tuanvuanhus

New Member
Đối với các bạn ở Miền Nam

Rạp PhimTrong dịp này các cặp tình nhân thường chọn các rạp phim làm điểm dến lí tưởng cho mình. các bạn có thể chọn các rap phim của Galaxy, Megastar, Thăng Long... để là nơi thư giãn lý tưởng cho ngày đặc biệt.

Các trung tâm thương mại


Được nằm ở những vị trí vô cùng đắc địa và thuận lợi, những trong tâm thương mại như Vincom, Parkson, CoopMark, MaxiMark, BigC…đã thu hút được không ít khách đến thăm quan và mua sắm.

Điểm đếndu lichVới các bạn trẻ có thể chon cho mình tourdu lich DBSCLvề thăm vùng sông nước với các vườn trái cây trĩu quả. Với các điểm đến như: Mỹ Tho, Côn Phụng, Cồn Thới Sơn, Bến Tre, Chợ nổi Cái Bè, Châu Đốc...Đặc biệt mùa này triều cường đang dâng cao, các bạn có thể làm mộttour du lichmùa nước nổi về miệt An Giang với các điểm đến như Châu Đốc - Tịnh Biên - Trà Sư.

Du lich Phu QuocNhững điểm đến hot nhất cho tình nhân dịp 30/4-1/5?Du lich Viet Nam_ Với những ai thích nghĩ dưỡng, có thể chọn tourdu lich Phu Quoclàm điểm đến cho mình trong dịp này.Du lich Phu Quocvới nhiều bãi biển xanh tuyệt đẹp với nắng ấm và bờ cát trắng mịn trải dài chắc chắn sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái và là điểm hẹn lý tưởng cho đôi lứa muốn tìm những giây phút tuyệt vời khi được ở bên cạnh người mình thương yêu. Từ TPHCM đidu lich Phu Quocmất 40 phút bằng máy bay, đếndu lich Phu Quocbạn sẽ được tắm ỡ những bãi tắm tuyệt đẹp, thiên nhiên trong lành và hoang sơ đến bất ngờ. Tourdu lich Phu Quoc3 ngày ngày đi bằng máy bay và ởkhách sạn3 sao, giá khoảng 7.390.000 đồng /2 người. Nếudu lichBụi thì chi phí khoảng 3 triệu.

Du lich Con Dao

Cũng giống như Phú Quốc,du lich Con Daothích hợp cho những ai thích vẻ hoang sơ thanh bình, khám phá những bí ẩn của thiên nhiên. Đếndu lich Con Daohôm nay, kháchdu lichsẽ cảm nhận được và hiểu thêm một sức sống mãnh liệt đang từng ngày hồi sinh trên mảnh đất nên thơ này. Ấn tượng về những bãi biển cát trắng, những dải san hô đầy màu sắc và thế giới sống động dưới mặt nước trong xanh, những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và môi trường trong lành thân thiện sẽ còn đọng lại trong lòng mỗi kháchdu lichmột cảm xúc tuyệt vời dành cho Côn Đảo, để rồi khi tạm biệt nơi này kháchdu lichsẽ phải thốt lên: Ồ, Thiên đường nghỉ dưỡng là đây! Tourdu lich Con Dao3 ngày 2 đêm từ TP. HCM có giá khoảng 8 triệu đồng/2 người.

Du lich Phan Thiet


Du lich Phan Thit vào mùa này tuy không được xem là tốt nhất nhưng vẫn có thể xem là điểm đến tuyệt vời cho những đôi tình nhân. Đếndu lich Phan Thiet, ngoài tắm biển, thưởng thức món bánh căn nóng giòn, bánh canh chả cá thanh nhẹ, hay hải sản tươi ngon, bạn sẽ được đắm mình trong bầu trời đầy sao và một vùng biển nhấp nháy dưới ánh đèn của ngư dân. Ngoài ra, bạn có thể chinh phục Đồi Cát Vàng Bay, thăm suối Hồng, đồi Hồng, tháp Chàm Poshanư hay đến Lầu Ông Hoàng, cảm nhận mối tình lãng mạn của chàng thi sĩ họ Hàn. Tour TP.du lich Phan Thietgiá khoảng 2 triệu/người.

Du lich Da Lat

Du lich Da Latcó rất nhiều thắng cảnh gắn liền với những mối tình son sắt chung thuỷ như chuyện tình chàng Lang và nàng Biang trong huyền thoại Langbiang. Tiếng khóc than cho tình yêu bạc mệnh của hồ Than thở, đồi thông hai mộ… Ngoài những địa điểm trên, du lich Da Latcũng giới thiệu cho bạn hàng chục điểm tham quan mới như thung lũng vàng, Dankia…

Đếndu lich Da Lat, đừng quên việc nhấm nháp ly cà phê thơm đậm trong cái lạnh của buổi sáng, lang thang trên xe máy, rong duổi từ địa danh này sang địa danh khác. Tối đến, xúng xính trong áo ấm, khăn choàng, lang thang chợ đêm hay những con dốc nhỏ. Nghe gió và hơi ấm của bàn tay người bạn đời xiết thật khẽ. Tourdu lich Da Lat3 ngày hai đêm khởi hành từ TP.HCM, đi bằng máy bay, ởkhách sạn3 sao, giá khoảng 5.200.000 đồng/2 người.

Du lich Nha Trang

Du lich Viet Nam_Hiếm có nơi nào mang nét đẹp hoàn hảo của biển và đảo như thành phốdu lich Nha Trang. Bãi cát trắng nổi bật trên nền nước biển trong xanh, những dãy san hô khoe sắc kỳ ảo ở vịnh Nha Trang thật xứng đáng đứng trong danh sách 30 vịnh đẹp nhất thế giới hiện nay. Đếndu lich Nha Trangcùng với người bạn của mình, bạn sẽ có thể tự do dạo chơi trên những bãi cát trắng trải dài lấp lánh hay có thể chọn cách khám phá Nha Trang của riêng mình.Những điểm đến hot nhất cho tình nhân dịp 30/4-1/5?Đếndu lich Nha Tranglà nơi lý tưởng nhất để hai bạn đắm mình trong làn nước xanh của biển, khám phá nét văn hoá của người Chăm... Đến đây, bạn có thể thuê ca nô hay thuyền buồm ra các đảo Hòn Tằm, Hòn Tre nằm cách bờ không xa.du lich Nha Trangthích hợp cho các cặp tình nhân, không chỉ dành riêng cho các cặp vợ chồng mới cưới hay những đôi bạn trẻ mà còn dành cho các cặp muốn hâm nóng lại tình yêu lứa đôi. Tourdu lich Nha Trang3 ngày đi bằng máy bay, ởkhách sạn5 sao, giá khoảng 17.000.000/2 người. Đếndu lich Nha Trang, bạn có thể ở nhữngkhách sạntừ bình dân cho đến sang trọng. Hai sao thì cókhách sạnNha Trang Beach hay Sunny Beach. Ba sao thì cókhách sạnGreen, Hải Yến, Olympic, The Light. Sang trọng nhất là những khác sạn 4 sao như Yasaka, Sài Gòn, Nha Trang, 5 sao thì có Sex Senses Resort.

Với các bạn ở Miền Bắc


Không khác gì TPHCM, Hà Nội với nhiều Trung tâm thương mại sấm uất, các điểm vui chơi, giải trí đa dạng và phong phú. Trong díp này các bạn có thệ xem phim ở các rap phim như Trung Tâm Chiếu phim Quốc Gia, Rạp Megastar (Vincom), Rạp Ngọc Khánh... Hay đi tham quan mua sắm tại các siêu thị như: Vincom, Parkson, Tràng Tiền...Bạn cũng có thể dạo phố cổ, làm một chuyếndu lich Ha Noitrong một ngày...

Điểm đếndu lịch

Du lich Ha LongNhững điểm đến hot nhất cho tình nhân dịp 30/4-1/5?
Nguồn ảnh:Cong ty du lich tai TPHCMKhông chỉ là một trong những địa danh du lich nổi tiếng của nước ta, Hạ Long đã và đang được đề cử là một trong những kỳ quan mới của thế giới. Đếndu lich Ha Longbạn đừng bỏ lỡ cơ hội được ngắm cảnh bình minh trên vịnh hay cùng bạn đời dùng bữa trên thuyền buồm, ngắm mặt nước bao la và những hòn đảo nhấp nhô, thoắt ẩn thoắt hiện. Vào buổi tối, tại đây có nhiều lựa chọn thú vị cho hai bạn. Ví dụ thuê một con tàu ra giữa Vịnh, rồi cùng nằm ngửa trên mạn thuyền ngắm bầu trời đêm. hay chọn một hòn đảo nguyên sơ, dựng lều trên bãi biển, nhóm lửa nướng hải sản. Tourdu lich Ha Long3 ngày khởi hành từ TP.HCM bằng máy bay,khách sạn4 sao du thuyền Life Resort giá khoảng 15.800.000/2 người.

Du lich SapaNhững điểm đến hot nhất cho tình nhân dịp 30/4-1/5?Nguồn ảnh:Nằm ở phía Tây bắc của nước ta, Sapa là địa danh nổi tiếng với vẻ đẹp không nơi nào sánh được . Nếu so với Đà Lạt, Sapa lạnh hơn rất nhiều. Đặc biệt, quanh năm thị tứ nằm trong mây lúc ẩn, lúc hiện vừa kỳ vỹ, vừa thơ mộng. Đếndu lich Sapa, ngoài cảm nhận về một thành trên cao, bạn và người bạn đời có thể tham quan các biệt thự cổ kính thời Pháp, chiêm ngưỡng thác Bạc cao hơn 100m, tìm hiểu cuộc sống của người H’Mông ở bản Cát Cát, tham gia chợ tình vào thứ 7 hay leo lên Cổng Trời, Sân Mây ghi lại các bức ảnh thị trấn Sapa chìm trong sương. Bạn phải mua vé bay từ TP. HCM ra Hà Nội, rồi bắt xe khách lên Sapa. Giá nhà nghỉ khoảng 150.000 đồng/ngày/người. Tourdu lich Sapa5 ngày 4 đêm từ TP. HCM, đi bằng máy bay,khách sạn3 sao giá khoảng 14.200.000 đồng/2 người.

Du lich nuoc ngoai

Du lich Chau AKhởi đầu là hành trìnhdu lich Nhat Ban- Đông Bắc Á, nơi đặc trưng mùa thu lá đỏ. Đếndu lich Nhat Ban mùa thu này, bạn không chỉ được tận hưởng sự an bình trong trong tiết thu đẫm chất thiền. Mùa thu Nhật năm nay sẽ đẹp rực rỡ hơn trong tình cảm bạn bè thế giới. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng bới sự nỗ lực của Chính phủ và nhân dân Nhật, trong thời gian ngắn đã đưadu lịch Nhật Bảntrở lại hoàn thiện trong mắt khachdu lich.Những điểm đến hot nhất cho tình nhân dịp 30/4-1/5?
CHÙA VÀNG KINKAKUJIDu lich Han Quoc vào thu cũng không kém phần quyến rũ. Tuy không có cái vẻ tĩnh lặng như mùa thu Nhật, Thu Hàn Quốc khoác lên mình bức tranh lãng mạn trữ tình nhưng tràn đầy sức sống của những đô thị phồn hoa nhộn nhịp. Sắc thu ngập tràn trong các công viên, con đường và trên các ngọn núi.

Mùa thu cũng là thời điểm dễ chịu để bạn có thể khám phá một hành trình dài trên đất nước có nền văn hoá di sản lớn nhất thế giới. Tourdu lich Trung Quoc5 ngày, trọn gói từ 14.500.000đồng (khởi hành tháng 9&10).
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top