cucnguyen5x

New Member
Đề tài Dự án Công ty trách nhiệm hữu hạn thiếp vàng và hệ thống cửa hàng Thiếp vàng handmade

Download miễn phí Đề tài Dự án Công ty trách nhiệm hữu hạn thiếp vàng và hệ thống cửa hàng Thiếp vàng handmade





Có 2 dòng sản phẩm chính:
- Thứ nhất là các sản phẩm thiếp: (Sản phẩm chủ yếu được làm sẵn tại xưởng).
1(A). Thiếp để đáp ứng các nhu cầu trong các dịp lễ tết. dùng cho sinh viên học sinh.
2 (A).Thiếp dành cho các nhu cầu đặc biệt khác (mừng lên chức; mừng bạn đồng nghiệp.).
3 (A).Thiếp dành cho khách du lịch nước ngoài (Các khách du lịch đến từ các nước Châu Á;).
4 (A).Thiếp dành cho các công ty, cuộc thi muốn quảng bá thương hiệu của mình.
- Thứ hai là các sản phẩm, dịch vụ handmade.
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

ản phẩm quà lưu niệm trên thị trường, một xu hướng trong tiêu dùng lá sử dụng các loạidầu gội, sữa tắm, đồ trang điểm, mĩ phẩm để làm quà (đặc biệt là quà sinh nhật )dành cho bạn bè. Do vậy sản phẩm thay thế ở đây là của các hãng sản xuất hàng mĩ phẩm trên thị trường, sẽ là đối thủ cho các sản phẩm handmade khác. Nhưng hầu như cũng không gây ảnh hưởng lớn đến thị phần sản phẩm của thiếp vàng, do hầu hết đó là sản phẩm quà tặng sinh nhật.
Được biết công ty Huy Hoàng cũng đang sản xuất các sản phẩm quà lưu niệm dành cho các cuộc thi các giải thể thao... Tuy vậy cũng không gây ảnh hưởng lớn lắm đến các sản phẩm thiếp của thiếp vàng.
1.3 Đối thủ tiềm ẩn:
Là các công ty ra đời sau thiếp vàng và các cửa hàng mở ra với các tiêu chí như của thiếp vàng handmade. Do đặc tính của sản phẩm là dễ bắt chước làm theo. Các dòng sản phẩm mới của các hãng sản xuất thiếp trên thị trường nhằm phân chia thị phần trên thị trường.Tuy vậy nhưng nếu các công ty hay các cửa hàng ra sau thì khi đó các sản phẩm của handmade đã có mặt trên thị trường một khoảng thời gian đủ để tạo thành một thương hiệu mạnh trong lòng khách hàng tiêu dung.
Một số các loại thiếp nhập khẩu từ Hàn Quốc (hiện nay vẫn chưa thấy xuất hiện trên thị trường Hà Nội ) cũng sẽ là đối thủ tiềm ẩn của thiếp vàng. Vì xu hướng tiêu dùng của giới trẻ hiện nay đang chuộng các sản phẩm của Hàn Quốc.
Bảng II-2: Bảng tổng hợp ngành
Các hãng sản xuất
Điểm mạnh
Điểm yếu
Hãng hallmark
-Thương hiệu lớn, uy tín lâu năm, thu hút được khách hàng nhiều tiền.
-Mẫu mã đa dạng, sang trọng.
-Năng lực sản xuất lớn.
-Gía bán cao.
-Hình thức chủ yếu là thiếp gấp, thiếp in.
Kiến vàng
-Sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp hình ảnh dễ thương (funny).
-Là thương hiệu được nhiều bạn trẻ biết đến.
-Chưa hướng nhiều vào các đối tượng khác chủ yếu là sinh viên học sinh.
Sản phẩm của Trung Quốc
-Giá bán rẻ.
-hình thức đa dạng (thiếp gập, thiếp nhạc).
-Số lượng sản phẩm trên thị trường lớn.
-Chất liệu không tốt.
-Mẫu mã ít thay đổi chủ yếu vẫn là các loại thiếp dành cho sinh nhật, giáng sinh.
Các doanh nghiệp in
-Có thương hiệu lâu năm.
-Đội ngũ marketing chuyên nghiệp.
-Máy móc, thiết bị hiện đại.
Mẫu mã ít thay đổi, chủ yếu dựa vào các catalo có sẵn.
-Không hướng nhiều vào các đối tượng khách hàng khác chủ yếu vẫn là các doanh nghiệp.
Thiếp vàng
-Phân loại sản phẩm hướng vào từng đối tượng khách hàng.
-Có kiểu dáng mới, độc đáo thu hút khách hàng.
-Mẫu thiết kế thay đổi liên tục.
-Là thương hiệu mới trên thị trưòng.
2-Cung của dự án:
2.1 -Mô tả sản phẩm:
Sẽ có hai dòng sản phẩm:
- Thứ nhất là các sản phẩm thiếp: được làm từ các chất liệu chủ yếu là giấy, đây là nguyên liệu dễ gia công, được nhập của Trung Quốc, có giá thành rẻ, là sản phẩm chủ yếu của công ty. Kiểu dáng của các sản phẩm luôn luôn được cải tiến liên tục hợp với nhu cầu, xu hướng tiêu dùng của khách hàng Ngoài ra các sản phẩm sẽ tạo ra những xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường.
_Thứ hai là các sản phẩm handmade: được làm ngay tại cửa hàng thiếp vàng handmade, đây là các đồ tặng phẩm, nguyên liệu đa dạng tùy từng loại sản phẩm: đèn ngủ, các loại nón (nón bài thơ)…
2.2-Cơ hội - thách thức
-Thị trường Hà Nội là một thị trường rộng lớn và sôi động. Dân cư ngày càng có nhu cầu cao cho các dịch vụ.
-Hầu hết các hãng sản xuất thiếp đều chú ý nhiều đến các loại thiếp dùng cho sinh nhật, hay những ngày lễ lớn (Valentin, 8-3) mà chưa chú ý nhiều đến các loại thiếp với các nhu cầu khác (như mừng giám đốc mới, mừng con đầy tháng, hay chi là làm quen, xin lỗi bạn bè về một việc gì đó. Do vậy đây sẽ là cơ hội dành lấy thị phần lớn trong sản xuất thiếp cho các nhu cầu này.
-Hiện nay hàng loạt các công ty, doanh nghiệp mới ra đời do vậy nhu cầu về quảng cáo maketing sẽ tăng cao. Xu hướng họ muốn tìm các chiến lược maketing quảng cáo đọc đáo để thu hút khách hàng.
-Xu hướng chung của khách nước ngoài hiện nay là rất thích cùng tham gia sản xuất các mặt hàng thủ công mĩ nghệ ở Việt Nam, và họ sẽ trả giá rất cao cho sản phẩm đó.
-Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của các sản phẩm thiếp trên thị trường hiện nay.
-Đối mặt với hàng giả hàng nhái
-Xu hướng tiêu dùng ngày càng đòi hỏi phải cải tiến mẫu mã liên tục để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
CHƯƠNG III
CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
I-Xác định thị trường
1-Thị trường mục tiêu:
1.1 Quan điểm lựa chọn thị trường mục tiêu.
-Phải là thị trường sôi động.
-Có lượng cầu về hàng hóa dich vụ mà công ty cung cấp cao.
-Thuân tiện cho thu mua nguyên liệu đầu vào.
-Thuê được nhân công có tay nghề.
-Trên thị trường vẫn còn khoảng trống cho sản phẩm dịch vụ của công ty len lỏi vào được.
1.2 Lựa chọn thị trường mục tiêu
*Quyết định lựa chọn thị trường mục tiêu là Hà Nội.
- Đây là thị trường có nguồn cung rồi dào cho các nguyên liệu làm ra sản phẩm.
-Có thể tìm thấy laođộng có taynghề cao ở các vùng ngoại thành. Cũng có thể thuê gia công với giá rẻ là các sinh viên của các trường thuộc khối mĩ thuật.
-Cầu về sản phẩm của công ty ở đây là rất dồi dào, do thunhập người dân ngày càng tăng gần các nhóm khách hàng mà công ty hướng tới.
-Ngoài ra Hà Nội là thủ đô lên là trung tâm văn hóa lớn của cả đất nước, là thành phố du lịch với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, thu hút được nhiều du khách nước ngoài.
-Các cơ chế chính sách cũng khá thuận lợi để thành lập doanh nghiệp để thanh lập doanh nghiệp.
1.3 Những mặt có thể khai thác được trên thị mục tiêu:
- Nhu cầu về các sản phẩm handmade ở đây là rất cao, khách hàng rất thích tự mình làm ra các sản phẩm để tặng người thân, nhưng lại chưa có nơi nào có đủ công cụ cũng như được hướng dẫn để làm.
-Cung các sản phẩm "độc" được giới trẻ yêu thích.
-Cung các sản phẩm thiếp cho các nhu cầu khác nhau.
-Cung các sản phẩm thiếp không gian đa chiều, mới lạ đẹp mắt.
2. Khách hàng mục tiêu:
Khách hàng của công ty sẽ rất rộng, tùy vào từng sản phẩm có các đặc tính khác nhau mà lựa chọn khách hàng mục tiêu khác nhau. Sau đây là bảng lựa chọn khách hàng mục tiêu cho từng nhóm sản phẩm:
Nhóm I: Học sinh, sinh viên, người có thu nhập, có gia đình.
Nhóm II: Các doanh nghiệp, cuộc thi.
Nhóm III: Khách du lịch Châu Á.
Nhóm IV: Khách du lịch Châu Âu.
NhómV: Khách du lịch trong nước.
Dấu + thể hiện cho nhu cầu của khách hàng cao.
Bảng III-1: Bảng phân nhóm khách hàng mục tiêu theo sản phẩm
Nhóm
Sản phẩm
Nhóm I
Nhóm II
Nhóm III
Nhóm IV
Nhóm V
Thiếp không gian
+
+
+
+
Thiếp trổ thủng ,bưu thiếp
+
+
+
+
+
Thiếp theo nhu cầu riêng theo đối tượng khách hàng
+
Thiếp đặt hàng handmade
+
Các sản phẩm handmade
+
+
+
+
Theo như bảng phân nhóm khách hàng theo nhu cầu khách hàng mục tiêu của công ty chính là các sinh viên học sinh, những người có nhu cầu về tất cả các sản phẩm thiếp vàng sản xuất ra cũng như cung ứng dịch vụ. Bên cạnh đó công ty vẫn phát triển thị tr
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đánh giá công tác giải phóng mặt bằng dự án đường Phù Đổng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ Khoa học Tự nhiên 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác thẩm định các dự án đầu tư trong lĩnh vực xây dựng tại Ngân hàng Vietcombank Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư ở một số dự án trên địa bàn phường Long Biên và phường Giang Biên quận Long Biên - TP Hà Nội Văn hóa, Xã hội 0
D Lập dự án đầu tư khu công nghiệp và khu dân cư sân bay Long Thành Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng thi công công trình xây dựng, áp dụng cho dự án đầu tư xây dựng bệnh viện sản nhi Quảng Ninh Y dược 0
A Quản lý rủi ro trong hoạt động cho vay dự án BOT tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh thành phố Hà nội Luận văn Kinh tế 0
D SKKN bước đầu sử dụng công cụ mạng xã hội để hỗ trợ dạy học dự án một số bài trong chương trình sinh học phổ thông Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác thẩm định tài chính đối với các dự án đầu tư dài hạn của Tổng công ty Sông Đà Luận văn Kinh tế 0
D ẢNH HƯỞNG CỦA HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG ĐẾN MÔI TRƯỜNG TRONG GIAI ĐOẠN THI CÔNG DỰ ÁN XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH G Kiến trúc, xây dựng 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top