Belden

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

Địa điểm: Thị trấn Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

I. BỐI CẢNH CỘNG ĐỒNG
Trâu Quỳ là thị trấn thuộc huyện Gia Lâm nằm ở ngoại thành Hà Nội, cách trung tâm thành phố 12km. Là một thị trấn tuy không lớn nhưng có trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội với gần 20.000 nghìn sinh viên, bên cạnh đó trên địa bàn huyện còn có 2 trường tiểu học và 1 trường trung học cơ sở và trường trung học phổ thông Cao Bá Quát. Vị trí địa lý của thị trấn Trâu Quỳ: phía Đông giáp xã Phú Thị, Dương Xá; phía Tây giáp xã Đông Dư và quận Long Biên; phía Nam giáp xã Đa Tốn; phía Bắc giáp các xã Cổ Bi, Đặng Xá và quận Long Biên.
Ngày nay, cùng với sự phát triển kinh tế, xã hội thì công nghệ thông tin cũng phát triển một cách nhanh chóng nên ngày càng có nhiều người mắc những tật về mắt. Đặc biệt là học sinh, sinh viên là những đối tượng dễ bị mắc các tật về mắt nhất. Thế nhưng hiện nay trên địa bàn thị trấn chỉ có một vài cửa hàng nhỏ kinh doanh về kính thuốc nhưng số lượng và chất lượng vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của người dân cũng như của sinh viên.
Chính vì thế, mỗi khi có nhu cầu về khám, đo hay cắt kính thì hầu như những sinh viên này đều phải đi vào trung tâm thành phố. Từ thực tế đó, chúng tui lập “dự án kinh doanh kính mắt” tại thị trấn Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội nhằm đáp ứng được phần nào nhu cầu của đông đảo sinh viên và người dân nơi đây.


II. XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ KHÓ KHĂN VÀ THIẾT LẬP CÂY VẤN ĐỀ KHÓ KHĂN
Trên địa bàn thị trấn Trâu Quỳ có trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội nên dân cư sinh sống ở đây chủ yếu là sinh viên của trường. Do nằm cách xa trung tâm thành phố nên việc giao lưu liên kết với các cửa hàng, doanh nghiệp về kính mắt cũng gặp những khó khăn nhất định.
Để xác định rõ những vấn đề khó khăn mà dự án định giải quyết chúng tui xây dựng cây vấn đề khó khăn thể hiện – sơ đồ 1 như sau:

X. ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN
Dự án kinh doanh kính mắt tại thị trấn Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội dự tính tổng chi phí đầu vào là 477,25 triệu đồng.
Trong đó, chi phí cho máy móc thiết bị là 192 triệu đồng thời gian sử dụng dự kiến là 20 năm.
Bảng 4: Dự tính doanh thu và chi phí của cửa hàng tháng đầu tiên.

STT Chỉ tiêu Tiền
1 Doanh thu
- Thay toàn bộ kính
- Thay 1 bộ phận của kính
* Mắt kính
* Gọng kính
- Bán kính thời trang 41.430.000
24.000.000
7.830.000
3.830.000
4.000.000
9.600.000
2 Chi phí
- Thuê cửa hàng
- Trả lương cho bác sỹ
- Chi phí cho kính và phụ kiện kính
- Chi phí khác 23.000.000
3.000.000
7.000.000
11.500.000

1.500.000
3 Trả lương cho nhân viên bán hàng 8.000.000
4 Quỹ hoạt động 10.430.000

Trên đây là bảng dự tính doanh thu và chi phí của cửa hàng trong tháng đầu khai trương, dự tính trong các tháng tiếp theo doanh thu của cửa hàng sẽ tăng theo từng tháng. Nhóm chúng tui dự tính lợi nhuận ròng của cửa hàng thu được sẽ chênh lệch trong khoảng 12 -15 triệu đồng/ tháng. Khi đã tạo lòng tin đối với khách hàng thì lợi nhuận của cửa hàng có thể tăng lên 20 triệu đồng/ tháng.
X. BIỆN MINH
Kính không chỉ là không chỉ để che bụi, bảo vệ mắt dưới ánh nắng mùa hè, mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp cho phái nữ và vẻ tự tin của phái nam. Mà điều rất quan trọng đó là bảo vệ mắt. Đối với những người bị các tật về mắt thì kính còn là

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top