zZnh0x_ng0xZz

New Member
xây dựng giờ khó khăn quá bạn ạ. Mình không giúp được gì. cũng vào cmt để chia sẻ khó khăn với bạn thôi. Mình cũng là dân xây dựng, cũng chỉ đủ sống, công ty mình cũng đang phải cầm cự qua ngày. Thi thoảng lại nợ lương.
 

Baran

New Member
không chỉ ngành xây dựng đâu bạn C iu: mình học kế toán mà cũng đang thất nghiệp đây không chỉ ngành xây dựng đâu bạn C iu: mình học kế toán mà cũng đang thất nghiệp đây không chỉ ngành xây dựng đâu bạn C iu: mình học kế toán mà cũng đang thất nghiệp đây Không chỉ ngành xây dựng đâu bạn, mình học kế toán mà cũng đang thất nghiệp đây, Giờ tìm việc đúng chuyên ngành khó lắm.
 

Chancey

New Member
Kinh tế khó khăn mà, các doanh nghiệp đóng cửa hết cả rồi chứ lấy đâu ra là tuyển dụng nữa :(
 
Không chỉ xây dựng, mà ngành nào giờ cũng khó khăn. thất nghiệp nhiều. Mình đang có định hướng tự doanh. không đi làm thuê cho người ta nữa. mọi người thấy thế nào? chia sẻ mình với.
 

Devon

New Member
Kinh tế khó khăn nhưng mà vẫn có những doanh nghiệp đang phát triển mạnh mà. Bạn nói em trai chịu khó gửi CV, đi phỏng vấn xem thế nào. Mình làm được việc thì người ta sẽ nhận thôi. Kinh tế XD cũng là ngành tốt, lương cao mà.
 
kỹ sư kinh tế xây dựng thì chủ yếu làm bóc tách dự toán mà. Nghề này mỗi khi đã xin được việc thì lương cao.
 
Cũng biết xin được việc thì lương k phải là bèo bọt nhưng xin được thì cũng khó lắm chứ. Nếu thấy có công ty xd nào tuyển dụng thì mọi ngừoi cho mình xin thông tin với nhé!
 

kiet198722

New Member
Thấy có mấy cái tin tuyển dụng phù hợp nè. Bạn tham khảo nhé : http://www.cleverjobs.vn/cj/job/xay-dung/ky-su-kinh-te-xay-dung/2013-03-05/1048417923http://www.cleverjobs.vn/cj/job/xay-dung/nhan-vien-xay-dung-gian-hang/2013-03-21/1048494708
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top