irvine00_54

New Member
Làm cách nào để kiếm được thật nhiều tiền? Ngồi ngẩm nghỉ kiếm tiền ai ngờ không được buồn ơi là buồn.
Làm cách nào để kiếm được thật nhiều tiền? không co trình độ , không có hậu phương , không có bạn bè , không cách chi kiếm tiền.
làm cách nào cứu em với.
Làm cách nào để kiếm được thật nhiều tiền? không mạnh khỏe , không to cao , lại nhát gan nữa .Giờ tư vấn giúp em làm việc gì bây h. Làm cách nào để kiếm được thật nhiều tiền?
 

lanhgia007

New Member
Kiếm nhiều tiền là mong ước của nhiều người, nhưng làm được điều đó là không phải dễ. Vì thế, đối với các bạn trẻ thân tự lập thân, muốn học để kiếm nhiều tiền thì ngành học liên quan đến lĩnh vực Kinh tế, Tài chính-tiền tệ là mối quan tâm hàng đầu. Trong đó, các công việc thường được theo đuổi hiện nay là: Nhà đầu tư ngân hàng, nhà phân tích tài chính, cố vấn quản lý, bán hàng hưởng hoa hồng, nghề sales, tiếp thị, mua bán cổ phiếu, môi giới chứng khoán, bất động sản v.v…

Ngày nay không ít các sinh viên, các bạn trẻ tự làm giàu, thành công có nhưng thất bại không phải là ít. Bởi vì khả năng chuyên môn dù tốt vẫn là chưa đủ, cái thiếu chính là kế hoạch tài chính trong tâm thức, đó chính là tính cách, tư duy và niềm tin, là những yếu tố quyết định mức độ thành công của bạn.

Từ các bài học trong cuộc sống thực tế, các chuyên gia đã thành công trong việc làm giàu đưa ra những lời khuyên hữu ích và dễ áp dụng cho các bạn trẻ bước đầu trên con đường lập nghiệp, làm giàu như sau:

1) Tìm một công việc lương cao.


Làm chủ một doanh nghiệp có thể khiến bạn giàu nhanh nhưng cách này cũng gây ra cho bạn không ít khó khăn khó khắc phục. Vì thế, bước đầu lập nghiệp nên tìm một công việc được trả lương cao, nó có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền và “học” những kinh nghiệm sống thiết thực. Hãy để mắt đến các cơ hội thăng tiến, bạn nên tìm kiếm cơ hội để được trả công xứng đáng với sự đóng góp của bạn cho công ty.

2) Tiết kiệm nhiều hơn. Không chỉ kiếm ra tiền mà giữ tiền cũng là một trong những cách để làm giàu. Hãy ngồi liệt kê lại những khoản bạn cần chi và cố gắng tiêu ít đi để dành ra một khoản tiết kiệm nào đó:

- Tạo một ngân quỹ. Tạo quỹ rất có ích vì bạn sẽ biết được chắc chắn tiền của mình chảy về đâu và lập kế hoạch tiết kiệm hợp lý.

- Tiết kiệm chi tiêu hàng ngày. “Tích tiểu thành đại”. Chỉ mua những gì cần thiết, nhất là không được “vung tay quá trán”. Khi shopping nên mang theo danh sách những đồ cần mua, tránh những cơn mua sắm “bốc đồng”.

- Bỏ con săn sắt bắt con cá rô. Một cách khác để tiết kiệm được nhiều hơn là hãy nhận mức lương chính vừa phải và bạn có thể nhận thêm nhiều khoản phụ khác ngoài lương còn hơn là bạn nhận mức lương cố định cao nhưng không có khoản phụ nào khác.

- Giảm bớt các khoản nợ. Lãi cao sẽ “ăn lận” vào khoản mà bạn tiết kiệm được vì thế không có lí do gì để bạn phải chịu cảnh “nai lưng trả nợ” cả. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bạn đi vay tiền và cân nhắc xem liệu món đó có xứng đáng để mình chi trả một khoản không nhỏ cho lãi xuất không?

3) Đầu tư thông minh. Nếu bạn có một khoản tiền kha khá thì không nên để nó nằm im một chỗ mà hãy mang đi đầu tư khi có cơ hội. Tuy nhiên, đầu tư cũng có thể mang đến nhiều rủi ro, do đó bạn phải tìm hiểu hết sức cẩn thận trước khi đưa ra quyết định nào đó.

- Sử dụng tiền của người khác. Một cách tốt nhất để đầu tư là dùng tiền của người khác. Vay tiền và đem đầu tư sẽ mang lại cho bạn những khoản lợi lộc đáng kể. Tuy nhiên nó cũng là con dao hai lưỡi, có thể làm bạn “mất cả chì lẫn chài”. Nhiều người thành công khi dùng cách này nhưng nó lại có rủi ro cao.

- Mua trái phiếu chính phủ hay bảo hiểm nhân thọ. Nhiều người được trả lương rất cao. Nhưng dù không được như thế bạn vẫn còn cách làm tăng đồng lương của mình. Phải cân nhắc nên xem đầu tư vào đâu là hợp lý, vừa có lợi cho mình vừa có lợi cho quốc gia.

- Giảm chi phí đầu tư. Khi bạn quyết định đầu tư tiền vào đâu thì luôn có cách để giảm phí đầu tư. Ví như hợp tác đầu tư với người khác để chia sẻ gánh nặng về tài chính cũng như giảm thiểu rủi ro.

4) Người dám nghĩ dám làm.

Vậy bạn là ai, có tính quyết đoán, năng động không? Bạn suy nghĩ như thế nào, có mạnh bạo, dám nghĩ dám làm? Niềm tin của bạn là gì? Thói quen và cá tính của bạn ra sao, có thích cạnh tranh và muốn mình giỏi hơn người khác không? Bạn tự tin đến mức nào? Bạn có hòa hợp với mọi người xung quanh, có khả năng diễn đạt, tranh luận, và thuyết phục người khác không? Quả thật, chính tính cách, tư duy và niềm tin là những yếu tố cần học hỏi, rèn luyện để hổ trợ cho kiến thức chuyên môn, vì nó quyết định cho mức độ thành công của bạn trên đường đời.
 
" ngẫm hay muôn sự tại trời, trời.. Làm cách nào để kiếm được thật nhiều tiền?.làm người có thân, bắt phong trần phải phong trần, cho thanh cao mới được phần thanh cao"
đừng lo cái gì cũng có số cả, trong cái dở lại có cái hay mà
biết đâu 1 ngày kia tỉnh dậy , mơ mơ màng màng, lại làm được vài trăm diểm lô-> giàu bất khả kháng Làm cách nào để kiếm được thật nhiều tiền?
 

amylee_m88

New Member
hix. tiêu đề hay hay tưởng mọi người sẽ đưa ra những phương án tốt giúp cho bạn... ai dè toàn xúi dại người ta. khổ thân bạn quá. không biết cho đến giờ bạn đã tìm được cách kiếm tiền chưa, thực sự nếu bạn muốn kiếm được nhìu nhìu xiền mà lại nhanh thì chỉ có đi... cướp ngân hàng thôi:->...thực sự tui thấy bạn có khả năng kiếm tiền đấy, vì bạn đã nhận ra những khuyết điểm của bản thân mà trong đó có những vấn đề bạn có thể khắc phục được, quan trọng là bạn có kiên trì và cố gắng k thôi... trong tất cả các yếu tố trên thì tui thấy tri thức và sức khỏe là quan trọng hơn cả...cả hai yếu tố này bạn có thể khắc phục được nhờ sự học tập và rèn luyện... đời k cho ai k cái gì bao giờ cả--> vì vậy bạn phải hoạt động, sự nỗ lực của chính bạn sẽ mang lại cho bạn những kết quả tương xứng... Chúc bạn may mắn và thành công!
Thân chào.
 

k2008vb2

New Member
cau noi cu nhu dua y ,the bay gio cau lam gi ? va o dau ? con nguoi ta co bang ay thu thi cau chang co cai gi a .co suc khoe thi se co tat ca nhung day cau cha co gi ca thi lam an duoc cai gi? tot hon het la cau chet quach di cho song .cho no rong dat .cha phai di chua chieng hay an xin gi ca Làm cách nào để kiếm được thật nhiều tiền?
 

Napoleon

New Member
Làm cách nào kiếm thật nhiều tiền ? Làm chủ tịch hay tổng giám đốc thì có nhiều tiền . Làm cách nào để kiếm được thật nhiều tiền?
Kô có trình độ thì đi ăn cướp ăn trộm , kô có hậu phương bạn bè thì đi 1 mình .
Kô mạnh khõe , kô to cao lại nhát gan thì canh me đàn bà ( già già chút ) mà cướp , với lại đi ban đêm đỡ bị ăn đập hơn .

Ngồi ngẫm nghĩ kiếm tiền ai ngờ không được buồn ơi là buồn ? Có gì mà phải buồn ? Có phải ai cũng có tiền hết đâu ? Kô có là chết à ?
Ko trình độ , kô hậu phương , không bạn bè , không có cách kiếm tiền , không mạnh khõe , không to cao , lại nhát gan .

Nghĩ đi nghĩ lại thì bạn nên đi học cái nghề gì đó đi . Có nghề mới có tiền được . Nghề gì không quan trọng miễn đừng phạm pháp . Sửa xe , hớt tóc ... chẳng hạn , mấy nghề đó không cần nhiều sức khõe , to cao , nhát gan hay sao cũng được .

Quan trọng nhất là có ý chí , học được 1 cái nghề đàng hoàng thì sẽ có tiền . Còn nếu bạn thật sự quá làm biếng mà muốn có tiền thì chết mẹ đi cho rồi . Sự thật là như vậy đó . Đi ăn cướp cũng kô xong vì nhát gan thì cướp được ai !?
 

ngochuy_nguyen

New Member
Ai nói tui không có nghề.Tui hiện đang làm rửa xe honda.tui không kiếm được nhiều tiền tui thèm có tiền.tui rất ghét những thằng công tử đến rửa xe sao chúng nó giàu thế.áo quần điện thoại hàng hiệu.Tại sao tui lại không được. Tui không cam tâm.Tui muốn thay đổi muốn có một cái gì khác ở trong tôi.tui thèm có 1 người iu như chúng nó mà tui không thể có.tui thèm được cởi 1 con chiến mả nhong nhong trên được. tui thèm được ôm ấp 1 người tui iu trong tay.tui thèm thèm có thật nhiều tiền.tui hận con gái khi chỉ chạy theo đồng tiền. tui hận tất cả.
 

mituot1610

New Member
Ngồi ngẫm nghĩ tiêu tiền, ai ngờ không thấy có việc gì đáng để tiêu tiền. bạn có biết cần tiêu tiền vào việc gì không?
Không có trình độ, ối kẻ chẳng có tí trình độ nào mà ngồi chỗ cao, bao nhiêu kẻ tài giỏi ngồi xếp xó ... Nay huân chương mai vô tù...bạn đã gặp chưa.?
Không có hậu phương, chẳng mất gì ngoài xiềng xích....
Không có bạn bè....vừa đáp máy bay xuống Manhattan cũng chẳng quen ai ngoài cái thẻ tín dụng...bạn có mong không nếu cái thẻ đó quá date...?
Không có cách chi kiếm tiền vì nhiều quá chẳng biết kiếm tiền thêm nữa làm gì....
Làm cách nào để cứu em với: Bỏ bớt tiền trong túi đi, gánh nặng sẽ mất đi ngay.
Không khỏe mạnh.... các siêu mẫu chẳng nâng nổi cái bát ăn cơm... xem trên quảng cáo tivi thì biết...
Không to cao... nhìn các nài ngựa vô địch các giải Grand Prix thì biết mình còn to con chán...
Giờ tư vấn giúp em làm việc gì bây giờ ư.... Làm bất kỳ cái gì mình thấy thích và đừng có ôm cái mộng hoa hòe ấy làm gì....
Các cụ nhà ta nói: Ăn được ngủ được là Tiên, thêm một nét huyền có đáng là bao.
 

tac.lam59

New Member
Trích dẫn:Từ bài viết của DonKiHoTe_DonFlamengo
Ai nói tui không có nghề.Tui hiện đang làm rửa xe honda.tui không kiếm được nhiều tiền tui thèm có tiền.tui rất ghét những thằng công tử đến rửa xe sao chúng nó giàu thế.áo quần điện thoại hàng hiệu.Tại sao tui lại không được. Tui không cam tâm.Tui muốn thay đổi muốn có một cái gì khác ở trong tôi.tui thèm có 1 người iu như chúng nó mà tui không thể có.tui thèm được cởi 1 con chiến mả nhong nhong trên được. tui thèm được ôm ấp 1 người tui iu trong tay.tui thèm thèm có thật nhiều tiền.tui hận con gái khi chỉ chạy theo đồng tiền. tui hận tất cả.Sao cái ông này giống mình 7 năm trước thế,ko khác cái gì,rất gét bọn công tử nhà giàu đứng chỉ chỏ khi mình đang rửa xe cho nó,ko ng yêu,ko giỏi,ko tiền vì đang học nghề,đi con xe đạp ghẻ,nhìn nó nhiều tiền sướng ghê,gái bu quanh như ruồi nhặng bu xxx(ko tiện nói ra),tui thốt lên "tao hận chúng mày" 7 năm sau,là bây giờ:là thợ chính,chẳng phải làm nhiều mà vẫn có tiền tiêu,gái nhắn tin đến đều đều,có xe máy ngon,đứng chỉ đạo thợ làm oai như chủ thật,thằng nào làm thì vô không ưng ý thì biến......ha...ha...ha.......cố gắng lên,bỏ qua nỗi nhục đi,quân tử 10 năm trả thù chưa muộn,nhưng nếu sợ bẩn tay thì chịu......nói thật cho ông hay,tui là công tử bột đây nhà tui giàu rồi,tui ngồi nhà cũng thừa tiền tiêu chẳng phải lo gì,tui không muốn như nó thui,tui muốn có tí tay nghề để về sau lỡ có chuyện xảy ra thui,chứ bây giờ tui chả lo có 3 cái bằng tay nghề loại khá rồi tha hồ đập phá ăn tiêu hế hế hế,ko thì xin đi sửa ti vi,đài đóm,điện tử đi.......nghề đó hợp với ông đó...ha...ha...ha.......
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top