Với vài chiếc cặp giữ tóc, chiếc máy làm xoăn tiện dụng và một chút gel giữ nếp.Tóc suôn càng phải xịt nhiều gel để giữ nếp. Độ sóng của tóc tuỳ vào thời gian bạn cuộn tóc trên máy làm xoăn.



Bước 1: Chia tóc, lấy kẹp tăm kẹp từng phần lại theo từng kiểu tóc bạn muốn thực hiện.

Bước 2: Dùng máy làm xoăn cuộn từng lọn và xịt gel để giữ nếp. Tiếp tục làm như trên với phần tóc còn lại.
 
Trước tiên, bạn phải luyện tập thành thục cách sử dụng những công cụ uốn tóc như: máy uốn, ống uốn, kẹp uốn…Khi đó, các thao tác uốn tóc sẽ nhanh và dễ dàng.

Chuẩn bị: Một máy uốn tóc đường kính 38mm, ống uốn, đồ kẹp tóc, dầu gội trước khi uốn, keo làm mượt tóc, máy sấy tóc.

Các bước thực hiện:

Trước tiên gội đầu sạch. Uốn thật kỹ bằng ống uốn từ đuôi đến ngọn của phần tóc phía đỉnh đầu, hướng về phía trước. Nếu tóc dài và nhiều, hãy chọn ống uốn lớn để tiết kiệm thờI gian và dễ dàng tạo ra phong cách uốn ấn tượng cho tóc.

Bước 1: Dùng máy sấy thổi hơi nóng vào ống uốn. Bịt một đầu ống lại để giữ hơi nóng. Giữ nguyên ống uốn cho tới khi có hơi mát tỏa ra và ống nguội đi là được.

Bước 2: Bạn chia phần tóc ở phía sau đỉnh đầu và cố định bằng kẹp. Nếu tóc nhiều thì nhớ chọn loạI kẹp to để giữ cho tóc không bị bung ra

Bước 3: Dùng máy uốn 38mm để uốn lần lượt mỗi bên tóc từ đuôi tóc trở ngược vào trong. Mỗi lần uốn ta chỉ uốn một vòng rưỡi máy uốn trong thời gian 3 giây.

Bước 4: Chia đều mỗi phần tóc của mỗi bên tóc làm 2, uốn thêm lần nữa giống thao tác ở bước 3. Nhẹ nhàng lấy máy uốn ra khỏi tóc.

Bước 5: Tiếp tục uốn phần tóc ở đỉnh đầu theo hướng cuộn ngược trở lại. Chú ý cầm chắc máy uốn, điều phối tay linh hoạt và di chuyển máy một cách nhẹ nhàng.

Kết thúc, xịt keo làm bóng, mượt tóc.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!







 

Các chủ đề có liên quan khác

Top