Swain

New Member
Dùng sữa chua không đường bôi một lớp dày lên tóc, ủ kín (bằng khăn bông hay mũ tắm) trong 45-60 phút rồi xả bằng nước mát, sau đó gội. Làm mỗi tuần một lần, tóc sẽ trơn và mềm hơn.



- Trộn dầu ô liu với mật ong (lượng bằng nhau), làm ấm rồi bôi lên tóc, ủ kín trong khoảng 30 phút rồi gội sạch, tóc sẽ rất bóng mượt. Bạn cũng có thể chỉ dùng riêng dầu ô liu.



- Xay một quả lê, trộn với vài thìa canh dầu ô liu hay dầu đậu nành, bôi đều lên tóc, ủ kín trong 45-60 phút rồi gội. Cách này khá hiệu quả với tóc hư tổn.



- Xay một quả bơ, trộn với vài thìa mật ong, ủ tóc trong nửa tiếng rồi gội sạch.

Chúc bạn thành công.
 

thiquocduy

New Member
bạn nên chọn dầu gội đầu phù hợp với mái tóc của bạn. Mình có bán dầu gội dành cho từng loại tóc đảm bảo sẽ có mái tóc khỏe và không bị hư tổn, Liên hệ với mình để được tư vấn thêm nha. :)]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_smiley.gif" /> :D(]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_huggs.gif" />
 

minh_blog

New Member
Mời các bạn ghé thăm diễn đàn Thời Trang Tóc www.thoitrangtoc.com.vn - Là 1 diễn đàn về Thời Trang Tóc Mua Sắm và giải trí



- Tại đây các bạn có thể đăng tin rao vặt mua bán miễn phí

- Giao lưu học hỏi và giải trí cùng các thành viên khác



Rất mong sự tham gia và ủng hộ của các bạn



Mọi góp ý xin mail về [email protected]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top