Hasani

New Member
Nhà trường có cho một email trên trang đăng ký học phần là một email dạng [email protected] nên em không biết vào trang nào để đăng nhập cả, các bạn ai biết trả lời giúp em với!
 
Bạn dán dhcnhn.edu.vn vào thanh địa chỉ của Firefox, nhấn enter, nó sẽ ra trang Gmail và thông báo: Vui lòng nhập địa chỉ email đầy đủ của bạn. [email protected], bạn nhập địa chỉ email như ví dụ và mật khẩu rồi bấm "đăng nhập", có lẽ được đấy.
 

hung_Phat

New Member
Mình đã paste vào chorme và nó chuyển tới trang đăng nhập gmail, mình đăng nhập nhưng không được.
 

nestea147

New Member
Bạn vào website của trường:

Ở cuối góc trái có "Hòm thư HaUI", bạn gõ địa chỉ email và mật khẩu của bạn vào 2 khung trống, rồi bấm "đăng nhập".


Nếu không được nữa thì bạn liên hệ với Phòng Công tác HSSV để họ hướng dẫn nhé.
 
Nhà trường có cho một email trên trang đăng ký học phần là một email dạng [email protected] nên em không biết vào trang nào để đăng nhập cả, các bạn ai biết trả lời giúp em với! Bạn cứ vào gmail và đăng nhập bình thường. Chỉ chú ý là dòng Email bạn điền đầy đủ [email protected] là được. Nhưng hình như mail của bạn còn thiếu moet thì phải. Nếu không nhầm thì đầy đủ phải là [email protected] thì phải
 

Bavol

New Member
Bạn cứ vào gmail và đăng nhập bình thường. Chỉ chú ý là dòng Email bạn điền đầy đủ [email protected] là được. Nhưng hình như mail của bạn còn thiếu moet thì phải. Nếu không nhầm thì đầy đủ phải là [email protected] thì phải Mình đã vào gmail và gõ địa chỉ y như cung cấp nhưng không được bạn à. trường chỉ cho địa chỉ mail dạng [email protected] mà bạn.
 

hoang_nguy

New Member
Bạn vào website của trường:

Ở cuối góc trái có "Hòm thư HaUI", bạn gõ địa chỉ email và mật khẩu của bạn vào 2 khung trống, rồi bấm "đăng nhập".


Nếu không được nữa thì bạn liên hệ với Phòng Công tác HSSV để họ hướng dẫn nhé. Mình làm vậy nhưng không được bạn à.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top