angel_lovely_08

New Member
Lễ hội pháo hoa quốc tế lần 2 sẽ diễn ra ở Đà Nẵng từ ngày 27 đến 29-3 đã và đang cuốn hút du khách các nơi đổ về thành phố biển miền Trung xinh đẹp này. Dù đang ở đâu, bạn cũng có thể dễ dàng tự sắp xếp chương trình tham quan du lịch cuối tuần tại đây1. Lên kế hoạchDành ít nhất 2 ngày - 3 đêm cuối tuần để thực hiện chuyến đi tới Đà Nẵng. Từ Sài Gòn hay Hà Nội luôn có xe khách chất lượng cao hay xe tour du lịch chạy đêm, xuất phát lúc 5-6g tối và đến Đà nẵng sáng hôm sau. Bạn có thể xuất phát chiều thứ sáu để có một cuối tuần thú vị. Giá vé xe ngồi khoảng 200.000 đồng/khách. Xe chất lượng cao xuất phát từ bến, bao gồm bữa tối, nước và khăn lạnh trong vé xe.Nếu đi vào dịp “Lễ hội pháo hoa” bạn nên chú ý đặt phòng trước bởi lượng khách du lịch đổ về nơi đây rất đông. Các nhà nghỉ, khách sạn những dịp bình thường sẽ có giá 150 - 250.000 đồng nhưng sẽ tăng giá vào đợt cao điểm này.2. Ăn uống ở Đà Nẵng Lên kế hoạch đi Đà Nẵng giúp em nhé?
Món ốc tiêu Một trong những thú vui không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng là ăn hải sản. Với lợi thế một thành phố ven biển, hải sản ở Đà Nẵng ngon và rất rẻ so với các điểm du lịch biển nổi tiếng khác. Dọc đường Nguyễn Tất Thành - con đường mở dọc tbờ biển Thái Bình, đường Điện Ngọc - Sơn Trà, dưới chân cầu treo sông Hàn… rất nhiều các quán nhậu bình dân cứ chiều về là đông nườm nượp, khách du lịch, người địa phương cùng ngồi uống bia, ăn nhậu, tán chuyện rôm rả.Các món ăn luôn hấp dẫn, gọi mời và ngon lành đến mức đã tới ăn một lần lại muốn quay lại lần sau.Một số món hải sản ngon Đà Nẵng có thể kể đến như: sashimi sứa tươi, trong suốt, giòn tan trộn với xoài xanh xắt nhỏ, hành khô, rau thơm, chấm mắm tép ngọt lừ. Sashimi mực tươi cắn ngập chân răng, chưa đưa lên miệng nước miếng đã nhễu ra dồi, ăn kèm mầm cải, mù tạt cay xé lưỡi xộc lên mũi, làm một ly bia mát lạnh. Nộm rau chuối với thịt bê, tôm, xoài xanh và rau sống, ăn vào cảm giác rất mát mẻ. Ốc tiêu bé xíu, ngọt lịm, chấm với xốt mayonnaise tuyệt ngon. Mực một con nặng cả ký mình dầy thịt chắc, phơi một nắng nướng trên than hồng, tôm nhỏ chiên giòn tan… Lên kế hoạch đi Đà Nẵng giúp em nhé?
Món sứa tươi sashimi Và còn vô số món hải sản hấp dẫn khác như ốc vú nàng, hàu, vẹm nướng, cá chìa vôi, bào ngư… Chi phí lại cực kỳ hợp lý, mỗi suất ăn chỉ trung bình 100.000 đồng/người.3. Đi chơi ở đâu?Đà Nẵng có nhiều điểm du lịch rất hấp dẫn và đã quá nổi tiếng. Thành phố trong sông, sông trong núi, núi trong biển này luôn mang đến cho du khách một cảm giác khoáng đạt bởi vẻ đẹp trong trẻo của sông núi đất trời, phố phường sạch đẹp và sự thân thiện, mộc mạc của người dân bản địa.Bạn có thể thuê taxi (nếu đi nhóm đông) hay mướn xe máy du ngoạn quanh Đà Nẵng. Xe máy có thể thuê từ chính nhà nghỉ hay khách sạn với chi phí 80.000 - 100.000 đồng/xe/ngày chưa bao gồm xăng. Lên kế hoạch đi Đà Nẵng giúp em nhé?
Một góc biển Đà Nẵng * Cầu quay Sông Hàn: bản thân dòng sông đã là điểm dừng chân lãng mạn và trong trẻo, những buổi chiều nhập nhoạng tối ngồi nhậu bên bến sông ngắm thuyền bè qua lại và chiêm nghiệm cuộc sống thị thành vừa sôi động vừa bình yên ở nơi này.* Núi Ngũ Hành Sơn: cách trung tâm thành phố khoảng 5km về phía đông nam, thuộc địa phận làng Hòa khê, Sơn Thủy, Hòa Vang, Đà Nẵng. Nếu bạn là người ưa thích trekking và không ngại leo núi thì đây là địa điểm thích hợp cho một buổi chiều lang thang.* Bán đảo Sơn Trà: một nơi lý tưởng để ngắm trọn vẹn thành phố Đà Nẵng từ trên cao, nằm cách trung tâm 10km về phía đông bắc. Một con đường dẫn lên đỉnh Sơn Trà và chạy dọc men theo biển giữa một khu rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú sẽ đem lại cho bạn những cảm giác thư giãn tuyệt vời, là nơi rất phù hợp cho các hoạt động dã ngoại và picnic. Dưới chân bán đảo Sơn Trà là các bãi tắm còn rất hoang sơ, biển xanh, cát trắng... một số bãi đã được đưa vào khai thác du lịch và rất được yêu thích như bãi Bụt, bãi Rạng, bãi Đá, bãi Nam…Dành ít nhất từ ½ đến 1 ngày để khám phá bán đảo xinh đẹp này. Từ Sơn Trà thậm chí bạn có thể nhìn thấy bãi biển Cửa Đại và con đường xuất phát từ Điện Ngọc mềm mại bám theo biển chạy thẳng tới Hội An. Lên kế hoạch đi Đà Nẵng giúp em nhé?
Đường trên bán đảo Sơn Trà * Khu du lịch sinh thái Bà Nà: rất nổi tiếng bởi vẻ đẹp và sự thơ mộng cách Đà Nẵng 50km về phía tây. Do cách xa trung tâm và cũng do vị trí địa lý ở độ cao gần 1.500m so với mặt nước biển, khí hậu trong trẻo, mát lành, khung cảnh thiên nhiên kỳ thú, vào những ngày trời trong bạn có thể đứng trên đỉnh Bà Nà thu vào tầm mắt cù Lao Chàm giữa trùng khơi, sông Thu Bồn uốn lượn, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê. Do đó bạn phải dành riêng cho Bà Nà hai ngày và một đêm để tận hưởng vẻ xinh đẹp và thú vị mà thiên nhiên đã ban tặng mảnh đất này.* Ngoài ra, Đà Nẵng cũng là điểm trung chuyển khá thuận lợi khi sắp xếp các tour tới các điểm du lịch nổi tiếng của Việt nam là thánh địa Mỹ Sơn và phố cổ Hội An - hai di sản văn hóa thế giới.Chúc các bạn có thể tự sắp xếp một lịch trình thú vị và hợp lý cho riêng mình.
 
Thuê "con ngựa sắt" : Theo chân các bạn trên diễn đàn đã từng thuê xe máy Đà Nẵng. Lên kế hoạch đi Đà Nẵng giúp em nhé?. Bạn gọi vào số máy: 0905 506 406 và book nhé! Chất lượng xe lẫn phục vụ cũng được lắm

Khách sạn : Mình seach thấy có trang web địa phương khá hay: http://tuvandulichdanang.com có tư vấn miễn phí qua điện thoại nhờ họ đặt để giữ luôn cái phòng gần Mỹ Khê cho chắc ăn vì mùa hè nên phòng ks cấn lắm!, nhưng sạch sẽ phục vụ khá chu đáo thì phải kể đến cái khách sạn Bamboo Green ở trên đường Phan Châu Trinh

Tham quan: Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng điêu khắc Châmp,cầu Sông Hàn, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê, Bắc Mỹ An,... nhưng mà mình vẫn tiếc chưa đi được Bà Nà vì lý do thời gian Lên kế hoạch đi Đà Nẵng giúp em nhé?

Ăn uống: 1. Cơm gà Hồng Ngọc, ở đường Nguyễn Chí Thanh.
2. Cơm tấm Vân Hương, ở Nguyễn Thị Minh Khai.
3. Bún chả nem Cua Bể, ở 58 Thái Phiên (món ăn Hà Nội)
4. Bánh tôm Bà Phúc, ở Trưng Nữ Vương (vào kiệt)
5. Bún Chả Cá ở 105 Nguyễn Chí Thanh
6. Mỳ Quảng Gà Bà Vị, ở Lê Đình Dương
7. Bánh tráng cuốn thịt heo quán Mậu ở 35 Đỗ Thúc Tịnh
8. Bánh xèo Bà Dưỡng ở Hoàng Diệu
9. Bún Hương ở Đống Đa (cả ngày).
10. Bún Thuỷ ở Đống Đa (chỉ bán từ 14h->đêm)

Nói chung: Đà Nẵng cảnh đẹp, môi trường sạch,đường sá rộng rãi và không đông đúc, không khí dễ chịu, con người nơi đây nền tính và thẳng thắn, các dịch vụ không chặt chém như ngoài bắc. Đà Nẵng là nơi nghỉ dưỡng tốt. Lên kế hoạch đi Đà Nẵng giúp em nhé?
 

Basilio

New Member
Đà Nẵng không còn là cái tên mới trên bản đồ du lịch vì vậy mọi dịch vụ du lịch ở đây đều rất tiện nghi. Bạn có thể thưởng thức những giây phút tuyệt vời trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bờ biển; cũng có thể hưởng thụ những dịch vụ với chất lượng quốc tế khi nghỉ ngơi tại các khu du lịch của thành phố… Sau đây, Yêu Du Lịch xin gợi ý cho bạn một số điều để bạn thêm vào hành trang của mình trong chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới.

Khách sạn:

Bạn nên tìm một khách sạn dọc theo bờ sông Hàn. Vì khu vực gần bờ sông có khí hậu mát mẻ, rất tuyệt nếu đi dạo vào buổi chiều hay tối, cảnh quan đẹp và sạch sẽ. Bạn có thể chọn khách sạn Bạch Đằng (2sao), Bamboo Green (3sao), Sông Hàn, Tourance, Đà Nẵng, SaiGon Tourist, ... đều nằm trên đường Bạch Đằng.

Ăn uống:

Đà Nẵng gần biển nên rất phong phú các loại hải sản tươi sống, ngon, bổ rẻ. Tôm, hến, nghêu, sò, mực, cá biển các loại, chế thành các món hấp, nướng, chiên giòn, lẩu hải sản thập cẩm, cháo cá, ... nhưng bạn nhớ thỏa thuận giá cả trước khi đặt món ăn để tránh bị tính tiền cao.

Có một quán khá ngon và giá cả hợp lý là quán Bà Thôi, đường Lê Đình Dương, hay bạn có thể kết hợp đi tắm biển và ăn uống tại các nhà hàng cạnh bờ biển. các quán hải sản dọc bãi biển Mỹ Khê view đẹp, giá thành hơi cao hơn 1 chút, cuối đường Lê Đình Dương có khá nhiều quán lẩu, hải sản bình dân, cứ làm ít mực tươi hấp, ngao hoa nướng mỡ hành và món Lẩu cá Cu (1 loại cá đặc sản ở Đà Nẵng).

* Các món dân tộc: Mỳ Quảng - quán Bà Vị 155 Trưng Nữ Vương, bánh xèo + bún thịt nướng ở quán Bà Dưỡng ở Kiệt 11 Hoàng Diệu, bánh tráng cuốn thịt ở Quán Mậu 35 Đỗ Thúc Tỉnh - quán này dân địa phương hay ăn, chỉ bán bánh tráng cuốn thôi, hay quán Trần (có nhiều món khác như mỳ, bánh bèo) ở 300 Hải Phòng- quán này khách du lịch hay ăn.

* Cháo: Quán cháo bà Hường 4 Hoàng Diệu, ở đây còn bán chả bò đặc sản Đà Nẵng ( giống giò bò nhưng vị hơi ngọt hơn, thơm mùi tiêu)

* Món Trung Quốc: Nhà hàng Phì Lũ ở Nguyễn Trí Thanh - các món canh đậu hũ, cơm hành, cơm gà...

* Cơm: Quán 3 Cá Bống 112 Nguyễn Tri Phương - cơm niêu cá bống Sông Trà kho tộ, ở đây còn bán mắm tôm chua ngon hơn cả của Huế.

Mua sắm:

Rất nhiều người đi Đà Nẵng đều thích mua đồ lưu niệm là các đồ vật bằng đá Non nước. Khuyến nghị là không nên mua ở Non Nước (rất đắt, giá có thể lên gấp đôi nếu không biết cách mặc cả) mà về Đà Nẵng mua ở phố Nguyễn Chí Thanh. To nhỏ tùy loại từ 20 nghìn đến 500 nghìn. Không nên mua hàng quá to, bạn mang đi sẽ rất khó khăn vì đá rất nặng. Tốt nhất nên khi đi Non Nước chỉ mua thêm những thứ thật đẹp mà ở thành phố không có hay một ít để làm kỷ niệm. Các thứ khác có thể mua ở Chợ Hàn, khu vực đường Hùng Vương...

Đi chơi:

Các điểm tham quan chính của thành phố Đà Nẵng bao gồm khu di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn, các làng nghề, làng quê (làng đá Hòa Hải, làng chiếu Yến Nê, Phong Nam, Phú Thượng), các khu du lịch sinh thái Bà Nà, Sơn Trà, Hải Vân...Các di tích lịch sử: Thành Điện Hải, Nghĩa trũng Khuê Trung, khu di tích K20...hệ thống Bảo tàng: Bảo tàng Chàm, Bảo tàng Quân khu V, Bảo tàng Tổng hợp Đà Nẵng.

Lưu ý, đến Non nước, Thánh địa Mỹ Sơn bạn có thể đi về trong ngày; Cù Lao Chàm, Bà Nà thì bạn nên nghỉ qua đêm. Bà Nà có không khí rất mát mẻ, rất lạnh vào ban đêm nên bạn nhớ chuẩn bị đồ ấm.
Để xem đi lại, ăn ở, tất tần tật các vấn đề về du lịch Đà Nẵng click vào du lịch Đà Nẵng----------------------------------------------------------------------------------------------------- Chào mừng bạn đến với mạng diễn đàn du lịch của chúng tôi! http://didau.org - Mọi thông tin về du lịch tại đây! Mạng du lịch l thông tin du lịch l diễn đàn du lịch l công ty du lịch l thông tin tour l tour du lịch sapa l tour du lịch đà nẵng l tour du lịch huế l du lịch sapa l du lịch đà nẵng l du lịch huế l du lịch nha trang l du lịch trung quốc l du lịch thái lan l du lịch Đà Lạt
và cùng tới thăm các địa danh dưới đây với chúng tui qua những hình ảnh và giới thiệu về địa danh!
rước mục đồng l bán đảo sơn trà l thành điện hải l mộ ông ích khiêm l đình nại nam l đình bồ bản l đình quá giáng l đỉnh hải vân l thánh địa mỹ sơn l ngũ hành sơn l mộc kim bồng l cù lao chàm l biển hội an l bãi chồng
 

Holden

New Member
cho thuê xe thì đến công ty Khải Hoàn Phong Đà Nẵng thuê xe cho xe mới và tốt mới. website : http://thuexedanang.vn/
 

vnbinhminhvn

New Member
pà con tin là thành con đù lun. cái này là chuyển tiền cho thuê bao 01642760605 ( hê hê , bài lừa đảo cũ rích ) anh em đừng mắc lừa nhé
 

hoang_quan735

New Member
Trích dẫn:Từ bài viết của tungdinhdinhcho thuê xe thì đến công ty Khải Hoàn Phong Đà Nẵng thuê xe cho xe mới và tốt mới.website : http://thuexedanang.vn/ Liên hệ số: 05113 759 759 còn di động số 0913 44 11 56
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top