autodoor2010

New Member
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN CỬA MẮT THẦN TỰ ĐỘNG CHO VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI?Bạn là chủ đầu tư, bạn đang mong muốn có một tòa nhà, văn phòng đại diện, chi nhánh ngân hàng thể hiện sự hiện đại, có thể bảo vệ và kiểm soát ra vào bẳng thẻ - vân tay, hạn chế những tác động bên ngoài từ môi trường, tiết kiệm điện? Bạn đang mong muốn có một hệ thống cửa, vách kính bảo vệ bạn và nhân viên khỏi bụi, kể cả những cơn gió mạnh hay ánh nắng chói chang? Xin hãy yên tâm, bởi

hệ thống
thiết bị cửa mắt thần tự động có thể đáp ứng tất cả điều đó .

Do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, nên

hệ thống
thiết bị cửa kính mắt thần tự động có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày, khuân bao kính giúp cho kính và thiết bị chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.

Cánh kính cường lực khi vỡ sẽ tạo ra các mảnh vỡ nhỏ, đều, không sắc cạnh do đó giảm thiểu khả năng gây sát thương cho con người.



Ngoài ra,
hệ thống
thiết bị cửa kính mắt thần tự động còn có chức năng thoát hiểm trong các toà nhà khi xảy ra hỏa hoạn. Bởi

hệ thống
thiết bị cửa kính mắt thần tự động có khả năng chịu nhiệt cao và không bị biến dạng trong điều kiện nhiệt độ lên đến 2950C, lắp đặt hệ thống kiểm soát được cài đặt sẽ tự động mở hay tự động đóng khi mất điện.

Vì vậy, lắp ráp

hệ thống thiết bị cửa kính mắt thần tự động trong tòa nhà , showroom, văn phòng là thực sự cần thiết để đảm bảo độ an toàn - hiện đại - tiết kiệm cũng như đặc tính cơ học của thiết bị, kết cấu, kiến trúc và kính trang trí nội thất. Đặc biệt nó có thể bảo vệ bạn khỏi những tác động xấu bên ngoài, giảm bớt nhân lực.

Thông tin liên hệ:Công Ty TNHH Xây Dựng và Nội Thất Thiên ĐứcVPGD: Số 352 Đường Giải Phóng – Thanh Xuân - Hà NộiTell: 0422 406840 – 0904.654.816Fax: 0436.687.086Email: [email protected]Website:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top