caube_cute

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

LỜI MỞ ĐẦU
Một trong những hoạt động chủ yếu của ngân hàng thương mại là chuyển tiết kiệm thành đầu tư, làm cầu nối giữa cung và cầu vốn. Với vai trò là trung gian tài chính quan trọng hệ thống ngân hàng thương mại đã có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp công nghiệp hoá- hiện đại hoá và sự phát triển kinh tế ở Việt Nam.
Để đạt được tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và ổn định thì nguồn lực về vốn đóng vai trò quan trọng. Vì vốn là một trong các yếu tố đầu vào cơ bản đối với mọi doanh nghiệp trong nền kinh tế. Do vậy, tăng cường huy động vốn phục vụ phát triển kinh tế- xã hội là điều cần thiết. Huy động vốn đồng thời cũng là một mảng hoạt động quan trọng có tính chất quyết định tới tất cả các hoạt động khác của một ngân hàng thương mại.
Đối với ngân hàng Ngoại thương Thành Công để hoàn thành được chiến lược phát triển tới năm 2010 và góp sức cùng các chi nhánh khác tự tin xây dựng ngân hàng Ngoại thương Việt Nam thành tập đoàn đầu tư tài chính Ngân hàng Ngoại thương lớn mạnh thì gia tăng nguồn vốn, đặc biệt là vốn thu hút từ trong nền kinh tế là nhiệm vụ hàng đầu. Nhận thức được điều này ban lãnh đạo ngân hàng luôn quan tâm và đặt ra tiêu chí cụ thể phát triển nguồn vốn huy động trong từng kỳ kinh doanh. Tuy nhiên, kết quả hoạt động của ngân hàng vẫn chưa xứng với tiềm năng và uy tín mà ngân hàng có được. Chính vì vậy trong thời gian thực tập tại ngân hàng Ngoại thương Thành Công em đã chọn đề tài: “Tăng cường huy động vốn tại ngân hàng Ngoại thương chi nhánh Thành Công” để nghiên cứu, tìm hiểu và xin đưa ra một số giải pháp để gia tăng vốn huy động tại ngân hàng.

Ngoài lời mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo và danh mục bảng, biểu đồ, chuyên đề thực tập tốt nghiệp của em gồm ba chương:
- Chương I: Hoạt động huy động vốn của ngân hàng thương mại.
- Chương II: Thực trạng huy động vốn tại ngân hàng Ngoại thương chi nhánh Thành Công.
- Chương III: Giải pháp tăng cường huy động vốn tại ngân hàng Ngoại thương chi nhánh Thành Công.
Mặc dù em đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong quá trình nghiên cứu và hoàn thành chuyên đề thực tập tốt nghiệp này tuy nhiên bài viết chắc chắn còn nhiều sai sót, kính mong cô giáo và các bạn đóng góp các ý kiến quý báu.
Trong quá trình thực tập tốt nghiệp em xin chân thành Thank sự hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị trong phòng Kế toán- thanh toán ngân hàng Ngoại thương Thành Công Hà Nội cùng sự chỉ bảo tận tình của cô giáo- Ths Phan Thị Hạnh- giáo viên hướng dẫn.



CHƯƠNG I: HOẠT ĐỘNG HUY ĐỘNG VỐN CỦA
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI

1.1.Khái quát về Ngân hàng thương mại
1.1.1.Khái niệm Ngân hàng thương mại
Có nhiều cách tiếp cận khác nhau để đưa ra các khái niệm về ngân hàng thương mại. Có khái niệm được đưa ra thông qua chức năng, hoạt động, các dịch vụ hay thông qua vai trò của ngân hàng thương mại trong nền kinh tế.
Các nhà kinh tế cho rằng: “Ngân hàng thương mại là tổ chức tài chính cung cấp một danh mục các dịch vụ tài chính đa dạng nhất- đặc biệt là tín dụng, tiết kiệm và dịch vụ thanh toán- và thực hiện nhiều chức năng tài chính nhất so với bất kỳ một tổ chức kinh doanh nào trong nền kinh tế”.
Nét đặc trưng của ngân hàng thương mại so với các tổ chức tài chính khác là chuyên nhận tiền gửi, cho vay và cung cấp các dịch vụ thanh toán. Bất kỳ ngân hàng thương mại hay tổ chức tài chính nào đều phải hoạt động trong phạm vi pháp luật cho phép và dựa trên cơ sở là sự phát triển của hoạt động sản xuất và thương mại của nền kinh tế. Như vậy, xét một cách logic định nghĩa ngân hàng thương mại nên được hiểu trên phương diện các loại hình dịch vụ cung cấp.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

quocnhat2410

New Member
Re: [Free] Tăng cường huy động vốn tại ngân hàng Ngoại thương chi nhánh Thành Công

Ad ơi gửi bài này qua hòm thư giúp mình với được không ạ?
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
H Tăng cường huy động vốn tại NHNN&PTNT huyện Bình Lục – Hà Nam Luận văn Kinh tế 0
H Giải pháp phát triển tài khoản tiền gửi cá nhân nhằm tăng cường huy động vốn tại chi nhánh NHNo&PTNT Luận văn Kinh tế 0
N Tăng cường huy động tiền gửi tại Chi nhánh Hà Thành – Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
N Tăng cường huy động vốn của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hà Giang Luận văn Kinh tế 0
T Những biện pháp cơ bản để tăng cường huy động vốn đầu tư trong nước phục vụ cho phát triển kinh tế V Công nghệ thông tin 0
T Giải pháp tăng cường huy động vốn tại ngân hàng công thương Hoàn kiếm Công nghệ thông tin 0
H Giải pháp tăng cường công tác huy động vốn tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Na Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm tăng cường công tác huy động vốn trong dân cư tại Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Luận văn Kinh tế 0
N Một số giải pháp tăng cường huy động vốn tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội tr Luận văn Kinh tế 0
S Thực trạng và Giải pháp tăng cường hoạt động huy động vốn tại Công ty cổ phần kỹ thuật tàu công trìn Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top