Hồng Kông là điểm du lịch thích hợp quanh năm, có khí hậu ôn hòa từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 2, khí hậu từ tháng 5 đến giữa tháng 9 ấm áp và ẩm ướt. Mưa vào khoảng tháng 5 đến tháng 9, và cao độ nhất là vào tháng 8. Hồng Kông có khí hậu cận nhiệt đới, có 4 mùa rõ rệt. Mùa bão từ tháng 5 đến tháng 11. Khi bão đến, đài truyền hình, radio sẽ thông báo dấu hiệu bão, vị trí tâm bão di chuyển, hướng gió, mưa, mực nước biển. Mùa xuân từ tháng 3 đến giữa tháng 5. Nhiệt độ và độ ẩm gia tăng. Đêm mùa xuân có thể lạnh nên mặc thêm áo khoác ngoài. Nhiệt độ trung bình từ 18 đến 27 độ. Độ ẩm 82% trở lên. Mùa hè từ cuối tháng 5 đến giữa tháng 9 rất nóng và ẩm, nhiệt độ từ 26 - 33 độ, độ ẩm gần 86%. Nên mặc trang phục ngắn gọn nhẹ, ra ngoài nên đem theo dù hay nóng để tránh ánh nắng mặt trời. Mùa thu từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 12, nhiệt độ giảm hẳn, trời quang đãng. Thích hợp dạo chơi nhất. Mùa đông giữa tháng 12 đến tháng 2 trời khá lạnh, khoảng 10 độ C. Đây là mùa nhộn nhịp du khách đến Hồng Kông đón lễ giáng sinh. Hồng Kông có nhiều lễ hội theo cả hai nền văn hóa Đông - Tây. Lễ hội Tết âm lịch là lớn nhất, ngoài ra còn có Hội đèn lồng mùa xuân, lễ thanh minh tảo mộ, Lễ cô hồn, trung thu, Halloween, giáng sinh và năm mới.
 

Cory

New Member
Chao ban. Minh la Ly ben du lich Miền Đông Dương. Hồng Kông là 1 điểm du lịch hấp dẫn trong năm. Bạn có thể đi du lịch vào thời điểm này cũng được. Bạn liên hệ với mình theo thông tin mail kd3@miendongduong. hoac la nick yahoo : ly_miendongduong. Minh se tu van cho ban voi gia tour hợp lí và ưu đãi nhất. Mong được hợp tác với bạn.
 
Thời điểm tuyệt vời để Du Lich Hong Kong Hong Kong là nơi cuộc sống tấp nập và những trung tâm mua sắm không ngừng nghỉ bất kể vào ban ngày hay đêm tối. Nhưng để có được khoảng thời gian du lịch tốt nhất tại đây, bạn nên cân nhắc và xem xét kỹ về thời tiết tại Hong Kong. Nên đi du lịch Hong Kong vào thời điểm nào? Hoàng hôn phủ trên thành phố Hong Kong. Ảnh: Travel Guides. Thời tiết ở Hong Kong có thể chia làm bốn mùa, mùa xuân bắt đầu từ tháng 3 tới tháng 5, khi đó, nhiệt độ vào khoảng 15 độ C tới 20 độ C và thường có mưa nhỏ. Mùa hè ở đây kéo dài từ tháng 6 tới tháng 8, thời tiết khi đó sẽ nóng, ẩm và thường có mưa. Khoảng thời gian từ cuối tháng 9 tới giữa tháng 12 là thời điểm của mùa thu, thời tiết mát mẻ và dễ chịu. Mùa đông ở Hong Kong bắt đầu từ cuối tháng 12 tới tháng 2 với nhiệt độ thường xuyên thấp dưới 15 độ C.Trong bốn mùa thời tiết ở Hong Kong, mùa thu và đầu đông là thời gian thích hợp nhất để bạn đặt vé tới thăm thành phố sầm uất này. Anh Ross Borden, phóng viên của Travel Guides cho biết, từ cuối tháng 9 tới đầu năm sau là thời điểm đẹp nhưng thỉnh thoảng Hong Kong cũng có một vài cơn bão muộn vì thành phố này nằm ngay sát biển. Nên đi du lịch Hong Kong vào thời điểm nào? Biểu diễn ngay trên đường phố. Ảnh: Travel Guides. Trong khoảng thời gian du lịch tuyệt vời này, bạn sẽ có cơ hội được đón Tết Nguyên đán tại thành phố mang đậm văn hóa Trung Hoa này. Tuy nhiên, Tết Âm lịch lại là lúc giá vé máy bay tới Hong Kong tăng cao bởi nhiều du khách phương Tây chọn tới đây vào Tết để cảm nhận được cả văn hóa hiện đại hòa lẫn trong không khí truyền thống của thành phố. Thế nên, nhiều khách du lịch có kinh nghiệm khuyên bạn nên đặt vé đến đây sớm, từ khoảng tháng 10 đến tháng 12, khi đó thời tiết mát mẻ và phù hợp cho những hoạt động ngoài trời. Nên đi du lịch Hong Kong vào thời điểm nào? Tượng Phật lớn ở Hong Kong. Ảnh: Travel Guides. Cũng theo các phóng viên chia sẻ trên Travel Guides, tốt nhất là bạn nên tránh đặt vé tới đây vào mùa hè vì nhiệt độ nóng ẩm sẽ rất dễ khiến bạn mệt mỏi và khó đi tham quan hết các cảnh đẹp tại đây. Thường xuyên truy cập vào những trang vé giá rẻ và đặt vé trước chuyến đi từ vài tháng tới nửa năm là gợi ý bạn nên lưu ý nếu muốn mua được vé máy bay giá rẻ tới Hong Kong.Du Lich Trung Quoc, Du Lich Hong Kong, Du Lich Dai Loan
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top