angel_indream

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số vấn đề về nâng cao hiệu qủa hoạt động tiêu thụ săm lốp xe đạp, xe máy của Công ty Cao su Sao Vàng.
 
2
4. Công tác mua sắm và đầu tư. ..............................................................28
5. Đặc điểm nguyên vật liệu,sản phẩm, ngành hàng...............................30
6. Thực trạng hoạt động tiêu thụ của Công ty.........................................34
6.1. Đặc điểm của thị trường tiêu thụ..................................................34
6.2. Hoạt động cung tiêu đầu ra ..........................................................35
6.3. Hoạt động bán hàng và Marketing ...............................................35
a. Nghiên cứu thị trường: ................................................................35
b. Lựa chọn kênh tiêu thụ................................................................37
c. Định giá (phụ lục II)....................................................................40
d. Quảng cáo, xúc tiến bán hàng .....................................................42
6.4. Dịch vụ sau bán hàng: ..................................................................44
7. Cơ cấu tổ chức quản lý sản xuất của Công ty .....................................45
8. Những vấn đề rút ra qua phân tích chuỗi giá trị của hoạt 
động Marketing .......................................................................................47
8.1. Điểm mạnh:..................................................................................47
8.2. Điểm yếu: .....................................................................................47
1. Chu kỳ sống của sản phẩm săm lốp xe đạp, xe máy ...........................48
2. Phân tích ma trận SWOT ....................................................................51
3. Một số phương hướng chiến lược cơ bản của Công ty. ......................55
CHƯƠNG III.
56
PHÂN TÍCH CÁC PHƯƠNG HƯỚNG CHIẾN LƯỢC.......................56
KẾT LUẬN .................................................................................66
Phụ lục I: Dây chuyền công nghệ................................................................68Phụ lục II: Giá bán sản phẩm trên thị trường miền Bắc ..............................71
III. Phân tích chu kỳ sống sản phẩm và ma trận SWOT .........................48
I. Hoàn thiện công tác tổ chức nhân lực cho hoạt động tiêu thụ. ................56
II. Tăng cường các hoạt động nghiên cứu thị trường, quảng cáo 
và xúc tiến bán hàng....................................................................................58
III. Tiếp tục đầu tư phát triển thiết bị, máy móc cho sản xuất. ...................62
Về phương diện xã hội thì tiêu thụ sản phẩm có vai trò quan trọng trong việc cân đối cung - cầu. Sản phẩm được tiêu thụ tức là sản xuất đang diễn ra một cách bì
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top