Do ae nói IDM bên idmsilent.net có virus làm máy chạy chậm (mà máy mình cài xong chạy chậm thiệt) nên mình gỡ bỏ IDM & .NET framework 2.0.50727 theo lời chỉ dẫn.Gỡ ra thì máy nhẹ thiệt, khởi động rất nhanh nhưng máy báo không có .NET Framework 2.0.50727 nên không chạy được file wserver.exe. Mình đã tải trên trang microsoft bản sạch về và cài bằng cái vụ turn on windows features mà nó báo không cài được "Not all of the features were turned on". Mỗi lần khởi động xong nó la thiếu .NET đó mà cài vô thì không chịu nhận. AE cho mình hỏi là mình có cài sai cách ko?
 

anhbang821987

New Member
Bạn đang xài Windows gì?


P/S: IDM Silent vốn do bạn vietlop89 member của VNZ dev + pub nhưng hiện giờ không còn phát triển nữa, còn cái site kia và bản IDM Slient do 1 người tự xưng là Hải Coder pub là hàng FAKE nhé, chớ dại mà xài. Cứ block bằng file host là OK rồi.
 

army_quan

New Member
Bạn đang xài Windows gì?


P/S: IDM Silent vốn do bạn vietlop89 member của VNZ dev + pub nhưng hiện giờ không còn phát triển nữa, còn cái site kia và bản IDM Slient do 1 người tự xưng là Hải Coder pub là hàng FAKE nhé, chớ dại mà xài. Cứ block bằng file host là OK rồi. Mình xài Windows 7 Home Premium 64 bit
 

Phan_Tuan

New Member
Mình xài Windows 7 Home Premium 64 bit Bỏ đĩa cài vô Repair koi được ko. không được chắc còn nước cài lại Windows Gỡ IDM thì liên quan quái gì đến .NET Framework mà gỡ luôn nó ra.
 

Mr_Vovi

New Member
Bỏ đĩa cài vô Repair koi được ko. không được chắc còn nước cài lại Windows Gỡ IDM thì liên quan quái gì đến .NET Framework mà gỡ luôn nó ra. Đây nè bạn ^.^
 

Willamar

New Member
wserver.exe? Bạn có ghi nhầm không? Nó là cái file quái gì vậy? Bạn dùng search của windows tìm xem nó ở đâu rồi delete nó cho rảnh nợ. Cho dù nó có đi, bạn tìm xem nó nằm ở thư mục của chương trình gì rồi vào Startup tắt chương trình đó đi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top