Nam_Peo

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Tiểu luận: Nhận diện sự thành công của thương hiệu Phở 24


Nhận diện sự thành công của thương hiệu Phở24
Marketing căn bản _ Nhóm 17

Page 2
đang phát triển. Theo thống kê của chuỗi cửa hàng Phở 24, hiện nay 70% lượng khách đến ăn phở là người Việt, còn lại 30% là người nước ngoài.
Sự ra đời và phát triển của thương hiệu phở 24:
Phở 24 là chuỗi nhà hàng phở Việt Nam thuộc tập đoàn Nam An Group, tập đoàn thực phẩm lớn nhất cả nước.
- Ngoài Phở 24 ra, Nam An Group còn sở hữu và điều hành nhiều thương hiệu khác, như là An Viên, Maxim’s Nam An, Thanh Niên, Goody, Goddy-Plus, Bamizon, Ibox Café, ...
- Cửa hàng Phở 24 đầu tiên được mở vào tháng 6 năm 2003 tại đường Nguyễn Thiệp, đối diện khách sạn Sheraton Sài Gòn. Năm 2004, Phở 24 đặt chân vào “thánh địa” của phở là Hà Nội. Sau đó lan nhanh ra các thành phố lớn như: Đà Nẵng,
Bình
Dương,
Vũng
Tàu…
Năm 2005, Phở 24 có mặt tại thủ đô Jakarta, Indonesia, với hình thức nhượng quyền franchise để mở đầu cho công cuộc “quốc tế hoá” thương hiệu.
Những năm sau đó, Phở 24 liên tiếp gặt hái thành công trong việc mở rộng quy mô từ Philippines, Lào, Singapore… Phở 24 còn nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Năm 2005, VinaCapital đầu tư 3 triệu đô-la Mỹ (tương đương 30% cổ phần) vào Phở 24. Đến tháng 6 năm 2010, Phở 24 đã mở được 60 cửa hàng trong nước, tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Nha Trang, Bình Dương và 17 cửa hàng nước ngoài tại Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), Seoul (Hàn Quốc), Phnom Penh (Campuchia), Sydney (Úc) và Hồng Kông. Phở 24 dự định mở thêm cửa hàng ở một số thành phố chính của Việt Nam cũng như nước ngoài nơi có đông dân cư người Châu Á. Đến nay, Phở 24 là thương hiệu phở số 1 của Việt Nam với số lượng cửa hàng trong nước và quốc tế lên đến con số 67. Những người sáng lập tin rằng Phở 24 là một khái niệm kinh doanh độc nhất nhưng lại dễ nhân rộng do yêu cầu mặt bằng nhỏ, vốn đầu tư ít, thủ tục điều hành được tiêu chuẩn hóa, và quan trọng nhất là chất lượng hàng đầu của món ăn.
- Thành tựu:
+ Liên tiếp các năm 2004, 2005, 2006, 2007, 2008, 2009 và 2010, Phở 24 thắng giải “The Guide Awards” do bạn đọc bầu chọn của báo Vietnam Economics Times, Thời Báo Kinh Tế Việt Nam và tạp chí Tư Vấn Tiêu Dùng.
+ Năm 2008 Phở 24 được trao giải thưởng "International franchiser of the year" công nhận bởi FLA Singapore
Phở là một trong những nét độc đáo của văn hoá Việt. Bao đời nay phở đã rất quen thuộc với người Việt suốt từ Bắc vào Nam. Phở có đầy đủ mọi tính chất của văn h
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

dulutu

New Member
Re: Tiểu luận: Nhận diện sự thành công của thương hiệu Phở 24

e đang cần tài liệu này ạ, mong bác gửi cho e.. thanks!!!
 

daigai

Well-Known Member
Re: Tiểu luận: Nhận diện sự thành công của thương hiệu Phở 24

Trích dẫn từ dulutu:
e đang cần tài liệu này ạ, mong bác gửi cho e.. thanks!!!


Em download tại đây nhé



nhớ thank cho chủ thớt
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top