quach_tieuthu

New Member
Bạn có điều kiện và thời gian thì nên làm một chuyến đón Giáng Sinh tại Singapore, đó sẽ là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời, lung linh, thiên đường mua sắm - mùa Giảm giá. Lộng lẫy giáng sinh ở Singapore Ánh đèn màu lấp lánh trên các con đường, cửa hiệu, những cây thông Noel lớn dựng trước trung tâm thương mại... người dân và khách du lịch ở Singapore đang háo hức chào đón mùa giáng sinh mới. Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Vào mùa giáng sinh, cũng là lúc nơi đây diễn ra nhiều lễ hội thú vị như: "Giáng sinh miền nhiệt đới", "Lễ hội ngàn sao" trên các đại lộ Tanglin, Orchard và Somerset. Đặc biệt lễ hội âm nhạc khiêu vũ ngoài trời sẽ diễn ra từ giữa tháng 12 trên bãi biển Siloso và đảo Sentosa. Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Cây thông trước những tòa nhà cao tầng. Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Và cả bên bờ vịnh Marina. Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Không khí noel cũng tràn ngập trên các tuyến đường với hàng ngàn bóng đèn đủ màu sắc... Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Bên ngoài các cửa hiệu Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Hình ảnh ngộ nghĩnh bên một góc phố. Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Khu vui chơi giải tri dành cho các gia đình có em nhỏ cũng được trang trí bắt mắt Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Người dân thích thú chụp ảnh kỷ niệm dưới một chùm ánh sáng đèn lồng. Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Đôi nam nữ hạnh phúc trong không khí ngập tràn bọt tuyết Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? các bạn trẻ cuồng nhiệt khi dạo phố.
 

Xever

New Member
Giáng sinh lung linh 'hớp hồn' người dạo phố Sài Gòn Ánh điện chớp nháy đủ màu sắc trên các tuyến đường Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Đồng Khởi, rực rỡ ở trung tâm thương mại... thu hút người Sài Gòn hàng đêm dạo phố chiêm ngưỡng vẻ lung linh tráng lệ trong tiết trời se lạnh. Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Các tòa nhà, trung tâm thương mại trên đường Đồng Khởi (quận 1, TP HCM) trang trí bằng những dây đèn sáng rực. Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Cứ mỗi tối, người người đổ về khu cao ốc SaiGon Center để ngắm đèn và chụp ảnh kỷ niệm. Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Năm nào Saigon Center cũng trưng bày rực rỡ đón Giáng sinh, thu hút nhiều gia đình và các đôi uyên ương đến tham quan, chụp hình. Các cô cậu bé thích thú đùa giỡn với ông già Noel trước sảnh cao ốc này. Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Không khí Giáng sinh trong khung cảnh dưới lòng đại dương với bạch tuộc, cướp biển, san hô và cả ông già Noel tại Thương xá Tax (đường Nguyễn Huệ, quận 1). Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Nhà hát thành phố và khách sạn Caravelle bừng sáng lung linh. Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Trung tâm thương mại Diamond Plaza (quận 1) cũng được trang hoàng lộng lẫy. Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? các bạn trẻ rủ nhau mua thiệp và đồ trang trí Noel tại khuôn viên nhà thờ Thánh Vinh Sơn (đường 3 tháng 2, quận 10). Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Tại siêu thị Big C (đường Sư Vạn Hạnh, quận 10), không khí mua sắm tưng bừng đậm màu sắc Giáng sinh. Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Những quả cầu đỏ đẹp mắt treo lơ lửng trên đầu. Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Cậu bé say sưa đùa nghịch những ông già Noel nhí trong khi mẹ tranh thủ chụp ảnh. Nên đi du lịch ở đâu trong dịp đón Giáng Sinh ? Các gia đình bắt đầu mua sắm vật dụng để trang hoàng hang đá tại tư gia.
 
Kiểu của mình thì nếu mà vui chơi thì ở đâu cũng được miễn là phải có bạn bè, càng đông càng vui, vì "người buồn cảnh có vui đâu bao giờ" . Còn đi du lịch thì tùy vào nhu cầu: + Nhu cầu tham quan ngắm nghía cảnh đẹp, khoái chụp hình thì dĩ nhiên chọn điểm đến phải có phong cảnh đẹp, mình thích cảnh tự nhiên hơn là cảnh nhân tạo. Đi nội địa thì thích đi về các tỉnh phía bắc, có nhiều núi rừng sông hồ. Chơi noel thì phải lạnh, mặc đồ lạnh cũng đẹp nữa. Đi nước ngoài: Trung Quốc. + Nhu cầu đi mua sắm shopping, vụ này chị em đa phần là khoái. Đi nội địa thì chỉ nhắm vào thành phố TW. Đi nước ngoài thì mùa noel khuyến mãi big sale quá trời: singapore, malaysia, hongkong... + Nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn thì thích đi xứ biển hay các resort rừng núi cũng ok. Nội địa mình, biển miền trung đẹp mùa noel chắc hơi teo nên có lẽ kiếm resort núi rừng, mình chưa đi sapa thích đi lên đó. Bí quá đi Đà Lạt hay Bà Nà (Đà nẵng) cũng ok. Đi nước ngoài thì thích đi đảo Bali (Indonesia), quần đảo Langwaki (Malaysia)...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top