Download Khóa luận Hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại Nhà hàng Ngon

Download Khóa luận Hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại Nhà hàng Ngon miễn phí





MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN 3
1.1 Công tác quản trị nhân sự 3
1.1.1 khái niệm về quản trị nhân sự 3
1.1.2 Chức năng và nhiệm vụ của quản trị nhân sự 3
1.1.2.1 Chức năng của nhà quản trị nhân sự 3
1.1.2.2 Nhiệm vụ của nhà quản trị nhân sự 4
1.1.3 Tầm quan trọng của vấn đề quản trị nhân sự 4
1.2 các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản trị nhân sự trong lĩnh vực nhà hàng 5
1.3.1 Ảnh hưởng của môi trường bên ngoài công ty 5
1.3.1 Ảnh hưởng của môi trường bên trong công ty 6
1.3 Nội dung công tác quản trị nhân sự 6
1.3.1 Phân tích công việc 6
1.3.1.1 Khái niệm 6
1.3.1.2 Nội dung 6
1.3.1.3 Các phương pháp phân tích công việc 9
1.3.1.4 Xây dựng bảng mô tả công việc và bảng tiêu chuẩn công việc 10
1.3.2 Quá trình tuyển dụng 11
1.3.2.1 Tuyển dụng từ kémồn nội bộ công ty 11
1.3.2.2 Nguồn ứng viên từ bên ngoài công ty 12
1.3.3 Đào tạo và phát triển 14
1.3.3.1 Đào tạo trong công việc 14
1.3.3.2 Đào tạo ngoài công việc 15
1.3.3.3 Các nguyên tắc trong đào tạo 16
1.3.3.4 Đào tạo công việc trong tương lai 16
1.3.4 Sắp xếp và sử dụng nhân sự 17
1.3.5 Đãi ngộ nhân sự 19
1.3.5.1 Đãi ngộ vật chất 1
1.3.5.2.Đãi ngộ tinh thần 21
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG 22
2.1 Tổng quan về Nhà Hàng Ngon 22
2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển Nhà Hàng Ngon 22
2.1.2 Nhiệm vụ,chức năng và định hướng phát triển Nhà Hàng Ngon 23
2.1.3 Cơ cấu tổ chức Nhà Hàng Ngon 25
2.1.3.1 Sơ đồ tổ chức Nhà Hàng Ngon 25
2.1.3.2 Chức năng của các bộ phận 25
2.1.4 Lĩnh vực kinh doanh 29
2.1.5 Tình hình hoạt động kinh doanh của Nhà Hàng Ngon 29
2.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản trị nhân sự tại Nhà Hàng Ngon 32
2.2.1 Ảnh hưởng của môi trường bên ngoài 32
2.2.2 Ảnh hưởng môi trường bên trong Nhà Hàng 33
2.3 Thực trạng công tác quản trị nhân sự tại Nhà Hàng Ngon 34
2.3.1 Tình hình quản trị nhân sự tại Nhà Hàng 34
2.3.2 Phân tích công việc 43
2.3.3 Tuyển dụng và bố trí nhân sự 45
2.3.4 Đào tạo và phát triển 50
2.3.5 Đánh giá và đãi ngộ 53
2.3.5.1 Chính sách đánh giá 53
2.3.5.2 Chính sách đãi ngộ 59
2.4 Nhận xét của người lao động tại Nhà Hàng Ngon 60
2.5 Đánh giá chung 61
CHƯƠNG 3: BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TẠI NHÀ HÀNG NGON 63
3.1 Phân tích công việc 63
3.2 Lập hội đồng quản trị nhân sự 65
3.3 Cần hoàn thiện hệ thống tiền lương 66
3.4 Xây dựng bầu không khí văn hóa tại nhà hàng 67


Tóm tắt nội dung:

g xây dựng và trang trí thì đến ngày 20/09/2001 Quán ăn Ngon khai trương và đi vào hoạt động với lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, tọa lạc tại 138 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến nghé, Quận 1, Tp. HCM.
Sau hơn tám năm hoạt động thành công, ngày 20/09/2009 Quán ăn Ngon được dời về số 160 Pasteur, Phường Bến nghé, Quận 1, TP. HCM, đồng thời Quán ăn Ngon cũng chuyển tên thành Nhà hàng Ngon và giữ nguyên lối kiến trúc cũ, điều đó đã làm bất ngờ và thích thú đối với thực khách trong nước cũng như khách nước ngoài.
Nhà hàng Ngon tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Nhà hàng Ngon chiếm một vị thế khá rộng rãi và thoáng mát. Nghe cái tên: Nhà hàng Ngon đã thấy thú vị và hấp dẫn.
Nhà hàng đã góp phần thúc đẩy ngành du lịch trong nước phát triển và đã giới thiệu với những nét đặc trưng của nền ẩm thực Việt Nam nói chung và của ba miền Bắc – Trung – Nam nói riêng.
Thực đơn phong phú trên 200 món ăn truyền thống và đặt trưng của Việt Nam chắc chắc sẽ làm hài lòng những thực khách muốn tìm hiểu văn hóa ẩm thực của Việt Nam. Luôn phục vụ khách hết mình và làm hài lòng khách với tất cả các món ăn của nhà hàng với phương châm “Sức khỏe của khách hàng là trên hết” ngoài ra nhà hàng còn chủ trương không sủ dụng các loại nguyên liệu và gia vị có hại đến sức khỏe con người.
Đến với Nhà hàng Ngon khách hàng luôn tìm thấy không khí ấm áp, cởi mở như bước vào nhà riêng của mình qua cách phục vụ và chăm sóc khách hàng của nhân viên ở đây.
2.1.2 Nhiệm vụ, chức năng và định hướng phát triển Nhà Hàng Ngon
Nhiệm vụ:
Đảm bảo thức ăn được chế biến từ các loại rau quả tươi
Đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm và vệ sinh đúng theo qui định. Luôn thực hiện đúng phương châm “Sức khỏe của khách hàng là trên hết”.
Đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng một cách nhanh chống
Trang bị một đội kém̃ nhân viên chuyên nghiệp luôn phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo.
Thực hiện đúng chính sách pháp luật của Nhà nước
Nắm được tình hình hoạt động của nhà hàng trong đó đưa ra các chiến lược, định hướng phát triển giúp nhà hàng phát triển tốt hơn.
Chức năng:
Chế biến các món ăn truyền thống Việt Nam với các món ăn đặc sản ba miền Bắc – Trung- Nam
Tạo ra nhiều thức uống bổ dưỡng như sinh tố, nước ép…
Bên cạnh cung cấp những thức ăn và nước uống, nhà hàng còn cung cấp các dịch vụ như tổ chức sinh nhật, tiệc cưới…
Nhà hàng luôn tạo không gian gần gũi, ấm áp giúp khách hàng có cảm giác thoải mái như là đang ở nhà
Nhà hàng không ngừng chế biến nhiều món ăn nhằm mang đến cho khách hàng nhiều hương vị mới lạ và giúp họ có sự lựa chọn phong phú hơn.
Định hướng phát triển Nhà hàng Ngon:
Mở thêm nhiều chi nhánh ở nước ngoài
Thực hiện tăng cường đầu tư chiều sâu, giữ vững và nâng cao chất lượng các món ăn.
Chế biến thêm các món ăn nước ngoài
Nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng
Các chi nhánh của Nhà Hàng ngon
Hiện nay công ty có các hệ thống Nhà hàng Ngon đặt ở miền Bắc – Nam và cả ở dất nước Campuchia
Ở Hà Nội: Quán Ăn Ngon số 26 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàng Kiếm, Hà Nội.
Tel: (+84-4) 3933 6133
Fax: (+84-4) 3933 6135
Ở Tp. HCM: Quán Ăn Ngon số 160 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
Tel: (+84-8) 38277131
Fax: (+84-8) 3827 7131
Ở Campodia: 60 Preah Sihanouk Boulevard, Tonle Bassac Quater, Chamkarmon District, Phnom Penh City, Cambodia
Tel: (+855-23) 987 151 – 987 152
Fax: (+855-23) 987 150
2.1.3 Cơ cấu tổ chức của Nhà hàng Ngon.
2.1.3.1 Sơ đồ tổ chức của Nhà hàng Ngon
Kế Toán
Tài Chính
Ban Tổng
Quản Lý
Bộ Phận
Kế Họach
Giám Đốc Điều Hành
Hội Động Quản Trị
BP.Bếp
BP.Bar
BP.Cashier
BP.Phục Vụ
BP.Tạp Vụ
BP.Lễ Tân
Bộ Phận Nhân Sự
Sơ đồ 2.1: Sơ đồ tổ chức Nhà hàng Ngon
2.1.3.2 Chức Năng và nhiệm vụ của từng bộ phận.
Hội đồng thành viên:
Gồm các thành viên thay mặt trong danh sách cổ đông. Chủ tịch hội đồng thành viên là người sáng lập và điều hành các hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Chủ tịch hội đồng quản trị là người quyết định đề cử và chọn giám đốc điều hành.
Báo cáo công việc cho các thành viên theo định kỳ.
Có quyền triệu tập cuộc hợp cổ động khi cần thiết
Giám đốc điều hành:
Chịu trách nhiện điều hành và quản lý hoạt động kinh doanh theo phương hướng của hội đồng thành viên đề ra.
Đề cử chọn tổng quản lý và điiều hành.
Lập kế hoạch kinh doanh.
Tổng Quản lý
Là người thừa lệnh giám đốc điều hành
Lập sơ đồ quản lý nhân sự và điều hành công việc hằng ngày.
Báo cáo công việc hằng ngày, hàng tháng giao cho giám đốc điều hành.
Nhận sự ủy quyền của giám đốc điều hành trong việc lựa chọn các nhà cung cấp.
Ký các phiếu thu chi hằng ngày, quản lý các doanh số quầy hàng.
Tuyển chọn nhân sự theo kế hoạch và triển khai công tác huấn luyện cho nhân viên mới.
Bộ phận kế toán tài chính:
Ghi chép tình hình sử dụng tài sản, quy trình hoạt động kinh doanh, kiểm tra thu chi tài chính.
Tổ chức công tác kế toán, thông tin kế toán của nhà hàng theo quy định của pháp luật.
Bộ phận nhân sự:
Theo dõi tình hình đào tạo nhân viên
Xây dựng quỹ tiền lương
Tiếp nhận ý kiến đóng góp
Xét duyệt khen thưởng, kỷ luật.
Thực hiện và giải quyết các vấn đề cho lao động.
Bộ phận kế hoạch:
Nhận các yêu cầu đặt hàng từ các bộ phận, lên kế hoạch đặt hàng, liên hệ xem xét và so sánh bảng chào giá của các nhà cung cấp.
Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng nhập thực tế.
Kiểm tra tài sản và báo cáo khấu hao định kỳ.
Bộ phận quản lý điều hành:
Chịu trách nhiệm về việc điều hành nhân viên và các hoạt động của nhà hang.
Quan sát nhắc nhở và đôn đốc tất cả các bộ phận làm tốt công tác chuẩn bị trước giờ cao điểm.
Giải quyết các vấn đề đối với khách hàng, lắng nghe ý kiến.
Bộ phận bếp:
Chức năng:
Là bộ phận sản xuất trực tiếp, chế biến những món ăn đáp ứng nhu cầu của khách, phù hợp với khẩu vị và phong tục tập quán của khách. Giới thiệu tuyên truyền ẩm thực đa dạng phong phú của nhà hàng
Nhiệm vụ:
Chịu trách nhiện về chất lượng và hình thức các món ăn xuất ra theo order.
Kiểm tra chất lượng hàng tồn trong ngày.
Order số lượng hàng cần sử dụng chuyển qua bộ phận kế hoạch.
Lập báo cáo hàng ngày trong ngày gửi về kế toán kho.
Bộ phận Bar:
Chức năng:
Là bộ phận sản xuất trực tiếp, chế biến những loại nước uống của khách.
Nhiệm vụ:
Tiếp nhận hàng hóa từ bộ phận kho
Hỗ trợ công việc kiểm tra các loại rau quả từ nhà cung cấp
Lập báo cáo số lượng hàng nhập, xuất và tồn trong ngày
Chịu trách nhiệm cung cấp và chế biến các loại nước uống theo order.
Bộ phận lễ tân:
Chức năng:
Là nơi mở đầu cuộc tiếp xúc chính thức giữa khách hàng và nhà hàng
Thực hiện các quy trình công nghệ gắn liền giữa khách hàng và nhà hàng.
Là cầu nối giữa khách với các dịch vụ khác trong nhà hàng.
Nhiệm vụ
Chào đón khách và xin thông tin ...

LInk Download miễn phí cho ae:
 

linhtruc

New Member
Re: Download Khóa luận Hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại Nhà hàng Ngon

bạn có thể cho mình linkdown được không, Thank bạn nhiều nha
 

tctuvan

New Member
Re: Download Khóa luận Hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại Nhà hàng Ngon

Trích dẫn từ linhtruc:
bạn có thể cho mình linkdown được không, Thank bạn nhiều nha

Link download mới cập nhật ở trên đó bạn. Nhớ thank cho chủ thớt nhé
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện kế toán nguyên vật liệu tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng fast việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác trả lương theo sản phẩm tại Công Ty xây dựng số 1 Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện công tác lập kế hoạch sản xuất kinh doanh tại Công ty Take Á Châu Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hệ thống quản lý sản xuất tại công ty tnhh hệ thống dây sumi - Hanel Khoa học kỹ thuật 0
D Hoàn thiện công tác lập kế hoạch sản xuất tại công ty cổ phần LILAMA 10 Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện tổ chức và quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH thương mại dịch vụ Thiên An Lộc Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top