Constantinos

New Member
Bạn ra phố Nguyên Hồng, gần hàng KFC Nguyễn Chí Thanh, hay vào
toeic.com.vn để biết thêm chi tiết.
 

trang_radio

New Member
Học tiếng Anh để kiếm những công việc tốt trong thời kỳ kinh tế suy thoái………..
các bạn có thể đến trung tâm kiểm tra trình độ miễn phí và học thử miễn phí 1 buổi với chúng tui từ thứ 2 đến thứ 6, thời gian từ 9h sáng đến 9h tối. Riêng thứ 7 chúng tui chỉ mở cửa đến 3h chiều. Chúng tui luôn có giáo viên bản ngữ và đội ngũ lễ tân Việt Nam tiếp đón các bạn. Rất mong được đón tiếp các bạn tại Trung Tâm.

MIỄN PHÍ KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ VÀ HỌC THỬ 1 BUỔI MIỄN PHÍ VỚI CHÚNG TÔI!
Thế mạnh của TalkTalkEnglish:

1. 100% giáo viên là người Anh, Mỹ có trình độ
2. Lớp học nhỏ, tối đa là 10 học viên.
3. 100% thời gian học trên lớp chỉ tập trung vào luyện phản xạ nghe và nói
4. Vị trí trung tâm yên tĩnh, phù hợp cho học tập, nghiên cứu.
5. Kiểm tra trình độ miễn phí, học thử 1 buổi miễn phí để đánh giá trình độ bản thân và phương pháp đào tạo của trung tâm.

Luôn có buổi học thử miễn phí để học viên quyết định trước khi nộp bất kỳ khoản tiền nào. Được kiểm tra trình độ miễn phí và xếp lớp phù hợp. Trong trường hợp bạn có nhu cầu chuyển lớp (Do thời gian của bạn thay đổi hay bạn cảm giác trình độ của mình không phù hợp với lớp hiện tại), chúng tui sẵn sàng giúp bạn.
Với các công ty có nhu cầu đào tạo cho nhân viên, chúng tui sẵn sàng đến tận công ty các bạn để đào tạo tại chỗ cho các bạn.
Hãy đến tham quan và học thử với chúng tui để cảm nhận sự khác biệt !
Liên hệ: Nhà vườn B9, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội. Tel: 04. 2211 4040 Email: [email protected] Website: http://talktalkenglishinternational.com

HÃY TỰ TRẢI NGHIỆM CUỘC CÁCH MẠNG MÀ CHÚNG TÔI MANG ĐẾN!
Đồng thời chúng tui cũng có các chương trình cộng tác với các bạn trong việc đưa phương pháp đào tạo mới và hiệu quả này đến với tất cả mọi người. Mời các bạn xem thông tin chi tiết từ các file đính kèm chúng tui gửi. Xin trân thành cảm ơn.
 

fuckof

New Member
HỌC TOEIC THÌ BẠN TỚI TRUNG TÂM EQUEST ĐĂNG KÝ ĐI. Ở ĐÓ THI DC LẮM VÀ NHANH LẮM ĐÓ. MÀ ĐẶC BIỆT LÀ TRUNG TÂM EQUEST ĐANG CÓ CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ 50% HỌC PHÍ CHO CÁC LỚP HỌC TOEIC BAN NGÀY VÀ 20% CHO CÁC LỚP HỌC TOEIC BAN ĐÊM ĐÓ.
HỌC NHANH LẠI TIẾT KIỆM ĐƯỢC KINH PHÍ.
QUÁ TỐT PHẢI KHÔNG BẠN.
GOOD LUCK!
BAN CÓ THỂ LINK VÀO WWW.EQUEST.EDU.VN ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VỀ TRUNG TÂM NÀY NHÉ!
 

pndh_91

New Member
Đăng ký thi TOEIC ở đâu để có thể được thi sớm ạ?
Đăng ký thi TOEIC ở đâu để có thể được thi sớm ạ?
Mình cũng thấy trung tâm EQuest là nhất đó. Đến học hay đến thi các bạn cứ liên hệ với trung tâm này thì đảm bảo okay đó.
Địa chỉ của trung tâm là 116 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Q1.
 

greenleaves16

New Member
Minh` thì thấy ở ETC hay hơn rất nhìu. Mình cũng học ở đó rùi, vừa chất lượng, cô lại dạy nhiệt tình, vui vẻ mà chất lượng cũng rất Okie. Chủ yếu là mình có thể học nhanh mà kết quả thi thì PASS luôn( NOT PASS còn được học lại FREE nhé đủ PASS thì thôi) Chủ yếu là chất lượng đào tạo uy tín là chính. Liên hệ nhé 0949 88 08 08 .Cô ấy nhiệt tình mà vui tính ghê đúng là phong cách Tây đoá... Đăng ký thi TOEIC ở đâu để có thể được thi sớm ạ?
 
ETC hả?
Lại trung tâm mới nữa à!
Cái này chắc bạn cũng đi mỏi chân vì các tư vẫn mấy thôi. Nhưng mình thấy quan trọng cũng chính là ở nổ lực bản thân bạn đó. Cố lên bạn nhé!
Mình nghĩ EQuest luôn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả những ai có cố gắng!
Good luck!
 
Trước khi thi thật TOEIC sao các bạn không thi thử TOEIC cho mình làm quen với đề thi thật. Các bạn có thể đặng ký thi thử TOEIC tại EQuest. Thời gian thi: Vào ngày thứ Bảy của tuần thứ ba mỗi tháng (lịch có thể thay đổi theo từng thời điểm thích hợp). Thời gian đăng ký: Trước ngày thi một tuần. Thời gian báo điểm: Một tuần sau khi thi. Đăng ký và thi tại: + 116 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TPHCM ĐT: (08) 6291 6837/ 38 + 352 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM ĐT: (08) 6292 5644/ 43 Ghi chú: Lịch thi các tháng tiếp theo sẽ được thông báo cụ thể tại website sau: http://desmond.imageshack.us/Himg715/scaled.php?server=715&filename=toeicmoi.jpg&res=medium Chương trình kéo dài đến hến tháng 12/2011. Không hoàn lệ phí thi cho những thí sinh đã đăng ký nhưng không dự thi. Ưu đãi giảm học phí chỉ áp dụng cho các lớp TOEIC và CE ban ngày đối với khách hàng dự thi chương trình. Không áp dụng hình thức khuyến mãi của chương trình này song song với các hình thức khuyến mãi những chương trình khác. Các bạn liên hệ EQuest để biết thêm về giá cả thi thử, mình nghĩ cũng rẻ à
 

fullmoon_ytal

New Member
Nếu bạn muốn thi thật Toeic thì bạn hãy đến các trụ sở của IIG Việt Nam để đăng ký nhé. Đây là thay mặt của ETS được quyền tổ chức và cấp các chứng chỉ t.a nhé. Bạn vào toeic.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top