thuy_nicky

New Member
Để từ chối lịch sự những người bạn “lá cải” trên Facebook, chúng ta có thể làm như sau:

Nếu không thích những dòng status đó hiện trên News Feed của mình, bạn có thể chặn những người này lại, nhưng họ có thể lại là bạn bè ngoài đời thực của bạn, hay là một thành viên gia đình và bạn không muốn “thô lỗ” với họ. May mắn là, Facebook có cách để bạn “chạy trốn” những người này mà không cần hủy kết bạn với họ.


Nhiều người trong chúng ta gặp phải tình huống, những người bạn trên Facebook liên tục cập nhật các status chẳng liên quan gì đến những việc xảy ra trong ngày của họ. Nhiều status đó thậm chí còn nhảm nhí, rất “lá cải”.



Đầu tiên, vào Facebook của bạn. Tìm một status mà bạn không muốn nhìn thấy trên News Feed. Cuộn con trỏ chuột qua bên phải để thấy menu này sổ xuống. Click và “I don’t want to see this” để đảm bảo status đó sẽ không xuất hiện trên News Feed của bạn nữa, sau đó click vào “Unfollow” và người đó sẽ không hiện trên News Feed của bạn nữa.



Tiếp tục, vào phần chat của Facebook. Ở cuối cùng của màn hình, click và biểu tượng tùy chọn và vào phần cài đặt nâng cao.



Vào “Turn Off Chat For Only Some Friends” và gõ tên những người bạn mà bạn không muốn nói chuyện cùng.



Khi đã hoàn thành các bước này, hồ sơ của bạn trông vẫn bình thường. Những người mà bạn cố tình trốn vẫn có thể đăng tải lên tường nhà bạn, nhưng bạn sẽ không bao giờ phải e sợ về việc nhìn thấy những status nhảm nhí trên News Feed của bạn nữa hay phải bận tâm đến những câu chuyện không đâu.

Chúc các bạn thành công!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top