quangtu20022001

New Member
Mình đang học nè, học cái này thì khả năng phản xạ với tiếng anh lên nhanh lắm,giờ mình nghe HBO không cần phụ đề Phương pháp Effortless English có tốt không, ai đã học rồi cho ý kiến với ? phương pháp này cũng nhiều người học rồi mà.
 

nhattungsm

New Member
Mình cũng học cái này được 6 tháng rồi, mới thi ielts được 6.5 Phương pháp Effortless English có tốt không, ai đã học rồi cho ý kiến với ? ai đang có ý định đi du học như mình thì nên học, cải thiện khả năng nghe nói giao tiếp rất tốt. Bạn vào trang web của nó , rồi click vào diễn đàn mà xem kinh nghiệm những người đã từng học.
 

hokha2001

New Member
Uh, mình cũng mới học được 1 tháng, không ngờ gà tiếng Anh như mình mà nghe cũng hiểu được Phương pháp Effortless English có tốt không, ai đã học rồi cho ý kiến với ? công nhận cái ông AJ. Hoge này nói hay thật, xem mấy cái hội thảo của ông ý nói chuyện ở Việt Nam mà thấy dân mình giỏi ghê, ai cũng hiểu Phương pháp Effortless English có tốt không, ai đã học rồi cho ý kiến với ? bạn có thể nghe thử trực tuyến mấy cái rule của ông ý trước rồi quyết định mua cũng được.
 

minhthien101988

New Member
Thank các bạn, mình đã mua bộ DVD này về rồi, thật tuyệt vời, mới có nửa tháng mà giờ mình nghe dễ dàng hơn nhiều rồi. Chẳng mấy chốc mình đi du học được rồi :)
 
4 thằng vừa chia sẻ trên là 1 thằng cả :)) Làm trò vl. Nó PR để bạn vào mua cho nó, nhưng k cần bạn có thể download miễn phí đừng dại gì mà mua. Phương pháp này cũng khá hay, mình đang theo nhưng k phải hoàn hảo quá đâu. Bạn học 1 thời gian phải biết kết họp một số thứ khác nữa
 

bedau_behoai92

New Member
Uh, phương pháp này học rất hay, thích hợp với những người cần giao tiếp trong 1 thời gian ngắn. Bạn trên nói đúng đấy, các diễn đàn cho download free rất nhiều, mình là SV tự down về in ra cũng rẻ hơn được chút xíu ^^!
 

zin_va_zon00

New Member
Trích dẫn:Từ bài viết của nguyenvanhoangns4 thằng vừa chia sẻ trên là 1 thằng cả :))Làm trò vl. Nó PR để bạn vào mua cho nó, nhưng k cần bạn có thể download miễn phí đừng dại gì mà mua.Phương pháp này cũng khá hay, mình đang theo nhưng k phải hoàn hảo quá đâu. Bạn học 1 thời gian phải biết kết họp một số thứ khác nữaXin lỗi bạn nguyenvanhoangns , bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trc khi nói người khác làm trò.Mình chẳng biết mấy người kia là ai, có phải PR hay không, mình là người học tiếng Anh và thấy pp này hay, nên chia sẻ.Mình cũng chẳng hô hào ai mua cả, mình cũng không mua mà mượn của 1 thằng bạn học thôi.Mình vẫn còn giữ DVD, ai ở HN thì mình có thể cho mượn cop này.
 

nang_la30

New Member
Bạn tranducbinh90 ơi, bạn cho mình mượn để mình về coppy được ko? mình thấy cũng nhiều người nói pp này hay nên cũng muốn đổi mới cách học xem thế nào. Chứ cứ học theo cách phổ thông chán quá, mãi chả khá được. Mình ở HN, ở Hoàng Mai bạn nhé, bạn cho mình sđt hay email đi để mình gọi cho. hay bạn có thể nhắn qua email giúp mình nhé. Email của mình là [email protected]. Thank bạn!
 

hongoc217

New Member
4 thằng bình luận đầu tiên đều là 1 người cả, quảng cáo láo để bán hàng đó các bạn ơi ! các bạn kick vào tên của 4 thằng này để kiểm tra thông tin thì sẽ thấy 4 thằng có chung 1 ngày đăng kí tham gia vào vatgia.com Cẩn thận với bọn này nhé
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
L Bộ sách Effortless English AJ.Hoge - Tự học tiếng anh bằng phương pháp nghe Kinh nghiệm và kỹ năng 12
D Một số biện pháp đổi mới phương pháp tổ chức để nâng cao hiệu quả Hoạt động giáo dục ngoài giờ Luận văn Sư phạm 0
D Bằng chứng kiểm toán và các phương pháp thu thập bằng chứng kiểm toán trong kiểm toán BCTC Kế toán & Kiểm toán 0
D So sánh kết quả điều trị sốt xuất huyết độ iii ở trẻ dư cân béo phì bằng hai phương pháp truyền dịch Y dược 0
D Giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Vietinbank Luận văn Kinh tế 0
D Phương pháp điều khiển trực tiếp momen đối với hệ truyền động biến tần động cơ đồng bộ kích thích vĩnh cửu Khoa học kỹ thuật 0
D Đánh giá tác dụng của phương pháp Cận Tam Châm trong hỗ trợ điều trị trẻ rối loạn phổ tự kỷ Y dược 0
D Phương pháp lượng giác và một số ứng dụng trong hình học Luận văn Sư phạm 0
D Ứng dụng phương pháp hồi quy phân vị phân tích chênh lệch tiền lương ở Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D nghiên cứu các phương pháp phân lớp dữ liệu và ứng dụng trong bài toán dự báo thuê bao rời mạng viễn thông Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top