Hasani

New Member
Hôm nay mình xinh hướng dẫn các bạn bỏ tên thư mục một cách dể dàng ( có thể dùng cho cả các file khác nhé)

Đơn dản thôi, chỉ cần bạn kích chuột cào thư mục mà mình muốn xóa ẩn tên đi( có thể ấn F2 để sửa tên) , tiếp thêm bật numlock để có thể gõ được bàn phím số phía bên phải bàn phím của bạn. bây giờ bạn ấn giữ phím ALT đông thời gõ 0160 thả phím alt ra và ấn enter. thật ngạc nhiên tên thư mục của bạn đã biến mất hoàn toàn

Còn nếu bạn nào muốn ẩn một file nào đó để người khác không thể thấy dù đã bật chế độ hiện file ẩn ( chẳng hạn thư mục đó có chứa XXXXX mà bạn không muốn chia sẻ cho ai biết ) thì bạn có thể ẩn hoàn toàn thư mục đó, hoàn toàn sạch sẻ.

đầu tiên bạn ẩn icon thư mục mà bạn muốn ẩn đi , cái này chắc nhiều người biết rồi nhưng mình cũng xinh hướng dẫn cho những ai chưa biết.

chợn thư mục mà mình muốn ẩn---> chuột phải chọn properties---> hiện ra cái cửa sổ chợn tab shorcut --->nhìn phía dưới chọn" change icon" lúc này sẻ hiện ra một loạt các icon mà bạn có thể thay , tìm đến 1 cái icon là "KHOANG TRẮNG" thường nằm giữa các icon khác. rồi ok. bạn sẻ thấy biểu tượng thư mục của mình đã biến mất, tuy nhiên vẫn còn một dấu muổi tên phait không nào.

Để xóa mủi tên đó bạn tải file này về chạy nó ( không có vr gì đâu vi thật chất đây là một đoạn cold để sữa khóa reg trong windows của bạn thôi) link tải : ( trường hợp bạn muốn khôi phục lại như củ thì tải về file này sau đó cài lại thì sẻ khôi phục lại như củ )

pass:www.diendanbaclieu.net

giờ thì bạn tiến hành ẩn tên thư mục như trên đã hướng dẫn thì thu mục của bạn đã hoàn toàn ẩn trăng rồi.

thế thì muốn tìm nó để mở thì phải làm sao: bạn ấn CLRT + A để chọn tất cả thì sẻ tìm ra thư mục bạn ẩn. chúc thành công

đây là vài ảnh mình sử dụng thủ thuật này để làm các shorcut trên ddestop lạ mắt hơn . cho phép show tý nha

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top