tctuvan

New Member


Advanced SystemCare PRO 6 là phần mềm tối ưu hóa máy tính phiên bản mới nhất được IObit cập nhật trong thời gian vừa qua. Là phần mềm để bạn dễ dàng sử dụng cải thiện tốc độ máy tính của mình tất-cả-trong-một với các chức năng Malware Removal, Privacy Protection, Performance Tune-up, và System Cleaning. Nó cũng cho phép bạn bảo vệ an toàn máy tính tính với Surfing Protection và công nghệ Internet Boost mới nhất.
Cung cấp giải pháp tối ưu hiệu suất cho máy tính cao.

Tối ưu hóa Windows của bạn hoàn toàn cho hiệu suất và cả thiện tốc độ Internet bằng cách giải phóng sức mạnh CPU mới nhất được xây dựng trong phần mềm. Advanced SystemCare PRO 6 cung cấp các công cụ dọn dẹp registry, tùy chỉnh hệ thống, quét riêng tư, quét sạch các tập tin rác, chống phân mảnh ổ cứng, và các chức năng được xây dựng tất cả trong bộ phần mềm này cho phép bạn tối ưu hóa mạnh mẽ máy tính để nó hoạt động với tốc độ như là máy mới.

Phát hiện các vấn đề tiềm ẩn của bảo mật và hiệu suất máy tính.

Là công cụ tiên tiến với khả năng phân tích và phát hiện các lỗi bảo mật của Windows. Quét và loại bỏ các phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo và hijackers với cơ sở dữ liệu được update mỗi ngày từ IOBit. Bảo vệ môi trường trực tuyến khi lướt web an toàn bằng cách phát hiện các trang web nguy hiểm và mối đe dọa từ internet có thể làm hại đến máy tính của bạn.

Sử dụng các dịch vụ PC-Care đầy đủ chỉ với 1 cú nhấp chuột.

IObit thiết kế giao diện mới cho phiên bản Advanced SystemCare PRO 6 đơn giản và dễ dàng sử dụng hơn. Với chế độ chuyên sâu chỉ cần một cú nhấp chuột bạn có thể sử dụng tất cả các giải pháp được cung cấp để quét và tối ưu máy tính tiện lợi nhất. Chăm sóc máy tính toàn diện với một cú nhập chuột để thực hiện tất cả các công việc mà không cần đến nhiều chương trình hỗ trợ khác là điều tốt nhất mà ASC PRO 6 mang đến cho bạn.

Tối ưu hóa theo thời gian thực bằng chức năng ActiveBoost

ActiveBoost, công nghệ ngày được thiết kế chạy nền và quản lí tài nguyên hệ thống trong thời gian thực, liên tục phát hiện các nguồn tài nguyên không hoạt động và tối ưu hóa CPU + RAM để thuận tiện cho việc sử dụng sức mạnh tối đa mang đến hiệu suất cao cho máy tính.

Link download full

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top