bu_n01

New Member
Làm trắng da vùng nách với Rexona thì mang lại hiệu quả lắm chứ. Mình cũng đang dùng Rexona nè. Mình thấy Rexona mới với mùi thơm hấp dẫn và có chức năng khử mùi vượt trội thế nên mình nghĩ rằng Rexona sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc dường làm trắng da vùng nách.
 

yenbai_net

New Member
Một số loại mỹ phẩm đôi khi không phù hợp với mình lại cũng chính là nguyên nhân khiến cho da vùng nách mình bị thâm đen và ngày càng xấu đi. Bạn nên lựa chọn kỹ khi dùng lăn khử mùi. Chính vì thế mà mình lâu lắm không dùng lăn khử mùi. Mình thực hiện theo các cách dân gian mà mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt là bạn không nên dùng nhíp để nhổ lông nách nhé. Việc đó sẽ khiến cho lỗ chân lông nách của bạn to và dần dần bị đen theo thời gian.

Nên lựa chọn những chiếc áo được làm bằng chất liệu cotton giúp thấm hút mồ hôi tốt hơn. Bởi việc ra nhiều mồ hôi cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho vùng da nách bị thâm.
 
Mình dùng nửa quả chanh trà xát vào vùng nách khoảng 10 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Chanh được sử dụng như một chất tẩy trắng sẽ giúp cho vùng da thâm đen dưới nách sáng dần lên.
 

p3kut3_jub0ypr0

New Member
Lăn nách Rexona cũng thơm, mùi dễ chịu, tớ cũng thích vì không ra mồ hôi nhiều nữa nhưng mà nó vẫn đen nách và áo.
Chán thật đấy, được cái này thì lại mất cái kia. Tớ nghĩ cái này chắc là do cơ địa từng người rồi, chứ giời chữa được.
 

unghp

New Member
Chào ban! qua thông tin bạn đưa và khi đọc thì tui thấy những sản phẩm đó không giúp cho vùng da nách cảu bạn sáng dần lên được và nó sẽ làm cho da của bạn thâm thêm hay vẫn thâm như vây.
Hiện chúng tui có sản phẩm sáp lăn khử mùi từ cây Lô Hội không chứa muối axit, và khi bạn sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da vùng nách của bạn hết thâm và sáng dần lên.
Nếu bạn tin tưởng thì bạn gọi:0934690009
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top