ti_love_2202

New Member
Mình nghĩ, những bông hoa giả mà đẹp bạn cũng để chưng bày trong nhà vậy, giá cũng đắt nữa. Mình nghĩ chủ yếu là tư tưởng thôi bạn à, mình nghĩ người đàn ông của bạn nên độ lượng với chuyện nâng ngực mong muốn làm đẹp chính đáng của người yêu mình, giả hay thật cũng chẳng khác nhau gì cả.
 
Mấy anh trai này trả lời thấy ghê ah.en nghĩ  không nên thẩm mỹ chị ah..có thể nó sẽ đẹp hơn  nhưng mà có nhìu cái không hay ..chị có thể bị đau kéo dài qua nhìu năm,thứ 2 sau này có con nó sẽ ảnh hưởng rất lớn với tuyến sữa và thứ 3 là trường hợp không hay chị có thể bị ung thư nếu dùng thuốc để bồi dưỡng thường xuyên ...cho nên em nghỉ cái gì tự nhiên thì cũng tốt hết
 
Bạn ơi, bạn à, đừng, tuyệt đối không nên biến cơ thể mình đang nguyên vẹn thành 1 cơ thể của "dao kéo". Những chiện như tiền mất, tật mang về vụ án phẫu thuật ngực, hẳn bạn cũng nghe đài báo nói nhiều lắm rồi. Ngoài ra, chưa kể nhìu đôi vợ chồng dẫn nhau ra tòa li dị cũng chỉ vì cô vợ đi... nâng ngực á (trong khi xuất phát điểm ban đầu là cô vợ muốn tạo vòng 1 thật quyến rũ để... giữ chồng). Nếu vòng 1 không được như ý thì cứ sử dụng áo ngực có tác dụng nâng cao đôi gò bồng đào là tuyệt cú mèo rùi, cần chi phải tìm đến dao kéo. Về khoản nâng ngực, những mẫu áo của hãng Triumph xài được lắm nghen. Vừa dễ thương, xinh xắn, mẫu mã lại nhiều, đặc biệt là hàng Triumph chất lượng phải biết, xài bền quá chừng luôn á.
 

Drugi

New Member
Phẫu thuật thẩm mỹ cũng không phải đáng sợ như các bạn vẫn biết đâu. Có được vòng 1 tự nhiên là điều ai cũng mong muốn nhưng ông trời đâu có chiều lòng tất cả mọi người. . Mọi người đi phẫu thuật nâng ngực xong về vẫn sinh con, nuôi con bình thường đó thôi. Bạn chỉ cần chú ý quá trình chăm sóc sau thời gian đầu phẫu thuật là ổn.
Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết làm đẹp!



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top