dung_hanh

New Member
Tải Báo cáo Thực tập tại trung tâm viettel quận gò vấp

Download miễn phí Báo cáo Thực tập tại trung tâm viettel quận gò vấp


- Với xu thế phát triển chung của thời đại, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty viễn thông Quân đội đã mang lại diện mạo mới cho thị trường viễn thông Việt nam. Viettel là doanh nghiệp đầu tiên ở nước ta đem lại sự lựa chọn cho khách hàng sử dụng dịch vụ, là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực áp dụng công nghệ mới và chăm sóc khách hàng, đồng thời Viettel còn là một đối tác có uy tín trong nước và quốc tế.
- Là một nhà cung cấp dịch vụ còn rất non trẻ so với đàn anh VNPT nhưng với sự nỗ lực hết mình của toàn thể CBCNV trong Tổng công ty đã dần khẳng định được vị thế và uy tín lớn của mình trên thị trường viễn thông. Hiện nay, Viettel là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Qua từng giai đoạn xây dựng và phát triển, Viettel đã có một bề dầy lịch sử thể hiện truyền thống vẻ vang của người chiến sĩ bộ đội thông tin liên lạc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc “Kiên định vững vàng trước khó khăn thử thách, đoàn kết tốt kỷ luật nghiêm, năng động sáng tạo trong sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị”
Những năm gần đây, khi mà vai trò, vị trí và uy tín của Tổng Công ty Viễn thông Quân đội ngày một rộng lớn, có ảnh hưởng sâu rộng đến đời sống của nhân dân thì chất lượng dịch vụ của Công ty ngày càng tốt hơn. Tuy nhiên sự lớn mạnh của Tổng Công ty không đồng nghĩa với việc lớn mạnh về nhân lực, vấn đề đặt ra là phải đảm bảo chất lượng và số lượng của nguồn nhân lực đáp ứng được yêu cầu của công việc.


Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

1. Tổng Quan Về Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội 1. 1. Giới thiệu chung về Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội
Tập Đoàn Viễn thông quân đội (tên viết tắt là: Viettel), tiền thân là Tổng Công ty Điện tử thiết bị thông tin được thành lập ngày 1 tháng 6 năm 1989 trực thuộc Bộ Quốc phòng. Tổng Công ty được ra đời với nhiệm vụ đảm bảo thông tin liên lạc nhằm củng cố quốc phòng – an ninh và đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phát triển kinh tế của đất nước với nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh được triển khai trên toàn quốc và vươn ra cả thị trường quốc tế.
Về kinh doanh các dịch vụ viễn thông, Tập Đoàn không phải là đơn vị đầu tiên triển khai dịch vụ này, tuy nhiên với chủ trương “Đi tắt đón đầu, tiến thẳng vào công nghệ hiện đại” Viettel luôn chú trọng vào đổi mới công nghệ, đầu tư chất xám, kiện toàn bộ máy tổ chức, mở rộng đầu tư v.v.. do đó hiện nay Viettel đã có được hệ thống mạng lưới, cơ sở hạ tầng và thực hiện triển khai kinh doanh trên toàn quốc đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ Quốc phòng – An ninh và sản xuất kinh doanh.
Xác định rằng cạnh tranh là một vấn đề tất yếu trong nền kinh tế thị trường nhưng phải đảm bảo sự cạnh tranh lành mạnh và quyền lợi cho khách hàng, do đó Viettel luôn có nhiều sáng tạo trong hoạt động kinh doanh vừa đảm bảo tính cạnh tranh và quyền lợi của khách hàng mà bằng chứng thể hiện rõ ràng nhất là doanh thu của Tổng Công ty năm sau tăng trưởng gấp đối năm trước trong giai đoạn từ năm 2005 – 2009. Cùng với sự phát triển lớn mạnh của Tổng Công ty thì các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện giúp đỡ ủng hộ những người nghèo, những trường hợp khó khăn luôn được Viettel quan tâm thực hiện.
Toàn thể cán bộ công nhân viên Tổng Công ty luôn phấn đấu để đưa Viettel trở thành nhà khai thác, cung cấp dịch vụ Bưu chính – Viễn thông hàng đầu ở Việt Nam song song với việc mở rộng ra các nước trong khu vực và thế giới xứng đáng với danh hiệu Đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới do Đảng và Nhà nước đã trao tặng.
1.2. Lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh
Hoạt động sản xuất kinh doanh đa ngành đa nghề được trên phạm vi cả nước và quốc tế, những hoạt động kinh doanh chính của Viettel như sau:
Cung cấp dịch vụ viễn thông và CNTT
Truyền dẫn (cho thuê kênh trong nước và Quốc tế)
Bưu chính
Kinh doanh thiết bị đầu cuối
Đầu tư tài chính
Dịch vụ nội dung và Truyền thông
Đầu tư bất động sản
Dịch vụ kỹ thuật, công nghệ cao
Xuất nhập khẩu
Tổ chức bộ máy kinh doanh của Tổng Công ty ở trong nước bao gồm: Khối cơ quan Tổng Công ty với 10 Phòng/Ban, 07 Công ty, 04 Trung tâm Kinh doanh và Câu lạc bộ bóng đá Thể công.
1.3. Các thành quả đạt được trong những năm gần đây
a. Tại Việt Nam
Số 1 về dịch vụ di động tại Việt Nam.
Số 1 về tốc độ truyền dẫn cáp quang ở Việt Nam.
Số 1 về mạng lưới phân phối ở Việt Nam.
Số 1 về đột phá kỹ thuật: Thu – phát trên một sợi quang.
Số 1 về quy mô tổng đài chăm sóc khách hàng ở Việt Nam.
b. Trong khu vực
Là một trong những doanh nghiệp viễn thông Việt Nam đầu tư trực tiếp ra nước ngoài.
Là mạng di động được ưa chuộng tại Campuchia, Lào.
c. Trên thế giới
Nằm trong 100 thương hiệu viễn thông lớn nhất thế giới.
Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại thị trường mới nổi trong hệ thống Giải thưởng Frost&Sullivan Asia Pacific ICT Awards 2009-2010.
2. Tổng Quan Về Chi Nhánh Kỹ Thuật Hồ Chí Minh
2.1. Chức năng và nhiệm vụ chung
Quy hoạch và phát triển:
Hạ tầng BTS, A, P theo phân cấp.
Triển khai cung cấp các dịch vụ.
Duy trì:
Vận hành và khai thác mạng lưới.
Bảo quản, bảo dưỡng, ứng cứu thông tin (ƯCTT) đảm bảo an toàn mạng lưới.
CSKH, sửa chữa sự cố dịch vụ cho khách hàng.
Quản lý:
Kỹ thuật, nhân sự, tài chính, kế hoạch, kỹ thuật, chính trị, hành chính.
2.2. Mô hình tổ chức
2.3. Nhiệm vụ của Trung Tâm Viettel Quận/Huyện
2.3.1. Nhiệm vụ của Khối Kinh Doanh
2.3.1.1. Cửa hàng giao dịch
Nhiệm vụ Cửa hàng trưởng (nhiệm vụ quản lý chiếm 30%)
Trực tiếp quản lý, điều hành các mặt công tác kinh doanh tại cửa hàng/Siêu thị.
Chủ trì tổ chức hỗ trợ marketing trực tiếp, triển khai các hoạt động quảng cáo, khuyến mại, truyền thông, PR trên địa bàn khi có yêu cầu.
Quản lý lao động tại cửa hàng: Bố trí phân công việc, địa bàn; điều hành nhân viên thực hiện nhiệm vụ; phối hợp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên; chấm công; duy trì nền nếp làm việc; phối hợp đánh giá kết quả hoàn thành công việc,… của nhân viên.
Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn (70% thời gian).
Chức danh: Cửa hàng trưởng
Nhiệm vụ giao dịch:
Trực tại cửa hàng/siêu thị theo ca;
Bán hàng đa dịch vụ tại cửa hàng/siêu thị;
Chăm sóc khách hàng tại cửa hàng/siêu thị;
Thực hiện công tác quản lý, vệ sinh cửa hàng/siêu thị theo phân công.
Chức danh: Nhân viên giao dịch.
Nhiệm vụ thiết bị đầu cuối:
Bán hàng và tư vấn thiết bị đầu cuối tại cửa hàng/siêu thị;
Hướng dẫn các đầu mối và khách hàng sử dụng thiết bị đầu cuối;
Tiếp nhận và sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị đầu cuối tại Quận/huyện;
Thực hiện công tác quản lý, vệ sinh cửa hàng/siêu thị theo phân công.
Chức danh: Nhân viên thiết bị đầu cuối.
2.3.1.2. Tổ quản lý Đại lý, điểm bán
Chăm sóc Đại lý, điểm bán: trả lời thắc mắc; hướng dẫn cách truyền thông; cách bán hàng các dịch vụ của Viettel;
Hỗ trợ Đại lý, điểm bán: hướng dẫn dịch vụ; sử dụng công cụ (VD: sim đa năng, phần mềm,…);
Xây dựng hình ảnh Viettel tại Đại lý, điểm bán: biển hiệu đúng chuẩn, sạch; đủ tờ rơi, poster; bố trí sắp xếp ngăn nắp,…
Triển khai các chương trình: bán hàng, CSKH, truyền thông theo kế hoạch; giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của Viettel cho điểm bán;
Nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh; chất lượng mạng của viettel và đối thủ.
Chức danh: Nhân viên quản lý Đại lý, điểm bán.
2.3.1.3. Tổ Hỗ trợ quản lý địa bàn
Tiếp nhận chỉ tiêu thu cước, bán hàng, CSKH từ Phòng Quản lý địa bàn Chi nhánh;
Quản lý NV QLĐB, phân công địa bàn, chỉ tiêu cho NV QLĐB, bán hàng cho NV QLĐB;
Đảm bảo đầy đủ các công cụ bán hàng, CSKH, thu cước và xác minh KH cho NV QLĐB;
Nhận thông báo cước và cấp phát TBC cho NV QLĐB;
Điều chuyển lạc tuyến, lạc hướng, cập nhật thông tin KH hàng ngày trên địa bàn cho NV QLĐB;
Đôn đốc, kiểm tra việc bán hàng đa dịch vụ, thu cước, CSKH của NV QLĐB;
Cập nhật các thông tin tiếp nhận từ NV QLĐB và xử lý, hỗ trợ và đề xuất xử lý, hỗ trợ;
Phối hợp đào tạo nghiệp vụ cho NV QLĐB;
Phối hợp tuyển dụng NV QLĐB (CTV);
Đánh giá năng lực NV QLĐB tại địa bàn quản lý, đề xuất tuyển dụng, sa thải NV QLĐB;
Đầu mối tổng hợp và thanh toán các chế độ cho NV QLĐB tại Huyện.
Chức danh: Nhân viên Hỗ trợ địa bàn.
2.3.1.4.. Tổ Bán hàng doanh nghiệp
Lập và theo dõi kế hoạch bán hàng:
Thực hiện tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng các dịch vụ Viettel;
Lên kế hoạch tiếp xúc, tư vấn cho khách hàng DN về các giải pháp kỹ thuật, dịch vụ của Viettel.
Tổ chức bán hàng, triển khai cung cấp dịch vụ cho k...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top