Mình tham gia Facebook được khoảng 2 năm, cách đây vài hôm mình phát hiện danh sách theo dõi trên facebook đã lên đến 200 lượt nhưng mình không biết mình theo dõi hồi nào mà nhiều như vậy và mình xoá bớt nó đi nhưng khi xoá được một lúc thì nó văng ra khi vào lại thì facebook của mình đã mất phần danh sách theo dõi nhưng sau đó thì mình không thể like hay theo dõi bất cứ trang nào nữa trên facebook(khi nhấn vào chữ like nó hiện lên thông báo : Việc cố gắng trở thành người hâm mộ chưa thành công. Xin thử lại.) mình đã chờ khoản 1 tuần nhưng vẫn không like được các trang (nó vẫn hiện lên thông báo : Việc cố gắng trở thành người hâm mộ chưa thành công. Xin thử lại.
)vì vậy mình viết bài này để hỏi xem có ai có biết cách khắc phục lỗi này trên facebook không? Mình xin Thank trước
 

chocopie_babe

New Member
Mình cũng đã từng bị face nó thông báo như thế,face nó khóa thích trang của bạn rồi nên bạn không thể like page được,và chờ tới ngày hết block nhé (có thể là 30 ngày). Block là do bạn đã thích trang quá nhiều,liên tục,nếu sau này bạn có gặp bản thông báo như vậy,bạn có thể chọn dòng chữ xanh face nó ghi là "nếu bạn nghĩ đây là lỗi bạn có thể ... chúng tôi" thì phải.
 

Nethanel

New Member
Mình cũng đã từng bị face nó thông báo như thế,face nó khóa thích trang của bạn rồi nên bạn không thể like page được,và chờ tới ngày hết block nhé (có thể là 30 ngày). Block là do bạn đã thích trang quá nhiều,liên tục,nếu sau này bạn có gặp bản thông báo như vậy,bạn có thể chọn dòng chữ xanh face nó ghi là "nếu bạn nghĩ đây là lỗi bạn có thể ... chúng tôi" thì phải. ồ thế à!! thanks cậu đang khá ức chế khi không like được cái Fshare
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top