Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối


Chương 2. THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG CNTT VÀO DẠY HỌC Ở TRƯỜNG THPT HAI BÀ TRƯNG, TP HUẾ, TỈNH TT HUẾ 1
2.1. Một vài nét về trường THPT Hai Bà Trưng, TP Huế, tỉnh TT Huế 1
2.2. Thực trạng ứng dụng CNTT vào dạy học ở trường THPT Hai Bà Trưng, TP Huế, tỉnh TT Huế 2
2.2.1. Nhận thức của giáo viên và học sinh về vai trò của việc ứng dụng CNTT vào dạy học 3
2.2.1.1. Nhận thức của giáo viên 3
2.2.1.2. Nhận thức của học sinh 5
2.2.2. Các điều kiện để ƯDCNTT vào dạy học 7
2.2.3. Mức độ ứng dụng CNTT 12
2.2.3.1. Mức độ ứng dụng trong các tiết lên lớp 12
2.2.3.2. Mức độ sử dụng các phần mềm dạy học 19
2.2.3.3. Mức độ khai thác internet 23
2.2.4. Phạm vi ứng dụng CNTT 31
2.2.5. Hiệu quả của việc ứng dụng CNTT vào dạy học 34
2.2.6. Thuận lợi và khó khăn trong việc ứng dụng CNTT 38
2.2.6.1. Thuận lợi 38
2.2.6.2. Khó khăn 46
Chương 3. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ ƯDCNTT VÀO DẠY HỌC 55
3.1. Nâng cao nhận thức của giáo viên và học sinh 55
3.2. Tăng cường hơn nữa cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ việc ƯDCNTT vào dạy học 56
3.3. Tổ chức tập huấn về ƯDCNTT vào dạy học 57
3.4. Tăng cường sự hỗ trợ, học hỏi giữa các giáo viên 58
3.5. Mở rộng phạm vi ƯDCNTT vào dạy học 58
3.6. Tăng cường mức độ ƯDCNTT vào dạy học 59
KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 60
I. Kết luận 60
II. Kiến nghị 62

Chương 2
THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG CNTT VÀO DẠY HỌC Ở
TRƯỜNG THPT HAI BÀ TRƯNG, TP HUẾ, TỈNH TT HUẾ
2.1. Một vài nét về trường THPT Hai Bà Trưng, TP Huế, tỉnh TT Huế
Trường THPT Hai Bà Trưng, TP Huế, tỉnh TT Huế là một trong những ngôi trường lớn ở miền Trung và trên toàn quốc. Được thành lập ngày 15 tháng 7 năm 1917, lúc đó trường mang tên Đồng Khánh. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, trường được mang nhiều tên gọi khác nhau. Từ 1919 đến 1954, trường mang tên Cao đẳng tiểu học Đồng Khánh. Từ 1955 đến 1975, trường mang tên trường Nữ trung học Đồng Khánh gồm hai cấp: Đệ Nhất cấp và Đệ Nhị cấp. Sau ngày thống nhất đất nước, trường được mang tên Trường cấp III Trưng Trắc. Từ năm 1981 đến nay, trường được đổi tên thành Trường THPT Hai Bà Trưng.
Trường THPT Hai Bà Trưng là một địa chỉ giáo dục có uy tín, 100% giáo viên có trình độ Đại học và trên Đại học. Tỷ lệ tốt nghiệp THPT hàng năm trên 95%. Tỷ lệ đậu vào các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp trên 70%. Thường xuyên giữ những thứ hạng cao trong các kỳ thi Học sinh Giỏi của tỉnh cũng như các cuộc thi nghề phổ thông. Liên tục dẫn đầu trong các kỳ Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh và nhiều giải thưởng cao trong các kỳ thi khác.
Trường được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị phục vụ dạy học tương đối tốt. Là một trường điểm, có uy tín nên trường Hai Bà Trưng luôn nhận được sự quan tâm đầu tư của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh TT Huế, cùng với sự huy động đóng góp của phụ huynh học sinh giúp nhà trường có điều kiện trang bị thêm nhiều trang thiết bị dạy học hiện đại, trong đó có 3 phòng máy và 5 phòng dạy học đa chức năng.
Trường THPT Hai Bà Trưng - TP Huế - TT Huế cũng là một trường luôn đi đầu trong nhiều lĩnh vực, nhiều hoạt động của nghành giáo dục, trong đó, lĩnh vực ƯDCNTT vào dạy học là một lĩnh vực được quan tâm thường xuyên nhất của BGH cũng như giáo viên và học sinh của nhà trường.
Trong quá trình hình thành và phát triển, trường đã được đón nhận những phần thưởng cao quý:
+ Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam tặng Huân chương lao động hạng III.
+ Bộ giáo dục tặng bằng khen đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước ngành Giáo dục (Trong Hội nghị tổng kết thi đua 5 năm của ngành, từ 2001 đến 2005).
+ UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế tặng cờ "Đơn vị thi đua xuất sắc".
+ Chi bộ Đảng nhà trường được Đảng bộ Thành phố Huế tặng giấy khen và công nhận "Chi bộ trong sạch vững mạnh".
+ Liên tục các năm, từ 2000 - 2001 đến 2007 - 2008, trường đạt danh hiệu Trường tiên tiến xuất sắc cấp Tỉnh.
+ Công đoàn nhà trường liên tục được công nhận là "Công đoàn cơ sở vững mạnh". Được Công đoàn giáo dục Việt Nam tặng bằng khen liên tục trong nhiều năm.
+ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Liên đội TNTP Hồ Chí Minh liên tục đạt danh hiệu Vững mạnh, Trung ương Đoàn và Hội đồng Đội Trung ương tặng bằng khen.
2.2. Thực trạng ứng dụng CNTT vào dạy học ở trường THPT Hai Bà Trưng, TP Huế, tỉnh TT Huế

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

huong666

New Member
Cho em xin link download tài liệu Thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học ở trường THPT Hai Bà Trưng, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế được không ạ?
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đánh giá thực trạng cung ứng dịch vụ e-banking tại nh tmcp á châu Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu thực trạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân, lực lượng vũ trang và khả năng đáp ứng của lực lượng quân dân y trên một số đảo Y dược 0
D Thực trạng ứng dụng hệ thống CRM trong doanh nghiệp Việt Nam hiện nay và giải pháp Luận văn Kinh tế 0
R Hoạt động mua bán nợ tại các ngân hàng thương mại thực trạng và khả năng ứng dụng tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
B Thực trạng ứng dụng cụng nghệ thụng tin núi chung trong cỏc doanh nghiệp tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
V Thực trạng và giải pháp nhằm thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
P Một số nhận xét về thực trạng ứng dụng marketing và đề xuất đề tài nghiên cứu Luận văn Kinh tế 0
D Chuỗi cung ứng xuất khẩu giày dép Việt Nam sang thị trường EU Thực trạng và giải pháp Luận văn Kinh tế 0
R Thực trạng và giải pháp phát triển dịch vụ logistics của Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế q Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý bệnh viện tại bệnh viện Nhi, tỉnh Tha Y dược 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top