dulichvietnam

New Member
Trên thế giới có nhiều khách sạn thoát ra kiến trúc thông thường, hãy cũng ngắm nhìn những khách sạn kỳ lạ độc đáo đó
1. Sand Castle Hotel - Weymouth Beach UK
Khách sạn ở Mỹ
Khách sạn độc đáo này nằm trên bãi biển Weymount và làm từ cát này được 6 công nhân làm liên tục 12-14 tiếng / ngày với hơn 1000 tấn cát và nước biển. Đây là tác phẩm do nhà điêu khắc trên cát Mark Anderson thiết kế. Khách sạn ở mỹ này ban đầu xây dựng phục vụ cho trẻ em, nhưng sau đó rất nhiều du khách muốn thử cảm giác nghỉ ngơi ở đây nên đã đăng ký, khiến quy mô xây dựng được mở rông.

2. Khách sạn Tianzi Hotel Langfang - China




Khách sạn ở Trung Quốc
Thoạt nhìn du khách có thể nhầm tưởng đây là một bức tượng khổng lồ, nhưng thực chất đây là một khách sạn ở trung quốc với thiết kế vô cùng lạ mắt. Khách sạn Tianzi này từng lọt TOP khách sạn xấu nhất trung quốc, nhưng không thể phủ nhận thiết kế vô cùng khác lạ của nó.

3. Khách sạn Save the Beach Hotel




Khách sạn ở Đức
Save the beach hotel là một khách sạn ở Đức, Khách sạn làm hoàn toàn từ rác ở bãi biển của nghệ sĩ đức HA Schult. Khách sạn được thiết kế với 2 tầng , được xây dựng cho ngày Môi trường thế giới. Thông điệp mà Schult muốn gửi đến toàn thế giới "hãy bảo vệ môi trường biển trước khi quá muộn".
4. Khách sạn ở Triều Tiên

Khách sạn ở Triều Tiên
Khách sạn lấy ý tưởng từ con tàu vũ trụ, 1 tòa nhà trọc trời đã được xây dựng ở Triều Tiên sau 16 năm bị đình trệ, tòa nhà này bắt đầu được xây dựng từ năm 1992. Đây là công trình cao thứ 22 thế giới.

5. Khách sạn ở Đà Lạt



Khách sạn ở Đà Lạt

Đây 1 khách sạn ở Đà Lạt cũng rất được quan tâm trên thế giới ,Công trình này ban đầu có tên là Biệt thự Hằng Nga, sau được đổi thành “Crazy House” hay “Ngôi nhà quái dị” bởi cái tên ban đầu đã bị một số nơi khác sử dụng theo.​
Trong vòng cuối thế kỷ trước trở lại đây, ở Việt Nam cũng như ở nhiều nơi trên thế giới, thiên nhiên và môi trường đang bị tàn phá quá nhiều. Hiện nay con người đang phải trả giá cho những hành vi hủy hoại thiên nhiên của mình. Bởi vậy, bằng tiếng nói của kiến trúc, tui muốn đưa con người trở về với thiên nhiên, gần gũi và yêu mến nó chứ không phải tận dụng và hủy diệt nó.

Xem thêm :
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top