lop05c1

New Member
Ai biết down flv bài giảng trên m_00_n thì bày mình với ! Hậu tạ 150k thẻ điện thoại !!!! Có gì liên hệ vào yahoo [email protected] hay . Thank !
 

jelly_vn2001

New Member
đã thử nhưng không làm được. nó block gì đó IDM không bắt được link, dùng mấy ext cho FF cũng không được . cơ nó cho 10 lần thì xem còn thừa đầy lần. mà nên mua gói theo tháng không nên mua gói theo chuyên đề. mình thử rồi lúc đầu cũng muốn down lắm nhưng mà toàn lý thuyết nên không phải xem lại lần thứ 2 @@. Lý thầy NTN ấy.
 
đây bạn : bạn phóng to nó lên full màn hình, dùng chương trình quay màn hình quay lại là có đoạn clip keke
 
[email protected] Phần mềm đi bạn nhé Mới tạo topic đã có thằng lừa đảo , tưởng hay lắm nào ngờ nhận tiền xong xù luôn ! Sẵn tiện ai thấy giúp được thì giúp, mình sẵn sàng hậu tạ. Còn không thì đừng vào đây kiếm chác , lừa lộc người ta. Ăn được vài đồng để người ta chửi cho lừa đảo .
 

Panteno

New Member
Bạn Phần mềm mình nhé. Đã down được video rồi
 
dùng phần mềm quay màn hình ý

quay rồi để dành sau xem

đơn giản nhất là vậy thoi chứ down chẳng được đâu
 

htdao_1204

New Member
Mới tạo topic đã có thằng lừa đảo , tưởng hay lắm nào ngờ nhận tiền xong xù luôn ! Sẵn tiện ai thấy giúp được thì giúp, mình sẵn sàng hậu tạ. Còn không thì đừng vào đây kiếm chác , lừa lộc người ta. Ăn được vài đồng để người ta chửi cho lừa đảo . đùa. làm trước tiền sau chứ
 
Ai biết down flv bài giảng trên m_00_n thì bày mình với ! Hậu tạ 150k thẻ điện thoại !!!! Có gì liên hệ vào yahoo [email protected] hay . Thank ! đã download xong và đã update lên mediafire chỉ chờ tiền chuyển qua và send lại cho bạn : 01655113429
 

mr.puta_1988

New Member
đã download xong và đã update lên mediafire chỉ chờ tiền chuyển qua và send lại cho bạn : 01655113429 ý bạn đó là cách down chứ không phải bảo bạn down cái video đó và up lên. cái video đó thì cũng đã có bên Youtube rồi.
 
nhưng vấn đề bạn phải xem video trên trang đó được bên đó dùng jw player. khi mà dùng 1 bài giảng nó sẽ tự sang link khác, link này thì kiểu login. IDm hay mấy Phần mềm hỗ trợ không thấy được link, mình đã kiểm tra source rồi mà không thấy link, ai biết thì share nhé, mình cũng mua 1 số bài giảng và muốn share lại bài giảng đó lên youtube.
 

360_123

New Member
bên đó dùng jw player. khi mà dùng 1 bài giảng nó sẽ tự sang link khác, link này thì kiểu login. IDm hay mấy Phần mềm hỗ trợ không thấy được link, mình đã kiểm tra source rồi mà không thấy link, ai biết thì share nhé, mình cũng mua 1 số bài giảng và muốn share lại bài giảng đó lên youtube.

Giao thức này IDM chịu chết, mình tìm hiểu ra cách download từ đây rồi, mà mấy cái bài khác thì phải có tài khoản mới xem, và xem được thì mới download được @@
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top