng loạt dịch vụ phát sinh theo nhu cầu
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top