Lambart

New Member
Pokemon , một cái tên bất mấy xa lạ với tất cả chúng ta , đó là một bộ phim hoạt hình , một bộ truyện tranh về những sinh vật dưới rất nhiều hình dáng màu sắc khác nhau , đáng yêu có , dũng mãnh có , nhỏ nhắn có , to lớn có , xinh xắn có , gớm ghiếc có ... và cũng có rất nhiều năng lực đặc biệt , hiếm thấy .
Pokemon vừa trở thành một thương hiệu , bất nên phải bàn cãi về vấn đề này nhiều ( ai chưa biết pokemon là gì làm ơn lên gu gồ shớt giùm ạ ~.~ ) . Có rất nhiều fan hâm mộ , và cũng có rất nhiều game chủ đề về Pokemon , nhưng , chỉ toàn là game offline , chơi theo kiểu tự sướng ~.~ , rồi một ngày dạo chơi trên thế giới Internet không tận , bỗng thấy xa xa có mấy chữ Monster Forest Online , zoom lại gần thì thấy rõ ràng minh bạch 3 chữ “ Linh Thú Online “ mới ngỡ ra , đây rồi , cái mà mình tìm kiếm bấy lâu nay , cuối cùng cũng vừa được toại nguyện , một Pokemon MMO chính hiệu ( ) .


















Đến với Linh Thú Online , chúng ta sẽ được thoả sức phiêu lưu trong một thế giới tươi đẹp , rộng lớn mở , trời thời đất lợi , dĩ hoà vi quý , ý chết , nói bậy rùi , một thế giới với hàng trăm chủng loại linh thú , hàng ngàn thẻ bài chiêu thức , chúng ta có thể đi bắt chúng , thu phục chúng , nuôi chúng trưởng thành , sẽ còn gì hạnh phúc hơn khi thấy thú cưng của mình lớn lên từng ngày , tiến hoá mạnh mẽ , sẽ còn gì vui hơn khi chiến thắng trong các trận đấu nảy lửa , giành được huy hiệu , chứng tỏ bản lĩnh , chứng tỏ mình là một nhà cầm quân tài ba , chứng tỏ mình là một người bạn thân thiện với động vật , chứng tỏ mình là một bậc thầy về huấn luyện .


























Game có thiết kế làm ra (tạo) hình dễ thương theo kiểu manga Nhật Bản , rất tương tự với game dance Auditon già đời của NPH VTC , Linh Thú là một thế giới thu nhỏ , bất chỉ có mỗi một chuyện là đi bắt thú rùi oánh nhau , so tài cao thấp đâu nhé , nó còn là một thế giới thời (gian) trang , với hàng trăm mẫu thiết kế của những thương hiệu hàng đầu thế giới như D&G , CK , Louis Vuitton , Chanel , Gucci ... , bạn có thể diện nó lên trên mình bất kì lúc nào và ở đâu , bất phân biệt đẳng cấp , giàu cùng kiệt , già trẻ , gái trai , bởi vì giá cả rất phải chăng , chì vài ngàn đến vài chục ngàn là bạn có ngay một bộ đồ ưng ý , đâu như Audition , mún kím một bộ đẹp đẹp mà mặc mãi thì vài trăm chứ chả chơi , hơn thế nữa , mình lại còn được chạy đi chạy lại , ngắm nhìn tất cả ngóc ngách ngách mới thích chớ , và nếu bạn muốn nhảy nhót đôi chút cho sống động , hệ thống hành động của nhân vật sẵn sàng cho bạn thực hiện điều đó với hàng chục bước nhảy điêu luyện , đẹp mắt , với chỉ một cái enter , bạn không lo mình chậm tay , không lo miss fi nít , tuyệt cú cú quá còn gì .





















Chỉ thế thôi ư , no , game còn là một thương trường , bạn thích chứng khoán , bạn thích cổ phiếu ư , bạn có hiểu biết , bạn có thể làm giàu , với hệ thống cổ phiếu trong Linh Thú , các bạn có thể mua rẻ , bán đắt , thủ tục nhanh gọn , dễ dàng , không phức tạp , tất nhiên làm thì không dễcoi nhưnói ) , bạn phải có cái đầu , như thế vẫn chưa đủ à , vâng , bạn còn có thể xây dựng cho mình một trang viên , trang viên nghĩa là gì , có phải trang trại bất , xin thưa với bạn là gần tương tự như vậy , chỉ có điều nó nhỏ hơn một chút thôi . Trong trang viên của mình , các bạn có thể nuôi bất cứ loài động vật nào , lợn bò dê gà nhím tôm tép cá chép ... , bạn có thể trồng bất kì loại cây nào bạn thích cà phê ca cao cao su , cam quýt táo dâu dứa , lúa mì lúa mạch .... vân vân và vân vân kể không nổi , các bạn có thể trang bị robo tưới nước , máy kéo cày , khiến cho công chuyện của bạn đỡ vất vả hơn , thành quả thu dc là không thể phủ nhận , với những nguyên liệu có dc sau những lần thu hoạch , các bạn có thể chế biến chúng thành những món ăn , nguyên liệu cao cấp khác , và bày bán chúng trong cái tiệm cà phê của mình , càng bán dc nhiều món , bạn càng có nhiều thời cơ để nâng cấp trang viên to đẹp hơn , VIP hơn . Bên cạnh đó , những lúc mệt mỏi vì những hành trình đi thu phục pet , bạn có thể đắm mình trong trang viên để thư giãn , tiếng nước chảy róc rách , mùi thơm từ những cây hoa trái , làn gió mơn man thổi về , đó là một liều thuốc kì diệu cho tinh thần của bạn .











Kết hôn ư , đó là điều không thể thiếu với một game gần như trả hảo này , đối với 1 số game khác, thủ tục kết hôn đơn giản như xỉa răng vậy , và nhàm chán như cái bánh rán , nhưng với Linh Thú , mở màn sẽ là 1 dòng thông báo toàn tinh cầu như thông lệ , sau đó là một bản nhạc giao hưởng rất phương Tây mà mình quên té tên , pháo hoa , mưa hoa hồng , hoa hồng trắng , cổng hoa , đội trống ... là một trong số rất nhiều những đạo cụ phục vụ hôn lễ của bạn , bạn có thể đốt hàng trăm phát pháo , thả hàng trăm trận mưa hoa hồng , diện những bộ váy cưới , bộ vét tuyệt cú cú vời và nhận dc những lời chúc phúc từ các game thủ đến từ tất cả nơi trên toàn quốc .

Không những bạn có thể sỡ có không giới hạn những loài linh thú , mà bạn còn có thể sỡ có cả thú cưỡi nữa , nó cũng đóng một vai trò không kém phần quan trọng đối với bạn đâu .




Ô my god , tất cả chỉ gói gọn trong một trò chơi thôi sao , thật là một điều kì diệu không thể tưởng tượng nổi .
Thật là tiếc vì các bạn vừa bỏ lỡ thời (gian) gian Close Beta rộn ràng , nhộn nhịp , lắm quà , nhìu thú 22/8 đến 12/9 vừa qua , nhưng không sao , muộn còn hơn không , 16/9 tới , cánh cửa bước vào thế giới Linh Thú sẽ thực sự rộng lớn mở , chỉ còn vài ngày nữa thôi , nhanh tay tải game

, và đăng kí , sau đó , bạn chỉ cần chờ cho những con số trên trang chủ của LT trở về 0 hết thì vừa có thể tham gia (nhà) vào đó dc rồi , hẹn gặp lại bạn trong Linh Thú Online nhé .

( nick diễn đàn Linh Thú của mình : fallenangelv )
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top