Niall

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Tiểu luận: Lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường và phân tích hệ thống Marketing hỗn hợp của sản phẩm bia Heineken tại thị trường Việt Nam
Nhóm 9                                                                                                    Marketing47B
2
uống thông dụng. Với sức cầu không ngừng tăng lên, có rất nhiều nhà đầu tư 
và nhà sản xuất bia tham gia vào lĩnh vực này. Và cũng bởi vì nhận biết được 
một  tương  lai  tươi  sáng  cho  lĩnh  vực  sản  xuất  bia  tại  Việt  Nam  mà  bia 
Heineken đã chính thức được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan vào nước ta năm 
1992.Chính sách đổi mới về kinh tế, chính trị của nước ta đã mở ra nhiều cơ 
hội đầu tư và giúp cho nhãn hiệu hàng đầu thế giới này đến được với người 
tiêu  dùng  rộng  rãi  hơn.  Năm  1994,  lần  đầu  tiên  bia  Heineken  được  công  ty 
VietNam Brewery Limited (VBL) sản xuất ngay tại Việt Nam. Từ đây mở ra 
một thời kỳ xâm nhập rộng rãi của bia Heineken đối với người tiêu dùng Việt 
Nam cả về mặt nhận thức và mức độ tiếp nhận sản phẩm.
Khi  mới  bước  vào  thị  trường  Việt  Nam,  Heineken  cũng  đã  gặp  phải 
không ít khó khăn trong đó chủ yếu là phải kể đến những rào cản về văn hoá 
và  mức  thu  nhập  trung  bình  của  người  dân.  Một  thực  tế  cho  thấy  đó  là  thu 
nhập trung bình của người tiêu dùng Việt Nam còn tương đối thấp, trong khi 
mức giá của các dòng sản phẩm của bia Heineken được đánh giá là khá cao. 
Nếu công ty VBL tung sản phẩm này vào thị trường bằng các chiến lược xâm 
nhập ồ ạt hay bao phủ thị trường thì có thể sẽ cầm chắc thất bại. Điều đáng 
nói ở đây đó là thay vì liều lĩnh tung sản phẩm ra thị trường thì VBL đã thận 
trọng  sử  dụng  các  phương  pháp  phân  đoạn  thị  trường  nhằm  tìm  cho  mình 
những đoạn thị trường tiềm năng, hấp dẫn và quan trọng hơn cả là phù hợp 
được với khả năng và nguồn lực của công ty.
Được khai sinh và nuôi dưỡng trên đất nước Hà Lan xinh đẹp, nhãn hiệu bia Heineken không chỉ làm hài lòng tất cả các khách hàng trong nước mà nó còn đang từng b
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
V Tiểu luận: Học thuyết hình thái kinh tế xã hội với việc nhận thức tính tất yếu của con đường lựa chọ Văn hóa, Xã hội 0
G Tiểu luận: Vấn đề lựa chọn con đường quá độ lên CNXH bỏ qua chế độ tư bản chủ nghĩa ở Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
G Tiểu luận Dựa trên tình hình thực tế tại nhà máy Sản xuất Nhôm Đông Anh để phân tích và lựa chọn chi Tài liệu chưa phân loại 0
T Tiểu luận Lựa chọn dự án trong rủi ro theo tiêu chí gì? Quy trình quản trị rủi ro 4 bước. Phân tích Tài liệu chưa phân loại 0
K Tiểu luận Trình bày quan điểm của lý thuyết lựa chọn hợp lý về tôn giáo Tài liệu chưa phân loại 0
S [Free] Tiểu luận Kinh nghiệm giải quyết tranh chấp bằng các phương thức lựa chọn (ADR) ở Nhật Bản Tài liệu chưa phân loại 0
N [Free] Tiểu luận Lựa chọn và chỉ định người bào chữa cho người bị tạm giữ, bị can, bị cáo chưa thành Tài liệu chưa phân loại 0
N [Free] Tiểu luận Lựa chọn loại hình pháp lý cho từng doanh nghiệp Tài liệu chưa phân loại 0
B Tiểu luận Phân tích và lấy ví dụ về sự lựa chọn đầu vào tối ưu để tối thiểu hóa chi phí với một mức Tài liệu chưa phân loại 0
B Tiểu luận Vận dụng lý luận hình thái kinh tế - xã hội để chứng minh tính tất yếu lựa chọn con đường Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top