hoabinh_a20

New Member
Download Báo cáo Thực tập tại Công ty Cổ phần Bất động sản thế kỷ 21 Trường Thành (Century)

Download miễn phí Báo cáo Thực tập tại Công ty Cổ phần Bất động sản thế kỷ 21 Trường Thành (Century)





+) Công ty TNHH quản lý bất động sản thế kỷ - CENTURY:
Là một công ty con nằm trong hệ thống các công ty của CENTURY Group - Công ty TNHH Quản lý bất động sản Thế Kỷ là một công ty có bề dày thành tích trong lĩnh vực quản lý, tư vấn, cho thuê bất động sản.
Được thành lâp thành lập theo quyết định số 0102027675 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp với chức năng:
• Dịch vụ quản lý bất động sản:
• Tòa nhà chung cư, cao ốc văn phòng, khách sạn
• Các khu đô thị mới.
• Các trung tâm thương mại.
• Các khu công nghiệp;
• Kinh doanh bất động sản;
• Tư vấn đầu tư;
• Môi giới thương mại;
• Và một số lĩnh vực khác.
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

Website: Email : [email protected] Tel :) 0918.775.368
BÁO CÁO THỰC TẬP MÔN QUẢN LÝ SÀN
Bất động sản là loại hàng hoá đặc biệt khi giao dịch cần có điều kiện đi kèm để hạn chế rủi ro. Nơi diễn ra giao dịch của loại hàng hóa đặc biệt này phải có một loại chợ đặc biệt, chợ đó chính là Sàn giao dịch. Chỉ có Sàn giao dịch với các quy định chặt chẽ, nghiêm ngặt cũng như các phương tiện hiện đại, con người có chuyên môn, nghiệp vụ sẽ hỗ trợ và thực hiện có trách nhiệm tư vấn giúp cả người mua và người bán thực hiện các quyết định của mình chính xác và hạn chế rủi ro.
Như vậy, Sàn giao dịch bất động sản chính là nơi gặp gỡ giữa người mua và bán, giữa người cung cấp dịch vụ và người có nhu cầu về dịch vụ có liên quan đến kinh doanh bất động sản. Sự khác biệt cơ bản so với các sàn giao dịch khác chính là ở chỗ nơi đó không có sự hiện diện của hàng hóa bất động sản giao dịch, đồng thời các dịch vụ liên quan đến giao dịch bất động sản trên sàn cũng phức tạp và đa dạng hơn, do tính phức tạp của hệ thống dịch vụ bất động sản… Sàn giao dịch là nơi có mô hình hoạt động tổng hợp, ở đó cung cấp đầy đủ và khép kín mọi dịch vụ liên quan đến bất động sản, hơn thế phải là các dịch vụ mang tính chuyên nghiệp, phải là nơi mà mọi hoạt động đều phải đảm bảo chính xác, minh bạch, chuẩn xác và được quản lý nghiêm ngặt.
Hiện nay hoạt động của các sàn giao dịch bất động sản tại Việt Nam nói chung và tại Hà Nội nói riêng đang trong giai đoạn non trẻ, nhưng cũng đã có những bước phát triển cơ bản làm thay đổi thực trạng của thị trường bất động sản Việt Nam thời kỳ qua. Chỉ với một thời gian ngắn tìm hiểu tại Công ty Cổ phần Bất động sản thế kỷ 21 Trường Thành (Century), tui đã có cái nhìn thực tế về việc quản lý, điều hành sàn giao dịch bất động sản cũng như thực trạng của thị trường bất động sản.
Với thời gian ngắn và những kiến thức chưa đủ sâu rộng, bài viết của tui còn nhiều thiếu sót và những đánh giá mang tính phiến diện, chủ quan. tui rất mong nhận được những lời góp ý của thầy cô để hoàn thiện hơn kiến thức của mình. Xin chân thành cảm ơn!
I. Giới thiệu về sàn giao dịch
CENTURY được thành lập theo quyết định số 0103000476 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 20/08/2001 với chức năng: Đầu tư, khai thác, tư vấn, cho thuê, môi giới và tiếp thị…  và thẩm định giá bất động sản. Hiện nay thì tập đoàn có 3 công ty thành viên đó là:
+) Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ - CENTURY:
Được thành lập theo quyết định số 0103000476 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội với chức năng: Đầu tư, khai thác, tư vấn, cho thuê, môi giới và tiếp thị…  và thẩm định giá bất động sản.
Từ lúc thành lập với 03 nhân viên chính thức tại văn phòng 82 Nguyễn Chí Thanh, sau 5 năm hoạt động đến nay CENTURY đã có tổng số gần 100 chuyên viên tư vấn, cán bộ quản lý, cán bộ dự án, nhân viên kinh doanh… với 4 địa điểm kinh doanh nằm tại các vị trí chiến lược trong TP Hà Nội là:
1. Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội, VN
2. Tòa nhà CT4, khu đô thị mới, Mỹ Đình – Mễ Trì, Hà Nội, VN
3. 671 Lạc Long Quân – Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội, VN
4. Tòa nhà Detech - Đại học FPT, Từ Liêm, Hà Nội, VN
Hiện nay khách hàng biết đến Công ty CP BĐS Thế kỷ - CENTURY như là một nhà cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp như: Cung cấp dịch vụ thẩm định giá, cung cấp dịch vụ môi giới, dịch vụ quản lý bất động sản, khai thác và tạo giá trị gia tăng cho bất động sản. Khách hàng của CENTURY trong mảng dịch vụ này bao gồm:
- Là các công ty các tập đoàn trong nước như: Tập đoàn FPT, Viglacera, Vinaconex, Công ty DETECH, Công ty TNHH Tòa nhà Kinh Đô 93 Lò Đúc…
- Các ngân hàng: Ngân hàng TMCP ngoài quốc doanh (VP bank), Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Techcombank, Ngân hàng NN và PTNN Việt Nam, Ngân hàng Đầu tư Phát triển VN (BIDV)…  
- Các công ty, tổ chức nước ngoài: Yamaha Vietnam, Yamajaki, Toyota Vietnam, Meiko Vietnam, Honda Vietnam, Cimas, Foxcon, Avasys
- Các trường đại học: Đại học Quốc gia HN, HSB, Đại học FPT
- Bên cạnh đó, khách hàng của chúng tui là những nhà đầu tư cá nhân chuyên nghiệp, những doanh nhân thành đạt, những chủ nhân các Tòa nhà, biệt thự, căn hộ… trên khắp cả nước.
Ngoài dịch vụ nêu trên, CENTURY còn tham gia đầu tư và phát triển các dự án BĐS như: tham gia góp vốn cùng IPA (Công ty mẹ của công ty chứng khoán VNDS) tham gia xây dựng Tòa cao ốc văn phòng 252 HQV. CENTURY bỏ vốn đầu tư và cải tạo toàn bộ Tòa nhà DETECH và hiện nay Đại học FPT đang thuê để làm trụ sở cho 1500 SV đang học tập tại đây. Trong thời gian tới CENTURY sẽ tham gia đầu tư một số dự án BĐS khác và sẽ là nhà phân phối một số dự án BĐS lớn tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Hiện nay CENTURY là thành viên của:
          - Hội doanh nghiệp trẻ TP Hà Nội
          - Hiệp hội bất động sản nhà đất Việt Nam
          - Hiệp hội thẩm định giá Việt Nam
          - Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam
          - Một trong 16 sáng lập viên Mạng các sàn bất động sản Việt Nam sanbatdongsan.net.vn
Mục tiêu của CENTURY là: Trở thành một chuỗi hệ thống sàn giao dịch bất động sản hàng đầu Việt Nam và mang phong cách chuyên nghiệp, mang thương hiệu riêng & đồng nhất và có trên khắp các tỉnh thành trong cả nước và là địa chỉ đáng tin cậy cho các nhà đầu tư, các khách hàng có nhu cầu về BĐS.
+) Công ty TNHH quản lý bất động sản thế kỷ - CENTURY:
Là một công ty con nằm trong hệ thống các công ty của CENTURY Group - Công ty TNHH Quản lý bất động sản Thế Kỷ là một công ty có bề dày thành tích trong lĩnh vực quản lý, tư vấn, cho thuê bất động sản.
Được thành lâp thành lập theo quyết định số 0102027675 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp với chức năng:
Dịch vụ quản lý bất động sản:
Tòa nhà chung cư, cao ốc văn phòng, khách sạn
Các khu đô thị mới.
Các trung tâm thương mại.
Các khu công nghiệp;…
Kinh doanh bất động sản;
Tư vấn đầu tư;
Môi giới thương mại;
Và một số lĩnh vực khác.
Bên cạnh việc tìm kiếm, hợp tác trực tiếp thực hiện các dự án quản lý bất động sản. Nhóm chuyên gia của Công ty TNHH bất động sản Thế kỷ còn tích cực cung cấp các dịch vụ tư vấn thương mại, phát triển dự án bất động sản… giúp khách hàng có thể hình thành những mô hình quản lý dự án, kinh doanh… có hiệu quả, tạo thế mạnh cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh.
Với những lợi thế về quan hệ giao dịch, tài chính và nhân sự. Công ty TNHH quản lý bất động sản Thế kỷ đang là đối tác quản lý số 1 của các tập đoàn kinh tế mạnh như:
Tập đoàn FPT
Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng  - Viglacera
Công ty Vinaconex
Công ty Cổ phần Hỗ trợ Phát triển Công nghệ - DETECH
Hiện tại, Công ty TNHH Quản lý bất động sản Thế Kỷ có đội ngũ  nhân viên chuyên nghiệp,có năng lực và hoạt động rất hiệu quả trong việc quản lý các dự án trọng điểm. Công ty TNHH Quản lý bất động sản Thế Kỷ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dựa trên quan điểm: ma...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top