Barrington

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu HALICO tại Công ty cổ phần Cồn Rượu Hà Nội.
CH sè 11 - B1 - §H KTQD Chuyªn Photocopy - §¸nh m¸y - In LuËn v¨n,  TiÓu luËn 
:) 6.280.688
2
2. Đặc điểm và ngành nghề kinh doanh của Công ty. ............................24
2.1. Đặc điểm chung của Công ty.(Được phân tích kỹ phần sau) ......242.2.
 
Ngành nghề kinh doanh của Công ty...........................................24
3. Cơ cấu tổ chức của Công ty................................................................25
3.1. Đại hội đồng cổ đông. .................................................................253.2. Hội đồng quản trị.........................................................................253.3. Ban kiểm soát. .............................................................................253.4. Ban giám đốc:..............................................................................253.5. Các phòng ban nghiệp vụ: ...........................................................253.6. Các đơn vị trực thuộc: .................................................................25
II. THỰC TRANG VỀ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH VÀ QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CỒN RƯỢU HÀ NỘI. ..........................................27
1.
 
Đặc điểm chung của Công ty ảnh hưởng đến xây dựng và phát 
triển thương hiệu. ...................................................................................28
1.1. Đặc điểm về sản phẩm kinh doanh của Công ty. ........................281.2. Đặc điểm về hoạt động kinh doanh. ............................................36
2. Thực trạng về xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty: .......43
2.1. Thực trạng về hoạt động kinh doanh. ..........................................432.1. Nhận thức của Công ty về thương hiệu. ......................................442.2. Thực trạng về thiết kế thương hiệu của Công ty. ........................482.3. Thực trạng về quảng bá thương hiệu của Công ty.......................502.4. Thực trạng về đầu tư cho xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty.........................................................................................502.5. Thực trạng về đăng ký thương hiệu.............................................512.6. Thực trạng về quản lý, bảo vệ và phát triển thương hiệu của Công ty. ..............................................................................................52
III.  ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ TÌNH HÌNH SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TRONG THỜI GIAN QUA..................................53
1. Đánh giá về sản phẩm và chính sách giá cả của Công ty. ................532. Đánh giá về thị trường tiêu thụ của Công ty. ...................................543. Đánh giá vế chính sách khách hàng và phân phối............................554. Đánh giá về những thuận lợi và kho khăn........................................55
CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU HALICO TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CỒN RƯỢU HÀ NỘI.............57
I.
MỤC TIÊU VÀ PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG 
TY. 57
1. Chiếm lược phát triển: ......................................................................572. Mục tiêu phát triển của Công ty. ......................................................573. Kế hoạch sản xuất kinh doanh sau cổ phần hóa của Công ty...........57
Việt Nam đang trên đà hội nhập kinh tế thế giới. Quan hệ với các nước và các tổ chức trong khu vực và trên thế giới ngày càng được mở rộng. Xu thế nàyđược các d
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xã Văn hóa, Xã hội 0
D Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0
D nghiên cứu giải pháp công nghệ sản xuất một số loại rau ăn lá trái vụ bằng phương pháp thủy canh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top