Zeev

New Member
các bạn chỉ giáo giúp e với:

e vừa cài lại bản win7 Ultimate nhưng quên không cài tiếng việt, giờ làm cách nào để đổi thành tiếng Việt được.

THANK các BÁC trước
 

nguyenthi_cute

New Member
Thank bác, tải về rồi cài như nào bác, em không thạo cài đặt lắm, hướng dẫn giúp nhé
 

thiquocduy

New Member
Thank bác, tải về rồi cài như nào bác, em không thạo cài đặt lắm, hướng dẫn giúp nhé Nó giống 1 phần mềm nên cứ cài bình thường thôi bác. Nó tự đổi cho luôn MS Office thì phải.

Hồi trước mình cũng dùng rồi. Nhưng bất tiện là TIẾNG ANH mới là chuẩn, nên mọi hướng dẫn về office, windows đều là tiếng Anh. Nếu bạn không biết từ tiếng Anh đó dịch ra tương ứng trên tiếng Việt là gì thì cũng khó cho việc thao tác.
 

Drudwas

New Member
Việc cài ngôn ngữ này bình thường, dùng ổn định (vì do MS làm ra như hàng chục ngôn ngữ khác). Bạn vào Control panel, vào clock, language and region chọn region and language, chọn thẻ keyboads and language và bấm vào Intall/unintall languages rồi chọn Tiếng Việt và OK vài lần là xong. Khi muốn chuyển sang tiếng Anh thì làm tương tự. Chúc thành công
 
Bác cứ vô control panel>languages>install tiếng việt vào máy sẽ tự động down gói ngôn ngữ cho bác và cài đặt đảm bảo ổn định bác nhé
 

dinhquyhf

New Member
Việc cài ngôn ngữ này bình thường, dùng ổn định (vì do MS làm ra như hàng chục ngôn ngữ khác). Bạn vào Control panel, vào clock, language and region chọn region and language, chọn thẻ keyboads and language và bấm vào Intall/unintall languages rồi chọn Tiếng Việt và OK vài lần là xong. Khi muốn chuyển sang tiếng Anh thì làm tương tự. Chúc thành công bấm Intall/unintall languages nó ra cái ô này làm gì có đâu mà chọn bác?

tải cái gói 17036 về cài nó ra thế này

các bạn giúp với
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top