Darryl

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

LỜI MỞ ĐẦU
Bước sang cơ chế thị trường, nước ta đang đứng trước những thời cơ và thách thức mới. Bên cạnh việc mở cửa, hội nhập làm cho đời sống của nhân dân ngày càng được nâng cao là những quy luật khắt khe của nền kinh tế thị trường ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của một số doanh nghiệp. Điều đó đòi hỏi các doanh nghiệp phải tìm mọi cách để có thể tồn tại và đứng vững. Công ty Cổ phần Xây dựng số 15 cũng không phải là ngoại lệ.
Trong những năm qua Công ty đã không ngừng nỗ lực để nâng có thể tồn tại và đứng vững trong nền kinh tế. Thông qua việc hoàn thiện bộ máy quản lý, hiện đại hóa trang thiết bị máy móc, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, Công ty đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, đóng góp không nhỏ vào tổng sản phẩm xã hội. Hiện nay, Công ty là thành viên của Tổng công ty Xuất nhập khẩu Xây dựng Việt Nam VINACONEX – một đơn vị hàng đầu trong ngành xây dựng Việt Nam, một tập đoàn kinh tế đa doanh, đóng góp ngày càng nhiều trong tiến trình hội nhập và phát triển đất nước. Chính vì vậy thực tập ở Công ty là cơ hội tốt để trang bị thêm kiến thức cho bản thân, đồng thời có thêm kinh nghiệm cho công việc sau này.
Bản báo cáo bao gồm 3 chương:
Chương I. Tổng quan về Công ty Cổ phần Xây dựng số 15
Chương II. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Xây dựng số 15 trong những năm qua
Chương III. Phương hướng phát triển của Công ty Cổ phần Xây dựng số 15 trong thời gian tới
Tính toán chặt chẽ số người lao động, số công nhân viên để có thể tinh giảm bộ máy quản lý, nâng cao chất lượng công việc.
Thường xuyên kế hoạch hoá và kiểm tra, kiểm soát chỉ tiêu tăng năng suất lao động cho các hoạt động sản xuất kinh doanh nhất là những lao động đòi hỏi trình độ và kinh nghiệm.
Quan tâm thích đáng đến vấn đề bảo hộ và an toàn lao động, chú ý phát triển nghiên cứu kỹ các hình thức tiền lương, thưởng.
Tăng cường giáo dục ý thức tư tưởng cho người lao động, tư tưởng giáo dục và xuất phát điểm quan trọng trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Người có ý thức tự giác lao động bao giờ cũng hăng say trong công việc, bao giờ cũng sáng tạo hơn, năng suất lao động cao hơn, ngược lại người có ý thức kém không những lao động thiếu nhiệt tình, năng suất lao động thấp, mà còn đôi lúc sẽ có những tư tưởng rã đám, lôi kéo người khác ảnh hưởng xấu tới công việc kinh doanh của Công ty. Vì vậy tăng cường kỷ luật lao động vầ một điểm quan trọng.
Là một doanh nghiệp xây dựng mục tiêu của Công ty trước mắt vẫn là tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng công trình để cạnh tranh thị trường, xây dựng Công ty thành một doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên có trình độ giỏi, tay nghề cao, tạo hiêu quả tốt cho công tác của Công ty.
Công ty tiếp tục tăng cường đào tạo, sắp xếp bố trí, bổ sung những cán bộ, những nhân viên giỏi, đủ năng lực công tác vào những chỗ còn thiếu phù hợp với yêu cầu công việc của Công ty, Công ty sắp xếp hoàn thiện hơn các Phòng, ban...
Áp dụng triển khai tiền lương, thưởng theo quyết định của Bộ lao động thương binh và xã hội, đồng thời áp dụng cơ chế khoán, nhằm khuyến khích người lao động tăng năng suất, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả, đảm bảo thu nhập tương xứng với kết quả lao động.
Tăng cường kiểm tra việc chấp hành chế độ quản lý tài chính Nhà nước, tiết kiệm, sử dụng vốn, ngăn ngừa vi phạm gây thất thoát tiền của Nhà nước.
Đối với bộ phận quản lý, các Phòng ban tổ chức, thì tăng cường công tác đào tạo đội ngũ cán bộ trước mắt, các Phòng ban lãnh đạo, bằng hình thức nâng cao tay nghề, chuyên môn.



KẾT LUẬN
Qua thời gian thực tập tại Công ty Cổ phần Xây dựng số 15, em đã tìm hiểu về cơ cấu tổ chức trong Công ty, mối liên hệ giữa các phòng ban và hoạt động chung của Công ty. Qua các số liệu kế toán cho thấy Công ty trong những năm gần đây hoạt động đạt hiệu quả khá cao, tuy nhiên việc tập hợp chi phí và tính giá thành còn một số tồn tại nhất định.
Với trình độ nhận thức còn hạn chế, kiến thức thực tế chưa phong phú nên không tránh khỏi những thiếu sót nhất định. Em mong nhận được sự giúp đỡ, góp ý của các thầy cô trong khoa cùng toàn thể các anh chị trong công ty để hoàn thiện hơn bản báo cáo này.
Cuối cùng cho phép em bày tỏ lời Thank chân thành đối với sự giúp đỡ tận tình của Th.s Nguyễn Đình Trung, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng số 15 đã hướng dẫn, tạo điều kiện cho em hoàn thành bản báo cáo này.
Sinh viên
Ngô Trung Kiên



MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I 2
TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SỐ 15 2
1. Thông tin chung về Công ty Cổ phần Xây dựng số 15 2
2. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Xây dựng số 15 3
3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty Cổ phần Xây dựng số 15 4
3.1. Ban Điều hành 5
3.2. Các phòng ban chức năng 6
3.2.1. Phòng đầu tư kinh doanh 6
3.2.2. Phòng đấu thầu và quản lí dự án 7
3.2.3. Phòng kế hoạch kĩ thuật 7
3.2.4. Phòng Tổ chức hành chính 8
3.2.5. Phòng tài chính kế toán 8
3.3. Mối liên hệ giữa các phòng ban trong Công ty 9
4. Đặc điểm kinh tế kỹ thuật của Công ty Cổ phần Xây dựng số 15 10
4.1. Đặc điểm về sản phẩm của Công ty 10
4.2. Đặc điểm về quy trình sản xuất của Công ty 13
4.3. Tình hình về lao động của Công ty 15
4.4. Đặc điểm về công nghệ và trang thiết bị 16
4.5. Đặc điểm về nguyên vật liệu 18
CHƯƠNG II 19
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT – KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SỐ 15 TRONG NHỮNG NĂM QUA 19
1. Tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Xây dựng số 15 trong những năm qua 19
3. Một số công trình tiêu biểu: 21
2. Đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Xây dựng số 15 trong thời gian qua 23
2.1. Ưu điểm 23
2.2. Nhược điểm 24
CHƯƠNG III 26
PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SỐ 9 TRONG NHỮNG NĂM TỚI 26
1. Cơ hội và thách thức 26
1.1. Cơ hội 26
1.2. Thách thức 26
2. Định hướng phát triển 26
KẾT LUẬN 29
Vốn điều lệ : 20.000.000.000 VND
Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của Công ty bao gồm:
• Xây dựng các công trình công nghiệp, xây dựng các công trình công cộng, xây dựng các công trình nhà ở, xây dựng khác.
• Xây dựng các dự án đầu tư, liên doanh liên kết với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để thực hiện các dự án.
• Kinh doanh nhà.
• Xây dựng các công trình kỹ thuật hạ tầng, các công trình giao thông vừa và nhỏ
• Thi công và xây lắp công trình: Điện lực (đường dây và trạm biến áp) đến 35KV, hệ thống điều hoà trung tâm.
• Thi công xây lắp các công trình: Giao thông, thể dục thể thao và vui chơi giải trí, cấp - thoát nước, thủy lợi, cầu cảng, kè sông, hồ và kênh mương.
• Sản xuất và gia công cấu kiện bê tông, sản xuất gạch nung.
• Trang trí nội thất, mộc xây dựng.
• Kinh doanh và làm đại lý bán vật liệu xây dựng, thiết bị văn phòng
• Chuyển giao công nghệ xây lắp và vận hành lò Tuy-nen.
2. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Xây dựng số 15
Công ty Cổ phần Xây dựng số 15 (VINACONEX 15) tiền thân là công ty xây dựng số 10 thuộc Sở xây dựng Hải Phòng được thành lập từ năm 1978. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty đã thi công nhiều công trình trong tất cả các chuyên ngành xây dựng dân dụng, công cộng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, thủy điện, đường dây tải điện, trạm biến áp, hạ tầng kĩ thuật đô thị...
Từ năm 1999, Công ty được sáp nhập làm doanh nghiệp thành viên của Tổng công ty Xuất nhập khẩu xây dựng Việt Nam VINACONEX , một đơn vị hàng đầu trong ngành xây dựng Việt Nam. Với muc tiêu chung của Tổng công ty: xây dựng trở thành tập đoàn kinh tế đa doanh, đóng góp ngày càng nhiều trong tiến trình hội nhập và phát triển đất nước, VINACONEX 15 cũng đang phát triển mạnh mẽ về mọi mặt. Với bề dày kinh nghiệm, lại có đội ngũ cán bộ kỹ thuật giỏi, công nhân lành nghề, bậc cao giàu kinh nghiệm, trang thiết bị, máy móc tiên tiến được đầu tư đồng bộ, cộng với sự sáng tạo, năng động và nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên, Công ty cổ phần xây dựng số 15 đã được khách hàng và lãnh đạo Tổng công ty tin tưởng giao nhiệm vụ thi công những công trình trọng điểm có qui mô lớn, đòi hỏi yêu cầu kĩ thuật chất lượng cao, điển hình như khách sạn 17 tầng 4 sao Holiday View Cát Bà – Hải Phòng, chung cư 17 tầng 17T5, 17T9 khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính – Hà Nội, trung tâm thương mại và văn phòng điều hành dự án khu đô thị mới ngã năm sân bay Cát Bi, bệnh viện thể thao Việt Nam, nhà ở học viên 7 tầng – trường Đại Học Điện Lực, trung tâm thương mại dầu khí 21 tầng Hà Nội, hầm và nút giao thông trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, nhà máy OJITEX khu công nghiệp NOMURA Hải Phòng, nhà máy phanh NISSIN khu công nghiệp Quang Minh Vĩnh Phúc, nhà máy BROTHER khu công nghiệp phúc điền Hải Dương, nhà máy xi măng Chin-fon Hải Phòng, nhà máy thủy điện HUỘI QUẢNG-Sơn La, dự án công nghệ CAO HÒA LẠC…Hàng năm Công ty thi công hàng chục công trình, hạng mục công trình thuộc nhiều chuyên ngành. Các công trình đều đảm bảo tiến độ thi công, đạt chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó có nhiều công trình được bộ xây dựng, UBND Thành Phố Hải Phòng cấp bằng khen và giấy chứng nhận huy chương vàng chất lượng cao cho các công trình xây dựng.
VINACONEX 15 từ một công ty địa phương với giá trị sản lượng hàng năm từ 5 – 10 tỷ đồng, năng lực thi công hạn chế, đến nay giá trị sản lượng hàng năm của công ty đạt 200 tỷ đồng. Năng lực con người, thiết bị, công nghệ thi công không ngừng được nâng cao. Ngày 1/11/2005 Công ty đã được công nhận là Doanh nghiệp hạng I
3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty Cổ phần Xây dựng số 15

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

tranngocson12d

New Member

Download miễn phí Báo cáo Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Xây dựng số 15





MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I 2
TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SỐ 15 2
1. Thông tin chung về Công ty Cổ phần Xây dựng số 15 2
2. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Xây dựng số 15 3
3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty Cổ phần Xây dựng số 15 4
3.1. Ban Điều hành 5
3.2. Các phòng ban chức năng 6
3.2.1. Phòng đầu tư kinh doanh 6
3.2.2. Phòng đấu thầu và quản lí dự án 7
3.2.3. Phòng kế hoạch kĩ thuật 7
3.2.4. Phòng Tổ chức hành chính 8
3.2.5. Phòng tài chính kế toán 8
3.3. Mối liên hệ giữa các phòng ban trong Công ty 9
4. Đặc điểm kinh tế kỹ thuật của Công ty Cổ phần Xây dựng số 15 10
4.1. Đặc điểm về sản phẩm của Công ty 10
4.2. Đặc điểm về quy trình sản xuất của Công ty 13
4.3. Tình hình về lao động của Công ty 15
4.4. Đặc điểm về công nghệ và trang thiết bị 16
4.5. Đặc điểm về nguyên vật liệu 18
CHƯƠNG II 19
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT – KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SỐ 15 TRONG NHỮNG NĂM QUA 19
1. Tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Xây dựng số 15 trong những năm qua 19
3. Một số công trình tiêu biểu: 21
2. Đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Xây dựng số 15 trong thời gian qua 23
2.1. Ưu điểm 23
2.2. Nhược điểm 24
CHƯƠNG III 26
PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SỐ 9 TRONG NHỮNG NĂM TỚI 26
1. Cơ hội và thách thức 26
1.1. Cơ hội 26
1.2. Thách thức 26
2. Định hướng phát triển 26
KẾT LUẬN 29
 
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

ng hàng hoá và có kế hoạch điều hoà hợp lý trong sản xuất lưu thông góp phần bình ổn thị trường đạt hiệu quả kinh doanh trong toàn bộ Công ty.
Tổ chức quản lý công tác thông tin kinh tế, báo cáo thống kê trong toàn bộ công ty để tổng hợp báo cáo thường xuyên theo định kỳ lên Giám đốc hay báo cáo đột xuất khi Giám đốc yêu cầu và báo cáo lên cấp trên theo quy định
3.2.2. Phòng đấu thầu và quản lí dự án
Lập kế hoạch nhân lực và thiết bị trình Lãnh đạo Công ty phê duyệt trước khi triển khai thi công. Phối hợp với các phòng ban chức năng điều động nhân lực, thiết bị, vật tư đảm bảo hiệu quả cho các dự án.
Lập hồ sơ dự thầu,hồ sơ chào giá các dự án Công ty tham gia.
Lập biện pháp thi công, lập dự toán, nghiệm thu khối lượng, thanh quyết toán các dự án thi công trình Lãnh đạo công ty phê duyệt. Kiểm tra, theo dõi việc thực hiện tiến độ, chất lượng. thu hồi vốn, biện pháp thi công, biện pháp an toàn lao động, hiệu quả các dự án…
Làm các thủ tục về hồ sơ mời thầu, mở thầu, chấm thầu và trình Lãnh đạo Công ty phê duyệt lựa chọn nhà thầu trúng thầu tại các dự án mà Công ty làm chủ đầu tư do phòng trực tiếp quản lí.
Soạn thảo các văn bản ghi nhớ, thương thảo các hợp đồng kinh tế, các phương án giá của các công việc thuộc phòng trình Lãnh đạo Công ty phê duyệt.
Đánh giá, theo dõi chập nhật danh sách nhà thầu phụ.
Xét duyệt danh sách đào tạo và nhu cầu đào tạo hàng năm của Phòng gửi về phòng Tổ chức hành chính.
3.2.3. Phòng kế hoạch kĩ thuật
Công tác kế hoạch.
Phòng có trách nhiệm tham mưu giúp ban giám đốc công ty thức hiện nhiệm vụ quản lí đầu tư xây dựng các dự án do công ty làm chủ đầu tư.
Công tác thẩm định, kĩ thuật và quản lí chất lượng công trình.
Giúp giám đốc công ty hướng dẫn, kiểm tra, đánh giá việc thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật, chế độ chính sách, các quy chuẩn tiêu chuẩn, định mức kinh tế kĩ thuật thuộc lĩnh vực quản lí của công ty, tuyên truyền phổ biến thông tin, giáo dục pháp luật thuộc các lĩnh vực quản lí của phòng theo quy định của pháp luật.
Giúp giám đốc công ty thực hiện các chức năng quản lí trên các lĩnh vực do phòng quản lí theo quy định của pháp luật.
Báo cáo định kì và đột xuất việc thực hiện nhiệm vụ về các lĩnh vực do phòng quản lí theo quy định của pháp luật và yêu cầu của giám đốc công ty.
Quản lí công chức, tài sản do giám đốc công ty giao cho phòng.
Thực hiện 1 số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của giám đốc công ty.
3.2.4. Phòng Tổ chức hành chính
Công tác tổ chức bộ máy, công tác cán bộ của công ty và các đơn vị trực thuộc theo thẩm quyền ;
Công tác lao động tiền lương, công tác đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng cán bộ theo chế độ, chính sách của công ty.
Công tác hành chính, quản trị, lưu trữ hồ sơ, quản lý trang thiết bị, tài sản, công tác bảo vệ, an ninh trật tự của công ty.
Công tác kế toán, tài vụ, Kế toán cấp 1 và cấp 2.
Thường trực Hội đồng lương ; Hội đồng thi đua, khen thưởng, kỷ luật; Hội đồng thanh lý tài sản của công ty.
Tham gia soạn thảo các văn bản pháp quy có liên quan đến chức năng nhiệm vụ của công ty giao.
3.2.5. Phòng tài chính kế toán
Nhiệm vụ chính của phòng là thực hiện hạch toán kinh doanh, phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty, kiểm tra chặt chẽ tính hợp lý và hợp lệ của các chứng từ hoá đơn gốc để làm căn cứ ghi sổ kế toán; tham mưu và cung cấp thông tin, số liệu cho Ban giám đốc một cách kịp thời, chính xác. Tổ chức thực hiện các biện pháp hành chính, theo dõi tình hình vật tư, tài sản của Công ty, lập báo cáo tài chính, thanh quyết toán khi kết thúc kỳ kế toán và lập bảng cân đối kế toán để thấy được tình hình kinh doanh của Công ty để giúp ban giám đốc có những quyết định về hoạt động tài chính của Công ty, từ đó đưa ra các giải pháp tối ưu nhất để giảm chi phí.
Tham mưu cho lãnh đạo Tổng công ty trong lĩnh vực quản lý các hoạt động tài chính - kế toán, trong đánh giá sử dụng tài sản, tiền vốn theo đúng chế độ quản lý tài chính của Nhà nước.
Trên cơ sở các kế hoạch tài chính và kế hoạch sản xuất kinh doanh của các đơn vị thành viên xây dựng kế hoạch tài chính của toàn Tổng công ty. Tổ chức theo dõi và đôn đốc các đơn vị thực hiện kế hoạch tài chính được giao.
Tổ chức quản lý kế toán (bao gồm đề xuất tổ chức bộ máy kế toán và hướng dẫn hạch toán kế toán). Kiểm tra việc hạch toán kế toán đúng theo chế độ kế toán Nhà nước ban hành đối với kế toán các đơn vị thành viên nhất là các đơn vị hạch toán phụ thuộc.
Định kỳ tập hợp phản ánh cung cấp các thông tin cho cho lãnh đạo Tổng công ty về tình hình biến động của các nguồn vốn, vốn, hiệu quả sử dụng tài sản vật tư, tiền vốn của các đơn vị thành viên cũng như toàn Tổng công ty.
Tham mưu đề xuất việc khai thác. Huy động các nguồn vốn phục vụ kịp thời cho sản xuất kinh doanh đúng theo các quy định của Nhà nước.
Kiểm tra hoạt động kế toán tài chính của các đơn vị trong Tổng công ty (tự kiểm tra hay phối hợp tham gia với các cơ quan hữu quan kiểm tra).
Tổ chức hạch toán kế toán trực tiếp hoạt động sản xuất kinh doanh của Văn phòng Tổng công ty. Tiếp nhận và phân phối các nguồn tài chính (trợ cước, trợ giá, hỗ trợ lãi suất dự trữ lưu thông, cấp bổ sung vốn lưu động hay các nguồn hỗ trợ khác của Nhà nước...), đồng thời thanh toán, quyết toán với Nhà nước, các cấp, các ngành về sử dụng các nguồn hỗ trợ trên.
3.3. Mối liên hệ giữa các phòng ban trong Công ty
Phòng Đầu tư có chức năng tham mưu cho Giám đốc về kế hoạch hoạt động của Công ty, từ đó Giám đốc sẽ đưa ra quyết định đầu tư sao cho đạt hiệu quả cao. Đồng thời phối hợp với các phòng ban khác để đưa ra quyết định đầu tư phát triển, kết hợp với Phòng Tài chính kế toán làm Báo cáo thống kê.
Phòng đấu thầu và quản lý dự án : phối hợp với các phòng ban chức năng trong Công ty duy trì và cải tiến hệ thống QLCL theo tiêu chuản ISO 9001:2000 để phù hợp với mọi yêu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của toàn Công ty, lên kế hoạch điều phối nhân lực,máy móc giữa các công trường trình Lãnh đạo Công ty phê duyệt.
Phòng Tổ chức hành chính: phối hợp với Phòng đầu tư kinh doanh, Phòng kế hoạch kỹ thuật, phòng đấu thầu và quản lý dự án trong việc huấn luyện định kỳ, đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho các cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty. Dựa vào tình hình nhân sự do các phòng ban cung cấp để xây dựng kế hoạch nhân sự, thực hiện công tác cán bộ.
Phòng Tài chính kế toán: phối hợp với Phòng Đầu tư, Phòng Tổ chức hành chính trong công tác quản lý, sử dụng vốn, tài sản, giải quyết yêu cầu về vốn của các đơn vị trực thuộc, xây dựng Báo cáo kết quả kinh doanh theo định kỳ.
Các phòng ban chức năng phải báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh, lập các báo cáo phân tích tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất giúp Ban giám đốc có biện pháp quản lý thích hợp.
4. Đặc điểm kinh tế kỹ thuật của Công ty Cổ phần Xây dựng số 15
4.1. Đặc điểm về sản phẩm của Cô...
tui xin tài liệu này
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top