Link tải miễn phí luận văn
Sự ra đời và phát triển của công nghệ thông tin là một trong những thành quả vĩ đại nhất của con người. Gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển mạnh mẽ, không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng, vai trò đặc biệt của công nghệ thông tin trong các hoạt động quản lý của các tổ chức kinh tế, hay các tổ chức chính trị xã hội.
Ứng dụng tin học trong việc quản lý dường như không còn xa lạ với các doanh nghiệp, công ty hiện nay. Lợi ích mà các chương trình quản lý đem lại khiến ta không thể phủ nhận tính hiệu quả của nó trong quản lý.
Trong hoạt động sản xuất kinh doanh như hiện nay, việc tin học hóa các hợp đồng mua bán hàng hóa là rất cần thiết. Một doanh nghiệp để phát triển tốt thì cần tiếp cận thông tin thị trường, và đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng. Để làm được những điều này một cách hiệu quả thì doanh nghiệp cần có một hệ thống thông tin hỗ trợ.
Việc ứng dụng vào các lĩnh vực làm sao để đạt được một cách có hiệu quả, sự lựa chọn và vận dụng những phần mềm sao cho phù hợp và đạt được kết quả tốt là câu hỏi luôn đăt ra đối với các nhà quản lý. Để lựa chọn một phần mềm phù hợp bao giờ cũng quan trọng đối với các doanh nghiệp. Ngày nay các phần mềm cơ bản đó được ứng dụng và phát triển rộng rãi trong hầu hết mọi doanh nghiệp. Thế nhưng yêu cầu của người sử dụng phần mềm ngày càng đa dạng và nhiều chức năng hơn. Do đó yêu cầu người làm phần mềm phải đáp ứng được yêu cầu trên.
Sau một thời gian thực tập tại công ty Bảo hiểm Dầu khí Thăng Long, em nhận thấy việc xây dựng một hệ thống thông tin hỗ trợ việc quản lý hợp đồng bảo hiểm là có tính ứng dụng cao trong thực tế. Vì vậy, em quyết định chọn đề tài: “ Xây dựng hệ thống thông tin quản lý hợp đồng bảo hiểm” để thực hiện chuyên đề tốt nghiệp.
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp bao gồm những nội dung chính sau:
Chương I: Tổng quan về công ty thực tập và sự cần thiết của đề tài nghiên cứu
Chương II: Một số phương pháp luận cơ bản
Chương III: Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin quản lý hợp đồng bảo hiểm
Chương IV: Cài đặt và đánh giá
Qua đây em xin chân thành Thank sự giúp đỡ và tận tình của thầy giáo Th.S Nguyên Văn Thư, người đã trực tiếp hướng dẫn em, và anh Trần Quang Long cùng các anh chị trong phòng quản lý tài sản của công ty cổ phần Bảo hiểm dầu khí Thăng Long, đã hướng dẫn và tạo điều kiện cho em hoàn thành bản báo cáo này.
Do kinh nghiệm, và những kiến thức thực tế còn nhiều hạn chế nên không tránh khỏi những thiếu sót. Vì vậy em rất mong được sự quan tâm, góp ý của các thầy cô giáo, các bạn và các anh chị trong công ty cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Thăng Long để đề tài được hoàn thiện một cách tốt nhất.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D xây dựng hệ chuyên gia tư vấn chọn trang phục mặc Công nghệ thông tin 0
D Nghiên cứu và đề xuất quy trình xây dựng hệ thống mạng an toàn Công nghệ thông tin 0
D Xây dựng hệ thống phân loại sản phẩm theo chất liệu Công nghệ thông tin 0
D Xây dựng phân hệ dịch vụ gọi xe và điều xe taxi tự động có hỗ trợ bản đồ số trên smartphone Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng hệ thống quản trị mạng dựa trên phần mềm mã nguồn mở Cacti và ứng dụng tại trường Đại học Hải Phòng Công nghệ thông tin 0
D Xây dựng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005 cho dây chuyền sản xuất sữa tươi tiệt trùng của nhà máy sữa Nông Lâm Thủy sản 0
D Xây dựng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005 Nông Lâm Thủy sản 0
D Phân tích thiết kế hệ thống quản lý vật liệu xây dựng Công nghệ thông tin 0
D Về phát huy dân chủ và đổi mới hệ thống chính trị cơ sở xây dựng nông thôn mới Văn hóa, Xã hội 0
D ĐẢNG ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM lãnh đạo giải quyết mối quan hệ giữa xây dựng và bảo vệ miền bắc xã hội chủ nghĩa giai đoạn từ 1965 đến 1968 Môn đại cương 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top