paxle1247

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Nghiên cứu mức độ nhận thức của khách hàng về bột giặt Surf của công ty Unilever tại địa bàn Hà Nội
Đề án môn học
Dương Thị Thu Hằng-Lớp Marketing47B
2
Phần I: Nhận thức của người tiêu dùng và ảnh hưởng của nó đến hành vi 
mua của khách hàng.
1. Khái  quát về nhận thức của người tiêu dùng.1.1.Nhận biết là gì? Có rất nhiều định nghĩa khác nhau về nhận thức và hiểu biết.Tuy nhiên 
chúng ta sẽ tìm hiểu khái niệm được nhiều người chia sẻ nhất. Nhận thức và hiểu biết được định nghĩa như là tập hợp những thông tin được thu thập, xử lý và  lưu  trữ  trong  bộ  nhớ.Những  thông  tin  mà  khách  hàng  sử  dụng  trên  thị trường để đánh giá và mua sắm được gọi là nhận thức và hiểu biết của khách hàng.
1.2.Phân loại nhận biết. Khi nghiên cứu hành vi người tiêu dùng có vấn đề rất quan trọng đối với 
các nhà nghiên cứu marketing đó là: khách  hàng nhận biết như thế nào về sản phẩm của doanh nghiệp?. Để trả lời cho câu hỏi đó, người ta cần biết nhận biết bao gồm những loại nào? Dưới đây là hai cách phân loại nhận biết.
1.2.1. Phân loại nhận biết theo tính chất. Có hai dạng nhận thức theo tính chất của nó: nhận thức cơ bản và nhận 
thức ứng dụng. Nhận thức cơ bản bao gồm kiến thức về những thông tin về sự kiện thực tế mà người ta tiếp cận được được.Còn nhận thức ứng dụng là khả năng ứng dụng những nhận thức cơ bản đó vào việc ra quyết định nhằm giảI quyết vấn đề.
 Nhận thức cơ bản mang tính khách quan, nó là sự phản ánh thực tế mà 
con người cảm nhận được.Ngược lại nhận thức ứng dụng mang tính chủ quan, chịu tác động lớn bởi những đặc tính văn hoá và cá tính của mỗi người. Ví dụ,  một  khách  hàng  có  nhận  thức  cơ  bản  là  những  sản  phẩm  có  chất  lượng  cao thường được bán với giá cao. Nhưng họ khó có thể khẳng định rằng, sản phẩm được bán  với giá cao chất lượng sẽ cao. 
 Nhận thức cơ bản lại được chia làm hai loại:nhận thức rời rạc và nhận 
thức chuỗi. Nhận thức rời rạc bao gồm những thông tin được xác định trong một khoảng thời gian cụ thể, nó được sử dụng để trả lời những câu hỏi dạng như  :Gói  bột giặt đó được   mua  khi nào?.  Nhận thức chuỗi  bao gồm những 
Ngày nay khi kinh tế xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu của khách hàng cũng biến đổi.Chính vì vậy để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và đảm bảo sự
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu ứng dụng PLC để đo, điều khiển và cảnh báo mức nước trong bể sử dụng cảm biến alalog là module mở rộng ADC của PLC Khoa học kỹ thuật 0
A Nghiên cứu ảnh hưởng của các mức năng lượng trao đổi và protein thô trên sự sinh trưởng phát dục và tỷ lệ đẻ của gà nòi ở đồng bằng sông cửu long Khoa học Tự nhiên 0
D Nghiên cứu mức độ công bố thông tin kế toán của các doanh nghiệp ngành xây dựng yết giá tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu thiết kế hệ thống điều khiển mức nước bình cấp trên nền centum vp Khoa học kỹ thuật 0
V Nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của một số độc chất kim loại nặng (cd2+, hg2+) lên quá trình sinh trưởng Khoa học Tự nhiên 0
F Nghiên cứu ứng dụng điều khiển mờ cho hệ thống điều khiển mức nước và kiểm chứng trên Matlab Simulin Công nghệ thông tin 0
R Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng mua thuốc tại các nhà thuốc trên địa bàn tỉnh Phú Thọ Y dược 0
L Nghiên cứu hành vi và mức độ thoả món của khỏch hàng tới quỏn cà phờ bờm, địa chỉ:101-E5-Bách Khoa Luận văn Kinh tế 0
D Các nhân tố tác động đến mức độ định dưới giá IPO trong ngắn hạn nghiên cứu thực nghiệm tại Hose Tài chính, Chứng khoán 0
D Nghiên cứu mức độ định dưới giá các cổ phiếu phát hành lần đầu ra công chúng tại Việt Nam Tài chính, Chứng khoán 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top